A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ năm, ngày 19/03/2020

4 MẪU TAG HEUER ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU DÀNH CHO QUÝ CÔ CÁ TÍNH

Trước giờ, TAG Heuer luôn là biểu tượng của sự đổi mới, tinh tế và tinh thần thể thao bùng nổ cho phái mạnh tự tin thể hiện phong cách khỏe khoắn, năng động và sang trọng qua những cỗ máy thời thượng này. Tuy nhiên, không vì vậy mà thương hiệu bỏ qua những thiết kế dành cho một nửa thế giới còn lại, TAG Heuer luôn biết cách thấu hiểu và chiều chuộng phái nữ với những mẫu đồng hồ thời trang vừa nữ tính, vừa thanh lịch.

1. TAG HEUER FORMULA 1

Với thiết kế lấy cảm hứng từ thể thao, chiếc đồng hồ tuyệt đẹp này mang lại nét thanh lịch và nữ tính hiện rõ qua những chi tiết bên ngoài đồng hồ từ dây đeo bằng thép không gỉ lấp lánh đến khóa gấp cũng được đánh bóng mượt mà. TAG Heuer Formula 1 cũng là mẫu được trưng bày tại Baselwood 2018.

Đối với những mẫu Formula 1 có mặt đồng hồ màu xanh dương này đều được bảo vệ bởi các tinh thể sapphire chống trầy xước và được xử lý chống phản chiếu ánh sáng để đồng hồ có thể nhìn rõ nhất có thể. Hơn nữa, TAG Heuer cực kỳ chăm chút cho các bộ phận, từ những kim thời gian được đánh bóng loáng, các điểm đánh dấu giờ có dáng dấp của cây dùi cui và cửa sổ lịch nằm ở vị trí hướng 3 giờ. 

Hình 4 MẪU TAG HEUER ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU DÀNH CHO QUÝ CÔ CÁ TÍNH

TAG Heuer Formula 1 được thiết kế trẻ trung, thanh lịch với gam màu xanh đậm, xám trắng làm chủ đạo.

Đây là mẫu đồng hồ nữ mà chắc rằng quý cô nào cũng sẽ thu hút bởi vẻ đẹp nữ tính của của nó. Đồng hồ có hệ thống chống nước lên đến 100m sử dụng pin thạch anh của Thụy Sĩ mang lại độ chính xác cao. Những mẫu Formula 1 này có mức giá từ 25 đến hơn 50 triệu cho một chiếc, bạn sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng, tinh tế và có thể đeo mãi mãi.

2. TAG HEUER CARRERA

Để nói về phiên bản này của TAG Heuer thì có lẽ đây là phiên bản có cái tên được đặt mang ý nghĩa bất ngờ, táo bạo từ câu chuyện phía sau Carrera. Trong cuộc đua xe hơi Carrera Panamericana là một cuộc chạy đua biên giới dài 2.096 dặm trên khắp Mexico. Điều đáng nói ở đây, Carrera không chỉ đơn giản là một cuộc đua xe bình thường bởi nó có tỷ lệ tử vong liên quan đến thể thao cao nhất trên thế giới sau 27 tay lái đã chết để hoàn thành cuộc đua nguy hiểm này.

Jack Heuer đã bị cuốn hút bởi cuộc đua chết người này và đã chọn đặt tên cho bộ sưu tập Carrera được thiết kế đặc biệt cho những người lái xe chuyên nghiệp sau cuộc đua Carrera khét tiếng, và cái tên này vẫn giữ khi thiết kế những mẫu đồng hồ cho phái nữ.

Hình 4 MẪU TAG HEUER ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU DÀNH CHO QUÝ CÔ CÁ TÍNH

Sang trọng, thanh lịch, quyền lực ngự trị trên chiếc TAG Heuer Carrera.

Tag Heuer Carrera là một chiếc đồng hồ sang trọng, thanh lịch, sự pha trộn giữa các điểm đánh dấu giờ màu bạc (vàng) giống như cây dùi cui và mặt số màu đen tỏa ra sự quyến rũ sang trọng và bóng bẩy, phù hợp cho bất kỳ dịp nào. Cũng giống như Formula 1, Carrera có cửa sổ hiển thị lịch ở vị trí 3 giờ, cho phép người đeo dễ dàng xem giờ.

