A A A
Kiến thức đồng hồ Thứ ba, ngày 25/02/2020

KHÁM PHÁ 3 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ THUỴ SĨ ĐÁNG MUA

Thuỵ Sĩ là cái nôi của ngành đồng hồ thế giới với vô số những thương hiệu ngang tài ngang sức như Longines, Tissot, Frederique Constant, và Movado. Nếu mới bắt đầu say mê đồng hồ Thuỵ Sĩ, có lẽ bạn bối rối không biết nên chọn đồng hồ của thương hiệu nào. Hãy để Likewatch giúp bạn!

Những cái tên đế vương trong ngành đồng hồ như Patek Philippe, Rolex, Omega ...tạm thời chúng ta không xướng tên vì nó chỉ dành cho những ai dư dả về tài chính. Tuy nhiên, giữa các thương hiệu đồng hồ như Longines, Tissot, Frederique Constant, và Movado thì cái nào sẽ là lựa chọn tối ưu của bạn. 

1. LONGINES - ÔNG TRÙM KỲ TÍCH

Thật không quá lời khi giới chuyên môn đánh giá Longines la Ông trùm kỳ tích khác biệt trong giới đồng hồ. Được khai sinh tại Saint-Imier vào năm 1832 bởi ông Auguste Agassiz anh trai của nhà tự nhiên học nổi tiếng Louis Agassiz, ban đầu chỉ lắp ráp theo kiểu thủ công tại nhà. Đến năm 1889, Longines đã có chứng nhận quyền sáng chế danh giá với Logo biểu tượng đồng hồ cát có cánh. Năm 1910, Longines đã có thể sản xuất những chiếc đồng hồ có khả năng bấm giờ. Đến năm 1913, thương hiệu đã tự sản xuất caliber đầu tiên. Việc thành công trong việc chế tạo bộ chuyển động cho riêng mình đã giúp tên tuổi Longines vang xa trong ngành như một thương hiệu có khả năng chế tác ra những chiếc đồng hồ chuẩn xác nhất thời bấy giờ.

Hình KHÁM PHÁ 3 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ THUỴ SĨ ĐÁNG MUAMẫu đồng hồ nguyên bản được chính tay Charles Lindbergh chắp bút, chính vì thế, nó có khả năng xác định chính xác kinh tuyến trong những chuyến bay dài, giúp cho phi công có thể điều hướng và biết được chính xác vị trí của mình một cách nhanh chóng.

Những phát minh của đồng hồ Longines đã đóng góp vào hành trình văn minh của toàn nhân loại. Đặc biệt là các nghiên cứu giúp ích trong lĩnh vực hàng hải, hàng không, tính toán toạ độ cho phi công, hành trình thám hiểm. Tính chính xác của đồng hồ Longines đã được chứng minh hơn một thế kỷ qua.

Với sự ra đời của những bộ sưu tập đồng hồ đeo tay dành cho cả nam và nữ, Longines đã cho thấy sự tính toán tỉ mỉ trong khâu chế tác, tính tư duy đa dạng để mang đến những sản phẩm mang tinh thần quý tộc và đậm chất của thương hiệu vùng Saint-Imier dành cho mọi đối tượng khách hàng.

Hình KHÁM PHÁ 3 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ THUỴ SĨ ĐÁNG MUA Đồng hồ Longines mang đến phong cách quý tộc cho người đeo

Với bề dày lịch sử cùng với những bộ sưu tập thời gian độc đáo phản ánh chuyên môn kỹ thuật, sự tận tụy với truyền thống của nhà chế tác như Longines Master, Longines Heritage, Longines HydroConquest, Longines đã chiếm được cảm tình của giới mộ điệu toàn cầu.

Về mặt giá thành, đồng hồ Longines có mức giá tầm trung đến cao. Giá giao động từ 17 triệu đến 400 triệu tuỳ mẫu mã, tính năng và chất liệu. Nếu bạn muốn mua đồng hồ Longines chính hãng giá tốt, hãy tham khảo BST đồng hồ LONGINES giá tốt tại đây!

2. MOVADO - QUÝ NGÀI ẤN TƯỢNG

Năm 1881, khi mới 19 tuổi Achille Ditisheim đã thuê 6 người thợ đồng hồ và mở một xưởng chế tác nhỏ tại ngôi làng La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ. Chỉ sau vài năm ngắn ngủi, những chiếc đồng hồ Movado đã làm nên lịch sử. Năm 1905 là năm công ty nhận được huy chương vàng tại triển lãm Liege Exposition danh tiếng, Ditisheim quyết định lấy tên thương hiệu là MOVADO, trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là “không ngừng chuyển động”.

