A A A
Đồng Hồ Omega Thứ năm, ngày 20/02/2020

OMEGA CONSTELLATION MANHATTAN - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA QUÝ CÔ HIỆN ĐẠI

Một chiếc đồng hồ không hẳn đơn giản là món đồ trang sức kiêu sa của những người phụ nữ hiện đại mà chúng còn thể hiện dấu ấn cá nhân của họ trong cuộc sống hiện đại nay.Vẻ đẹp trường tồn bất diệt, thiết kế tân tiến kết hợp cùng với kỹ năng điêu luyện trong nghề tạo ra những cỗ máy thời gian nữ tính đáng ngưỡng mộ và ao ước, dễ dàng phối hợp cùng với áo T-shirt đơn giản, quần da dài hoặc thanh lịch hơn trong chiếc váy satin đỏ. Tất cả đều hoàn hảo khi kết hợp cùng Omega Constellation Mahattan.

Siêu mẫu Brazilian đã từng phát biểu: “BST Omega Constellation thật sự thanh lịch và trường tồn với thời gian.” trong khi đó, người đại diện thương hiệu của BST Constellation - Alessandro Ambrosio cũng đã nói rằng: “Bạn có thể đeo chúng từ sáng đến tối, từ biển cho đến thảm đỏ. Bạn có thể phối chúng với bất cứ thứ gì.”

đến tối, từ biển cho đến thảm đỏ. Bạn có thể phối chúng với bất cứ thứ gì.”

Hình OMEGA CONSTELLATION MANHATTAN - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA QUÝ CÔ HIỆN ĐẠI

 

Omega Constellation Manhattan - Sự lựa chọn của người phụ nữ hiện đại?

Hơn 37 năm trước, Omega Constellation Manhattan đã thực sự xâm chiếm thị trường đồng hồ phụ nữ. Tiếp tục cập nhật cỗ máy biểu tượng xa xỉ dành cho nữ giới, Omega đã cho ra mắt một phiên bản Constellation huyền thoại mới được thiết kế bởi Carol Didisheim, người cải cách những chiếc đồng hồ unisex mang lại vẻ bề ngoài linh hoạt mà lẫn nam và nữ có thể đeo dễ dàng. Tuy nhiên, hiện nay Omega Constellation Manhattan chỉ thiết kế chuyên cho phái nữ. Những thợ chế tác đồng hồ đã thiết kế lại tuyệt tác kinh điển này để tao ra thế hệ thứ 6 của Constellation. Phong cách mới này có nhiều mẫu hiện đại kết hợp với phiên bản cổ điển như có nhiều đường kính vỏ 25mm, 28mm, hoặc 29mm nhưng vẫn mảnh mai và có vẻ bề ngoài nữ tính hơn kết hợp cùng vòng bezel và chữ số La Mã, một loạt những màu mặt số mới, những cây kim chỉ báo ẩn trong khung hình lá quen thuộc.

Hình OMEGA CONSTELLATION MANHATTAN - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA QUÝ CÔ HIỆN ĐẠI

 

Móng vuốt biểu tượng

4 móng vuốt nằm ép trên mặt kính để giữ nó nằm đúng vị trí trong một đồng hồ mỏng. Vào thời điểm Omega Constellation Manhattan ra mắt vào năm 1982, nó không chỉ độc đáo trong thiết kế mà còn bùng nổ trong kỹ thuật mà được dùng để dễ dàng nhận ra phong cách lần này.

Hình OMEGA CONSTELLATION MANHATTAN - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA QUÝ CÔ HIỆN ĐẠI

 

Đồng hồ 2 màu cho quý cô

Thập kỷ cuối vừa rồi đã chứng minh rằng tri giác của phụ nữ hay cũng là những người tiêu thụ đồng hồ cao cấp đã thay đổi dần. Những thay đổi, sáng tạo mới của Omega được thiết kế để nhấn mạnh tầm quan trọng của di sản thương hiệu. Những mẫu thiết kế mới đóng vai trò quan trọng trong việc khơi gợi “linh hồn” của Manhattan, sự kết hợp 2 màu mang lại sự bùng nổ vẻ đẹp quyến rũ và sự gợi cảm của đường chân trời New York. Thông thường, những đồng hồ có 2 màu thường làm say đắm những người yêu thích chúng và khiến họ không cưỡng lại được. Có hơn 14 sự biến tấu Omega Constellation Manhattan pha trộn 2 màu khác nhau, bao gồm những mẫu cơ bản nhất như vàng Sedna cho đến phiên bản khảm kim cương trong vàng 18K, thép không gỉ và mặt số xanh aventurine.

 

Xem thêm những mẫu Omega Constellation Manhattan có giá tốt tại đây: http://bit.ly/omega_manhattan

 

Hình OMEGA CONSTELLATION MANHATTAN - SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA QUÝ CÔ HIỆN ĐẠI

 

Sự thoải mái và quyến rũ trên cổ tay

Thường khi lên tay Constellation Manhattan sẽ trông lớn hơn so với kích thước được đề xuất. Dưới 33mm là số tiêu chuẩn mà phụ nữ hiện nay hay đeo, tuy nhiên, hình dáng hơi phình ra ở phần giữa của Omega và dây đeo mang lại sự thoải mái khiến hình dáng thật sự của chúng có vẻ lớn hơn so với kích thước thực là 33mm.

 

Liên hệ:

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call