A A A
Hublot Thứ năm, ngày 27/02/2020

TOP 5 MẪU HUBLOT ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHIỀU NHẤT DÀNH CHO NAM

Được thành lập vào năm 1980 bởi Carlo Crocco, nhà sản xuất đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ. Hublot chính là sự pha trộn các kỹ thuật chế tạo đồng hồ độc đáo với độ chính xác tối đa, vượt qua ranh giới của thiết kế đồng hồ truyền thống, bộ sưu tập Hublot Big Bang - phát hành năm 2004  thể hiện sự thanh lịch và tinh thần thể thao phóng khoáng mang cảm giác về công nghiệp khác biệt. Do đó hãng đã tạo ra các mẫu hiệu suất cao mang đến sự thoải mái, phong cách độc đáo và độ chính xác cao.  

Nếu bạn đang tìm hiểu và có ý định mua Hublot, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ nổi tiếng được nam săn đón nhiều nhất  từ các BST và đáng để cân nhắc.

1. Hublot BigBang Unico Ferrari

Nổi bật với phong cách thiết kế kỳ quái và sang trọng, Hublot BigBang Unico Ferrari là một thú vui để đeo hằng ngày bởi sự thoải mái nhờ vào chất lượng dây đeo cao su đen. Nhìn tổng thể đồng hồ hài hòa, cân bằng, sự phối hợp giữa tinh thần thể thao khỏe khắn và phong cách hiện đại không lỗi thời. Mặt số đen tinh xảo và khung viền đỏ có mặt số phụ chronograph, cửa sổ lịch vuông vức yên vị tại hướng 3 giờ. Điểm nổi bật đắt giá không chỉ mặt số phức tạp mà còn ở dây đeo đen Alcantara cao su hoặc dây da Schedoni mạnh mẽ, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu và tôn lên dường nét cổ tay rắn chắc của nam nhân.

Hình TOP 5 MẪU HUBLOT ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHIỀU NHẤT DÀNH CHO NAM

Hublot BigBang Unico Ferrari

Với khả năng chống nước đến 100 mét và được hỗ trợ bởi bộ máy HUB1241 tự động, chiếc đồng hồ đặc biệt này được đặt trong vỏ bằng sợi carbon 45mm, mặt kính sapphire chống phản chiếu.

Xem thêm các mẫu Big Bang Unico Ferrari có sẵn: http://bit.ly/38JlHg2

2. Hublot Big Bang Unico Titanium

Một cỗ máy thú vị bao gồm mặt số hình khung, dây đeo cao su, kẹp niềng bao quanh vỏ tròn và lớp satin hoàn thiện. Giờ đây, không cần phải “đóng hộp” khi bạn vô tình làm rơi đồng hồ.Với Hublot, mặt kính được thiết kế đi kèm với tinh thể sapphire chống trầy xước và vỏ khung mờ giúp ngăn ngừa trầy và các vết nứt. Ngoài ra, có các mặt số tương tự hiển thị ngày và hai mặt số phụ chronograph nằm ở vị trí 3 và 9 giờ.

Được vận hành bởi bộ máy Unico HUB1280, chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Unico này có khả năng dự trữ năng lượng trong 72 giờ và chịu nước lên đến 100 mét, do đó Unico Titanium trở thành một trong những mẫu sáng tạo của Hublot bền bỉ nhất.

Hình TOP 5 MẪU HUBLOT ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHIỀU NHẤT DÀNH CHO NAM

Hublot Big Bang Unico Titanium

Xem thêm các mẫu Big Bang Unico Titanium có sẵn: http://bit.ly/2vKqNtV

3. Hublot Big Bang Caviar

Big Bang Caviar có mặt số màu đen với loạt các vòng tròn và đường tròn xuyên tâm tỏa ra mọi hướng, hiển thị các chỉ số được mạ rhodium. Cũng như các mẫu trên, Caviar có một cửa sổ lịch ở hướng 3 giờ, vỏ gốm đen bóng 41mm. Đây cũng là mẫu nhẹ hơn nhiều so với những cỗ máy hầm hố phía trên và mang đến sự dễ chịu khi đeo.

Hình TOP 5 MẪU HUBLOT ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHIỀU NHẤT DÀNH CHO NAM

Hublot Big Bang Caviar

Bộ máy sử dụng động cơ HUB1112 với khả năng dự trữ năng lượng 42 giờ để cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ . Hơn thế nữa, Caviar có khả năng chịu nước lên tới 100 mét. Sự đầu tư và sáng tạo các tính năng độc đáo như vậy làm cho Big Bang Caviar này trở thành một trong những chiếc đồng hồ đeo tay lâu bền  nhất từ bộ sưu tập…

Xem thêm các mẫu Big Bang Caviar có sẵn: http://bit.ly/2T5gjNM

4. Hublot Big Bang Unico King Gold

Với lớp vỏ bằng vàng 18K được đánh bóng và hoàn thiện bằng satin, đúng với tên gọi mang lại cảm giác đẳng cấp của một quý ông, King Gold luôn được săn đón này phô trương những góc được đánh bóng tinh xảo tạo nên vẻ đẹp sắc sảo. Bộ máy HUB1242 cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ này mang đến lượng dự trữ năng lượng trong 72 giờ. Khung vàng 18L được cố định bằng sáu ốc vít titan cũng như vành khung bánh xe bên trong mặt kính thon nhọn với các kim chỉ phút/giây được sơn màu đỏ. Đây là mẫu đồng hồ Hublot được săn đón nhiều bởi vẻ ngoài sang trọng của màu vàng tôn lên vẻ đẹp thời thượng của cổ tay nam nhân.

Hình TOP 5 MẪU HUBLOT ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHIỀU NHẤT DÀNH CHO NAM

Hublot Big Bang Unico King Gold

Xem thêm mẫu Big Bang Unico King Gold có sẵn: http://bit.ly/32bDIkC

5. Hublot Big Bang Unico Titanium Ceramic

Chiếc đồng hồ Hublot Big Bang Unico được săn đón nhiều này mang tính biểu tượng này được thiết kế  trong vỏ bằng sợi carbon 45mm và vỏ bằng titan gốm trắng bóng. Ngoài ra còn có một mặt số khung xương trong suốt có hai mặt số phụ chronograph hiển thị rõ những hoạt động xảy ra bên trong của đồng hồ.

Sử dụng bộ chuyển động Hublot Calibre HUB1242, chiếc đồng hồ này hứa hẹn mang đến hiệu suất và độ chính xác cao. Tự hào với khả năng dự trữ năng lượng trong 72 giờ, Big Bang Unico Titanium Ceramic sở hữu nét độc đáo về cả kiểu dáng và chức năng.

Hình TOP 5 MẪU HUBLOT ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHIỀU NHẤT DÀNH CHO NAM

Hublot Big Bang Unico Titanium Ceramic

Xem thêm mẫu Big Bang Unico Titanium Ceramic có sẵn: http://bit.ly/3bTH8Ne

Liên hệ:

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call