A A A
Xu Hướng Thứ năm, ngày 03/09/2020

SƯU TẬP 4 MẪU ĐỒNG HỒ MẶT XANH ĐANG THỊNH HÀNH NHẤT

Ít nghiêm nghị hơn màu đen và hoạt bát hơn màu nâu, đồng hồ xanh đậm luôn mang đến nét rung cảm nam tính, thú vị thu hút những quý ông sành điệu, thích vẻ đẹp lịch lãm. Một cỗ máy hoàn hảo vừa phù hợp để đi làm và đi chơi, những chiếc đồng hồ xanh đậm thể hiện tốt mọi phong cách của nó trong tất cả các dịp và quy tắc ăn mặc.  

Gần đây, những chiếc đồng hồ xanh đậm trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết, hầu như những thương hiệu đều có những mẫu đồng hồ xanh ấn tượng trong BST của họ. Xu hướng lần đầu tiên được chú ý tại Baselworld năm 2015, từ xanh da trời và xanh coban đến xanh ngọc, đồng hồ màu xanh đậm là một trong những xu hướng chính tại triển lãm. Bốn năm sau, xu hướng này đã trở thành một mặt hàng chủ lực không chỉ trong mỗi bộ sưu tập thương hiệu mà còn ở mọi giới say mê đồng hồ. 

Cho dù bạn mặc bộ suit lịch lãm hay bộ thể thao đánh golf năng động, thoải mái thì những đồng hồ xanh đậm đều “match” hoàn hảo với phong cách của bạn, đây được cho là sự lựa chọn thông minh của những quý ông hiện đại ngày nay khi không cần tốn quá nhiều thời gian để lựa chọn và phối đồng hồ với trang phục.

1. Omega Seamaster Diver 300M

Một chiếc đồng hồ lặn thanh lịch, dòng Omega Seamaster Professional Diver 300 ra mắt từ năm 1993 với bộ sưu tập mới nhất tiếp tục tôn vinh vẻ đẹp đại dương với những chức năng phức tạp và thiết kế tiên tiến.

Hình SƯU TẬP 4 MẪU ĐỒNG HỒ MẶT XANH ĐANG THỊNH HÀNH NHẤT

Được vận hành bởi bộ máy Omega Master Chronometer Calibre 8800, chiếc đồng hồ 42mm này trong vỏ thép không gỉ có viền gốm màu xanh đậm và mặt số được khắc họa tiết sóng. Chức năng lịch được thiết kế vị trí 6 giờ. Các vấu, khung kim hiển thị và vạch số bằng vàng hồng 18K phối hợp cùng dây đeo cao su màu xanh đậm. Chiếc đồng hồ lặn màu xanh nam tính cho các hoạt động thể thao ngoài trời.

Xem thêm các mẫu Omega Seamaster Diver 300M tại đây: http://bit.ly/2VtVXQK

2. Ballon Bleu de Cartier

Kết hợp giữa độ chính xác và sang trọng, Ballon Bleu de Cartier WSBB0025 được đánh bóng từ các bộ phận, máy móc, chức năng  như vẻ ngoài của nó.Chiếc đồng hồ màu xanh đậm 42mm này có mặt số guilloché với chữ số La Mã màu bạc quen thuộc thường thấy ở các thiết kế nhà Cartier, các kim hiển thị hình thanh kiếm bạc và lịch ngày đặt ở vị trí 3 giờ. 

Bổ sung thêm cho mặt số thêm trọn vẹn là dây đeo cá sấu màu xanh đậm phù hợp với khóa gấp bằng thép, dễ dàng thực hiện điều chỉnh dây dễ gấp đôi.

Ballon Bleu de Cartier sử dụng bộ máy cơ Calibre 1847 MC lên dây cót tự động để điều khiển đồng hồ vận hành. 

Hình SƯU TẬP 4 MẪU ĐỒNG HỒ MẶT XANH ĐANG THỊNH HÀNH NHẤT

Mặt số xanh tao nhã này được đặc trưng hóa bởi núm vặn có rãnh làm từ khoáng chất tổng hợp spinen được đúc dưới hình dạng của viên ngọc mài tròn - biểu tượng nhận diện của Ballon Bleu de Cartier.

Xem thêm mẫu Ballon Bleu de Cartier tại đây:  http://bit.ly/2VmaXjH

3. Patek Philippe Complications 5205G-013

Trong ngành chế tác đồng hồ, Patek Philippe như một tượng đài bất hủ tiên phong trong sự phát triển và đổi mới những tính năng độc đáo cho đồng hồ, nổi bật là tính năng lịch thường niên được ra mắt vào năm 1996. Lịch thường niên khác với lịch vạn niên, thường sẽ nhỉnh hơn, với khả năng tự nhảy ngày vào đầu mỗi tháng (trừ tháng 3). 

Hình SƯU TẬP 4 MẪU ĐỒNG HỒ MẶT XANH ĐANG THỊNH HÀNH NHẤT

Mặt số màu xanh tươi mát, mới mẻ có tận 3 mặt số hiển thị thứ, ngày, tháng nằm yên vị phần trên của mặt số tráng lớp sapphire cao cấp, hiệu ứng lan màu độc đáo từ vùng ánh xanh navy và chuyển đâm hơn vào những góc trong, rìa mặt số của đồng hồ. 

Bên trong đồng hồ là bộ máy 324S QA LU 24H/206 là công nghệ mới của hãng khi sử dụng bánh xe cân bằng Gyromax, dây tóc Spiromax hoạt động với tần số 28,800 vph và có thể chạy liên tục trong 45 giờ khi đã lên dây cót.

Xem thêm mẫu Patek Philippe Complications tại đây:  http://bit.ly/2VoeAWA

4. Zenith Defy Classic

Đây là BST ra mắt trong phòng thí nghiệm Defy Lab của Zenith, được hãng giới thiệu là chiếc đồng hồ thể thao đơn giản phù hợp với phong cách hằng ngày dành cho các quý ông hiện đại. BST Defy tượng trưng cho sự đột phá và táo bạo từ chất liệu, công nghệ chế tác cho đến thiết kế của các mẫu đều được nâng cấp mới nhất. 

Hình SƯU TẬP 4 MẪU ĐỒNG HỒ MẶT XANH ĐANG THỊNH HÀNH NHẤT

Thiết kế thân thiện, quen thuộc hơn có 3 kim và 1 lịch cùng bộ vỏ titanium nối dây tích hợp với phương thức chải xước và đánh bóng từ những vật liệu quý hiếm khác nhau: titanium, cao su và da. Zenith Defy Classic chia làm 2 phiên bản đồng hồ khác nhau: một mặt số trơn màu xanh đậm với 3 kim chỉ báo thời gian, một lịch ngày ở vị trí 3 giờ; một mặt số Skeleton thiết kế theo hình ngôi sao năm cánh - logo tượng trưng cho Zenith.

Xem thêm những mẫu Zenith Defy Classic tại đây:  http://bit.ly/396PEqE

Liên hệ:

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call