Sử dụng các vật liệu cao cấp như dây đeo liên kết và vỏ thép được đánh bóng, chiếc đồng hồ này có giá khoảng 50 triệu. Bộ máy bền bỉ và hoạt động lâu dài khi sử dụng máy quartz Thụy Sỹ chất lượng cao.

3. TAG HEUER LINK

Tag Heuer Link thật sự là một trong những chiếc đồng hồ thanh lịch và sành điệu nhất trên thị trường, là một món đồ mà quý cô nào cũng muốn đeo chúng lên cổ tay của mình.

TAG Heuer Link được cố định chắc chắn bởi dây đeo bằng thép không gỉ sáng bóng với lớp màu được hoàn thiện đánh bóng và chải kỹ. Thoạt nhìn có vẻ dây đeo hơi to và thô nhưng với thiết kế này giúp cho khung viền đồng hồ được giữ cố định và liên kết chặt chẽ với phần mặt đồng hồ.

Hình 4 MẪU TAG HEUER ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU DÀNH CHO QUÝ CÔ CÁ TÍNH

TAG Heuer Link 32mm trắngTAG Heuer Link 32mm xanh luôn là combo hoàn hảo thay phiên trong tuần cho các cô nàng công sở hiện đại.

Đồng hồ cũng sử dụng tinh thể sapphire chống trầy xước, chống phản chiếu cùng mặt số xà cừ trắng bao gồm các vạch chỉ giờ màu bạc, cửa sổ lịch hướng 3 giờ và logo cổ điển quen thuộc dưới số 12 giờ.

Nổi tiếng trên toàn thế giới với tay nghề điêu luyện của Thụy Sĩ và tinh thần thể thao mạnh mẽ, TAG Heuer tự hào với mức độ hiệu suất và độ chính xác vượt trội. TAG Heuer sử dụng máy thạch anh Thụy Sĩ và khả năng chịu nước lên đến 100 mét, với chiếc đồng hồ thời trang này sẽ có mức giá dao động từ 41 đến 140 triệu cho một chiếc TAG Heuer Link.

4. TAG HEUER MONACO

Tag Heuer Monaco là một tác phẩm kinh điển vượt thời gian và là sản phẩm mang tính biểu tượng của hãng thể hiện một phong cách quý phái. Chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng này đã được Steve McQueen ngự trên cổ tay trong bộ phim Le Mans của ông vào năm 1971. 

Điều đặc biệt ở phiên bản Monaco này khi được thiết kế mặt vuông khác lạ so với những thiết kế tròn trước đó của hãng. Mặt số Monaco sơn mài màu đen có độ tương phản tốt, các mặt số phụ chronograph được trình bày dễ đọc. Phiên bản này sử dụng dây đeo cá sấu có thể gập lại dễ dàng, vỏ thép không gỉ hình vuông 37mm được đánh bóng khá tốt.

Trong năm 2019 vừa qua, TAG Heuer đã vinh danh di sản Monaco với sự bùng nổ mới: 5 phiên bản đồng hồ Monaco giới hạn đã được trình diện lần lượt trong suốt năm. Mỗi chiếc đại diện cho những thập kỷ đã dẫn đến thành tựu ngày hôm nay của hãng cùng với những sự đóng góp khác nhau.

Hình 4 MẪU TAG HEUER ĐƯỢC QUAN TÂM NHIỀU DÀNH CHO QUÝ CÔ CÁ TÍNH

Thiết kế mặt vuông khác biệt, TAG Heuer Monaco mang đến cá tính mạnh mẽ và năng động.

Chiếc Monaco rẻ nhất có giá từ 44 triệu cho đến chiếc mắc nhất có giá hơn 200 triệu, tuy nhiên với chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng huyền thoại của hãng thì việc sở hữu chúng với mức giá này là vô cùng phù hợp với những ai yêu thích những mẫu vừa sang trọng, vừa mang tính đặc biệt như Monaco.

Hiện nay, nhiều nhân vật nổi tiếng đã trở thành đại sứ thương hiệu TAG Heuer trong nhiều năm qua. Trong số đó phải kể đến Leonardo Di Caprio, Tom Brady, Ayrton Senna, Chris Hemsworth, Lewis Hamilton và Uma Thurman.Việc sử dụng những ngôi sao, người nổi tiếng hàng đầu thế giới này mang lại không ít cho TAG Heuer những khách hàng mới và tạo nên sự ảnh hưởng đến những người hâm mộ. 

Liên hệ:

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.
✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.
✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

 

 

mess
zalo
call