A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ sáu, ngày 06/03/2020

6 LÝ DO KHIẾN PHÁI ĐẸP YÊU THÍCH 3 BỘ SƯU TẬP ĐÁNG MUA NHẤT CỦA SWAROVSKI

Khi nhắc đến đồng hồ Swarovski, bạn sẽ suy nghĩ về điều gì? Pha lê cao cấp? Đồ nữ trang hay đơn giản là những mẫu đồng hồ thời trang? Không còn là điều phải bàn cãi, Swarovski luôn là thương hiệu yêu thích của đại đa số phái đẹp hiện nay bởi vẻ đẹp lấp lánh, quý phái và theo đuổi thời trang riêng biệt luôn cá nhân hóa những phong cách khác nhau, đem lại sự lựa chọn đa dạng.   

Thương hiệu trở thành tín đồ thời trang dành riêng cho phái nữ

Khi mọi người nói về đồng hồ, họ sẽ nghĩ đến những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nhiều hơn là những thương hiệu thời trang. Swarovski là một thương hiệu chuyên về đá pha lê có trụ sở ở Wattens, Áo. 

Những thiết kế và phong cách của Swarovski đều có vẻ đẹp kiều diễm, lấp lánh những viên pha lê sắc sảo vì vậy những mẫu đồng hồ của hãng luôn trở nên độc đáo và bắt mắt, không lẫn vào bất cứ thương hiệu nào khác.

Theo nhiều chuyên gia và những người hâm mộ thương hiệu, lí do khiến những chiếc đồng hồ lung linh này thu hút bởi tay nghề chất lượng cao của các bậy thầy thủ công có thể khảm những viên pha lê quý một cách tinh xảo và vẻ đẹp ngoại diện xuất sắc với những đường nét thiết kế nữ tính, độc đáo. 

Những bộ sưu tập Swarovski dành cho nữ

Những đồng hồ Swarovski được thiết kế cực kỳ bắt mắt, lộng lẫy như một viên pha lê lớn để thu hút ánh nhìn của phái đẹp gục ngã hoàn toàn. Hãng đã cho ra mắt khá nhiều bộ sưu tập lớn như AILA Dressy, Stella, Crystalline Hours,...

Swarovski Cosmic Rock Watch

Vẻ đẹp quyến rũ và những mặt cắt tinh tế mang lại vẻ bề ngoài lộng lẫy và óng ánh như trang sức hoàng gia đính ngàn viên đá quý. Những mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập này sử dụng dây đeo kim loại với những tone màu trắng, hồng, vàng đều là những màu phổ biến khiến bộ sưu tập trở mang vẻ đẹp thời thượng, cá tính như phong cách của các quý cô hiện nay.

Hình 6 LÝ DO KHIẾN PHÁI ĐẸP YÊU THÍCH 3 BỘ SƯU TẬP ĐÁNG MUA NHẤT CỦA SWAROVSKI

Xem thêm những mẫu Swrovski Cosmic Rock: http://bit.ly/2PNkehe

Swarovski Lovely Crystal Mini Watch

Một trong những mẫu đồng hồ “best-seller” đều nằm trong bộ sưu tập này của Swarovski. Khác với vẻ đẹp kiều diễm, lộng lẫy của Cosmic Rock thì Lovely Crystal Mini lại toát lên vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế với những viện pha lê lấp lánh khảm quanh viền có thể di chuyển tự do. Tạo tác này chính là sự kết tinh của kỹ thuật tay nghề bậc thầy và những viên pha lê hảo hạng, Swarovski đã khéo léo khi biết sử dụng những điểm mạnh của mình để đưa vào đồng hồ với những tinh thể đẹp nhất, tạo nên hiệu ứng lấp lánh chuyển động tự do độc đáo.