Hình KHÁM PHÁ 3 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ THUỴ SĨ ĐÁNG MUAVới thiết kế độc đáo tinh tế, đồng hồ Movado tôn lên phong cách ấn tượng, độc nhất vô nhị cho người đeo.

Làm việc với phương châm không ngừng cải tiến, MOVADO đã tạo nên những chiếc đồng hồ ấn tượng từ năm này qua năm khác từ chiếc đồng hồ mang tính cách mạng Polyplan đến chiếc đồng hồ Datron chronograph 1970. Dấu ấn lịch sử của thương hiệu đồng hồ MOVADO được biết đến nhiều nhất là vào năm 1947, nhà thiết kế người Mỹ Nathan George Horwitt đã thiết kế mặt số Museum với dấu chấm tròn tượng trưng cho mặt trời tại thiên đỉnh và các kim chỉ báo tượng trưng cho vòng quay của trái đất quanh mặt trời.

Với mặt số Museum huyền thoại, MOVADO đã định hình rõ ràng về phong cách thiết kế giúp cái tên Movado vươn xa tới những giải thưởng giá trị khác. Nguyên mẫu bản vẽ thiết kế của Horwitt đã được lưu giữ tại bảo tàng Nghệ thuật hiện đại của MOVADO như một báu vật tại New York vào năm 1960.

Ngày nay dấu chấm tròn làm nên danh tiếng của MOVADO được xem như một biểu tượng của ngành đồng hồ hiện đại và được dùng để diễn giải sự tinh tế và xuất sắc của thương hiệu trên nhiều bộ sưu tập đồng hồ của nhà chế tác vùng La Chaux-de-Fonds.

Đồng hồ Movado có thiết kế độc nhất vô nhị có giá từ 10 triệu đồng trở lên. Nếu yêu chuộng thiết kế ấn tượng và tinh tế vượt thời gian của đồng hồ Movado, bạn có thể tham khảo BST đồng hồ MOVADO giá tốt tại đây!

3. TISSOT - VUA PHONG CÁCH

Mẫu mã đa dạng là thế mạnh của thương hiệu mệnh danh là Vua phong cách Tissot. Dấu cộng trong logo của Tissot tượng trưng cho chất lượng và độ tin cậy từ Thụy Sĩ mà thương hiệu đã thể hiện từ năm 1853. Đồng hồ Tissot được bán khắp nơi trên thế giới, được yêu chuộng trên 160 quốc gia. Qua những mẫu đồng hồ chất lượng vượt trội và giá thành dễ tiếp cận, Tissot đã từng bước chinh phục giới mộ điệu và giữ vững vị thế của một nhà thương hiệu đồng hồ truyền thống và không ngừng cải tiến để mang công nghệ vào từng cỗ máy thời gian được gắn tên thương hiệu.

Từ những năm đầu 1910, Tissot đã bán những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên dành cho phụ nữ dưới dạng những mẫu thiết kế bằng vàng và bạch kim có đính kim cương. Tiếp theo, Tissot đã tạo ra những sản phẩm cho nam giới trước khi đồng hồ đeo tay được thịnh hành trong hai cuộc chiến tranh thế giới. Trong khi tính thẩm mỹ của thương hiệu chịu ảnh hưởng bởi các phong trào Art Nouveau và Art Deco, Tissot đã nổi bật về những cải tiến của họ bao gồm cả việc chế tạo chiếc đồng hồ đeo tay kháng từ đầu tiên trên thế giới.

Vào cuối những năm 1990s, thông qua T-Collection, Tissot không chỉ mang đến những chiếc đồng hồ siêu nữ tính mà còn những chiếc đồng hồ có cá tính thể thao mạnh mẽ và hiện đại

Nhờ khả năng không ngừng sáng tạo và đổi mới, Tissot đã chinh phục mọi đối tượng khách hàng và Tissot bán hơn 4 triệu chiếc đồng hồ mỗi năm với mức giá thành từ 5 triệu đồng trở lên. Tham khảo BST đồng hồ TISSOT giá tốt tại đây!

LIKEWATCH.COM

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call