A A A
Đồng Hồ Omega Thứ hai, ngày 09/03/2020

ĐỒNG HỒ OMEGA CỦA NƯỚC NÀO? NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ BÁN CHẠY CỦA OMEGA

Omega là một trong những cái tên quyền lực trong ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp. Để bổ sung minh chứng cho câu khẳng định vừa rồi, Omega được bầu chọn và xếp hạng 7 trong danh sách những thương hiệu phổ biến của Thụy Sỹ và đứng chễm chệ ở ví trị thứ 2 chỉ tính riêng thương hiệu đồng hồ. Đây là sức hút và quyền lực thống trị mạnh mẽ của “ông lớn” mà không phải thương hiệu nào cũng có thể đạt được.  

1. Lịch sử và nguồn gốc xuất xứ của Omega

Đồng hồ Omega được tìm thấy từ một buổi triển lãm có quy mô khá nhỏ được tổ chức bởi Louis Brandt ở La Chaux de Fonds, Switzerland vào năm 1848. Trong suốt 30 năm sau khi được thành lập, Brandt vẫn cố gắng duy trì doanh nghiệp có quy mô đơn giản, bán những đồng hồ của ông cho khách hàng trên mọi miền thế giới. 

Năm 1879, ông qua đời và những đứa con trai nhanh chóng kế thừa di sản và tiếp tục phát triển tầm nhìn thương hiệu.

Năm 1885, họ sản xuất bộ máy Labrador đầu tiên và vào năm 1892 phát triển thành công cỗ máy có chức năng minute-repeater (đồng hồ phát ra tiếng vang). Chỉ vỏn vẹn 2 năm sau, anh em nhà Brandt cho ra mắt 19 bộ máy Omega, phát minh này tạo nên một làn sóng mới trong ngành chế tác cơ khí và công ty dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường bấy giờ.

Năm 1905, Omega chính thức trở thành thương hiệu đồng hồ góp mặt vào các sự kiện thể thao nổi tiếng và đến năm 1932 thương hiệu gặt hái không ít những thành tựu chủ chốt trong hợp tác với Thế vận hội Olympic.

Vào năm 1948, hơn một thập kỷ trôi qua, Omega đã giới thiệu phiên bản đầu tiên - một trong những biểu tượng chủ lực của thương hiệu: Seamaster. Omega Seamaster được trưng bày vào buổi ra mắt lễ kỷ niệm thành lập công ty lần thứ 100 và trở thành biểu tượng sáng của hãng.

Hình ĐỒNG HỒ OMEGA CỦA NƯỚC NÀO? NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ BÁN CHẠY CỦA OMEGA

2. Những BST đồng hồ bán chạy của Omega

Omega Seamaster

Có thể nói rằng Omega Seamaster là một trong những BST bán chạy và phổ biến nhất của hãng trên toàn thế giới, chúng trở nên nổi tiếng sau khi hãng ra mắt Omega Seamaster 300 bởi những công nghệ kỹ thuật tân tiên được áp dụng. Nhờ vào việc sử dụng vòng đệm O-ring, Omega đã tạo ra đồng hồ mà chúng hoạt động hoàn hảo ở độ sâu 300m, giúp cho hãng đã giành được đơn hàng phân phối độc nhất từ Royal British Navy.

Hình ĐỒNG HỒ OMEGA CỦA NƯỚC NÀO? NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ BÁN CHẠY CỦA OMEGA

Xem thêm những mẫu Omega Seamaster tại đây: http://bit.ly/2v20i34

Omega Speedmaster

Đây là BST nằm trong bộ ba tác phẩm độc đáo (Seamaster, Railmaster, Speedmaster) của Omega làm cho thương hiệu trở thành huyền thoại trong ngành sản xuất đồng hồ cao cấp. Chúng tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính của một chiếc đồng hồ cơ cao cấp có mặt số lớn, vỏ làm từ vàng hoặc các hợp kim quý hiếm khác.

Điều đặc biệt mà Omega gửi gắm cho đứa con tinh thần này không chỉ là vẻ đẹp ngoại diện hiện đại xuất sắc và còn bao gồm cả ngay tên gọi của nó “speed”. Đây là mẫu đồng hồ được gắn máy đo lên vòng bezel, tất cả những mẫu truyền thống đều được sử dụng máy đo này trên mặt số. 

Hình ĐỒNG HỒ OMEGA CỦA NƯỚC NÀO? NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ BÁN CHẠY CỦA OMEGA

Mẫu Speedmaster CK2915 đầu tiên đã nghiễm nhiên trở thành huyền thoại nổi tiếng nhờ vào sự chế tác tài uyên bác của các nghệ nhân bậc thầy.

Xem thêm những mẫu Omega Speedmaster tại đây: http://bit.ly/2wD2Q7Z

Omega Constellation Co-Axial Master

Đi ngược lại với những vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ thì Constellation Co-Axial lại đại diện cho những thiết kế thanh lịch, trang nhã. Ra mắt vào năm 1950, BST này ví như những vì sao tinh tú trời đêm bởi những viên kim cương được đính trên vành khung đồng hồ hay trên những cọc số tròn trên mặt số lịch lãm.

Omega Constellation Co-Axial được gắn bộ máy Caliber sử dụng cơ chế Co-Axial. Bộ chuyển động đồng trục này của Omega giúp tái xác định chuyển động của đồng hồ cơ: bảo đảm độ chính xác cao và giảm ma sát trượt so với cơ cấu đòn bẩy.

Hình ĐỒNG HỒ OMEGA CỦA NƯỚC NÀO? NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ BÁN CHẠY CỦA OMEGA

Xem thêm những mẫu Omega Constellation Co-Axial Master tại đây: http://bit.ly/2PS6ySa

Omega De Ville Trésor

Omega thật sự là người bạn tâm giao của phụ nữ, họ thật sự rất hiểu tâm lý thời trang của phái nữ vì vậy họ muốn Omega De Ville Tresor phải phản ánh được tính cách, phong thái, sức mạnh của cô ấy thông qua chiếc đồng hồ dành cho thế hệ phụ nữ trẻ mới.

Nét sang trọng của đồng hồ được thể hiện qua chi tiết viền kim cương ở khung đồng hồ, mang đến nét đẹp hiện đại, quyến rũ kết hợp với chữ La Mã cổ điển, những gam màu sắc thanh lịch. Đây là món quà mà Omega thực sự dành cho phái nữ, với những ưu tiên và chăm chút đến từng chi tiết.

Hình ĐỒNG HỒ OMEGA CỦA NƯỚC NÀO? NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ BÁN CHẠY CỦA OMEGA

Xem thêm những mẫu Omega De Ville Tresor tại đây:  http://bit.ly/32THmzX

Liên hệ: 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call