A A A
Thông tin khuyến mãi Thứ ba, ngày 03/03/2020

BỘ ĐÔI HOÀN HẢO KHIẾN NÀNG XIÊU LÒNG NGÀY 8/3

“Không ai ngoài phụ nữ có thể giúp người đàn ông trước nỗi phiền muộn của con tim…”. Tạo hóa đã tạo ra phụ nữ dưới hình dáng nhỏ bé nhưng lại ban cho họ sức mạnh nội lực để đồng hành cùng người đàn ông của mình, xoa dịu và động viên mỗi khi họ cần. Vì vậy, trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, đừng ngần ngại nói lời yêu và tặng họ món quà đặc biệt, để họ thấy được yêu thương và trân trọng hơn.  

Trước giờ, việc hiểu và lựa chọn quà cho cánh mày râu vào những dịp đặc biệt không làm khó phái đẹp. Nhưng điều ngược lại chưa chắc đã đúng, câu chuyện lựa quà làm khó nam nhân cũng như việc lái xe trong sương mù Sapa vẫn tiếp diễn vào ngày 8/3 này. Phụ nữ được ví như cuộn len, rối rắm, phức tạp nhưng lại dào dạt tình cảm. Song, nắm bắt được suy nghĩ và cảm xúc của họ, cánh mày râu vẫn có thể dễ dàng tìm kiếm được sự hài lòng và thỏa mãn từ người phụ nữ của mình. Hãy hiểu nàng hơn cách nàng hiểu.

Hình BỘ ĐÔI HOÀN HẢO KHIẾN NÀNG XIÊU LÒNG NGÀY 8/3

Đồng hành đã lâu, Likewatch thấu hiểu rằng mọi khách hàng nam luôn muốn gửi tặng những món quà thật độc đáo, ý nghĩa để đánh đổi được nụ cười mãn nguyện của các nàng. Vì vậy sự kết hợp giữa hoa và đồng hồ là bộ đôi hoàn hảo, ăn ý và sang trọng khiến nàng liêu xiêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì đâu, Likewatch khẳng định như vậy?

- Với việc tặng đồng hồ đeo tay, không đơn giản với ý nghĩa là món đồ trang sức bình thường. Tặng đồng hồ cho nàng tức mang đến lời hứa hẹn niềm tin về một tình yêu bền vững và mãi mãi,  trước những điều khó đoán về tương lai, sự bền vững của tình yêu là niềm tin cùng nhau vượt qua thử thách.

- Hoa là món quà đơn giản nhưng lại ẩn chứa ý nghĩa sâu sắc. Người đàn ông thông minh khi tặng hoa bởi nó là bí quyết tạo ra không gian lãng mạn và mang đến những nụ cười thật lòng, hạnh phúc đến đối phương.

Chính vì vậy, dịp 8/3 này, Likewatch trân trọng gửi đến Quý khách chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 3 này để gửi đến người thương món quà ý nghĩa nhất. Từ ngày 1/3- 8/3, khi quý khách mua đồng hồ với BẤT KỲ GIÁ TRỊ HÓA ĐƠN nào sẽ được tặng một HỘP BÔNG HOA SÁP cực kỳ sang trọng và tinh tế. Khác với hoa tươi chóng tàn, hoa giả không bắt mắt thì hoa sáp vừa chân thật vừa có mùi thơm dễ chịu, giữ được trong thời gian dài.

Đây là chương trình Likewatch ưu tiên mang lại giá trị tốt nhất với sứ mạng mang đến món quà ý nghĩa tôn vinh ngày Phụ nữ. Chương trình bắt đầu vào 1/3 và kết thúc vào ngày 8/3  và chỉ duy nhất áp dụng cho khách MUA HÀNG TRỰC TIẾP tại showroom Likewatch.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu “ Bộ đôi hoàn hảo”cho ngày của nàng thêm tuyệt vời nhé!

Xem nhiều hơn các sản phẩm có giá ưu đãi tốt tại đây : https://likewatch.com/shop-deal

Liên hệ:

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call