Hình 6 LÝ DO KHIẾN PHÁI ĐẸP YÊU THÍCH 3 BỘ SƯU TẬP ĐÁNG MUA NHẤT CỦA SWAROVSKI

Xem thêm những mẫu Swarovski Lovely Crystals Mini: http://bit.ly/2VK5iEr

Swarovski Stella Watch

Mặt khác, đây lại là bộ sưu tập thể hiện vẻ đẹp nữ tính và thịnh hành nhất trên thị trường hiện nay. Những nghệ nhân thiết kế luôn xoay vần với những sự đổi mới táo bạo nhưng không đánh mất đi giá trị nguyên bản của thương hiệu chuyên về pha lê này. Trong sự đổi mới này, thay vì mặt đồng hồ tròn, Swarovski Stella đã biến tấu thành mặt hình giọt nước, biểu tượng cho khối pha lê mang tính ước lệ mang đến vẻ đẹp ngọt ngào cho đồng hồ này.

Hình 6 LÝ DO KHIẾN PHÁI ĐẸP YÊU THÍCH 3 BỘ SƯU TẬP ĐÁNG MUA NHẤT CỦA SWAROVSKI

Xem thêm những mẫu Swarovski Stella: http://bit.ly/2TDNM1N

6 lý do mà phái nữ không thể bỏ qua đồng hồ thời trang Swarovski

1. Một chiếc đồng hồ nữ tính đạt chất lượng Thụy Sỹ cao cấp

Những mẫu đồng hồ Swarovski thường được thiết kế độc quyền cho phái nữ cũng như sự lựa chọn đa dang trong thiết kế từ hàng ngàn hình dáng, kích thước và màu sắc.

Bên cạnh đó, những bộ máy của các đồng hồ thời trang này đều đạt chuẩn của đồng hồ Thụy Sỹ với hình ảnh thương hiệu pha lê độc quyền trên thế giới.

2. Sự độc nhất của đồng hồ Swarovski

Những đồng hồ của hãng rất dễ để nhận biết và phân biệt. Nếu chỉ dựa vào pha lê không thì chưa đủ vì cũng có khá nhiều thương hiệu hiện nay cũng chế tạo ra những những cỗ máy đính kim cương, pha lê. 

Điểm khác biệt thứ hai để Swarovski khác với các thương hiệu khác nằm ở biểu tượng thiên nga của hãng được khắc ở trên mặt số của hãng.

3. Những đồng hồ pha lê có giá thành phải chăng hơn những đồng hồ kim cương

Nếu bạn có một khoản tiền và muốn mua một chiếc đồng hồ nữ thanh lịch, tinh tế với giá phải chăng thì Swarovski đáp ứng tất cả từ giá thành, thiết kế, thời trang, chức năng đều đạt tiêu chuẩn của một chiếc đồng hồ sang trọng có mức giá tốt.

4. Swarovski - định nghĩa mới của quý cô hiện đại

So sánh với những thương hiệu đồng hồ thời trang khác, đồng hồ Swarovski được đánh giá là thời trang và thanh lịch hơn. Chúng không chỉ mang đến vẻ đẹp ngoại diện thu hút mà còn mang đến nét đẹp hiện đại, thời thượng, thích hợp để đeo hàng ngày. Dù bạn đến công ty hay những buổi tiệc tùng, Swarovski vẫn luôn hoàn thành tốt sứ mệnh khi chúng dễ dàng phối hợp với bất cứ phong cách nào đi nữa.

5. Đa dạng những mẫu đồng hồ phong cách thời trang

Có rất nhiều sự lựa chọn cho từng mẫu dây đeo, hình dáng, màu sắc và cả những viên pha lê khác nhau.

6. Sản phẩm thiết kế đặc trưng

Với những mẫu đặc biệt, Swarovski đưa đến những lựa chọn cá nhân hóa cho các khách hàng của họ. Nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ cho bạn bè hoặc cho người thân trong gia đình, Swarovski sẵn sàng đáp ứng cho bạn tùy chỉnh thiết kế hoặc khắc những dòng chữ ý nghĩa lên đồng hồ.

Liên hệ: 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call