TIN TIÊP THEO

A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ năm, ngày 19/03/2020

ĐỒNG HỒ VICTORINOX CÓ TỐT KHÔNG? ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ QUÂN ĐỘI VICTORINOX

Nếu bạn được nghe đến cụm từ “dao Thụy Sỹ” hay đồng hồ quân đội siêu bền thì Victorinox là cái tên được nghĩ đến đầu tiên dành cho những ai yêu thích những mẫu đồng hồ khỏe khoắn, năng động. Nhìn vào những cỗ máy quân đội của Victorinox là sự ấn tượng với những thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp và tinh thần thép tuyệt vời thể hiện qua mỗi chiếc đồng hồ này.    

1. VICTORINOX - ĐỒNG HỒ QUÂN ĐỘI MANG CHẤT THÉP CỦA THỤY SỸ

Được thành lập bởi Karl Elsener và có trụ sở ở Schwyz, Thụy Sỹ vào năm 1884. Trong buổi hội thảo của Elsener đã trưng bày những con dao dành cho người lính và cung cấp cho quân đội Thụy Sỹ.

Vào năm 1908, Victorinox và Wenger (một công ty đồng hồ Thụy Sĩ khác sản xuất dao quân đội Thụy Sĩ) đã cung cấp dao cho Lực lượng Vũ trang Thụy Sĩ. Việc chia hợp đồng này cho phép các đối thủ chia sẻ phân phối một nửa số dao được sản xuất tại Schwyz (khu vực nói tiếng Đức của Thụy Sĩ) và một nửa khác ở Bern (một phần nói tiếng Pháp của đất nước). Để tránh xung đột giữa hai thương hiệu, Victorinox đã bán những con dao của họ là dao quân đội gốc Thụy Sĩ và Wenger tiếp thị chúng là dao quân đội Thụy Sĩ chính hãng.

Hình ĐỒNG HỒ VICTORINOX CÓ TỐT KHÔNG? ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ QUÂN ĐỘI VICTORINOX

Dao Thụy Sỹ và đồng hồ quân đội bền bỉ là giá trị làm nên thương hiệu của Victorinox.

Năm 2005, Victorinox tiếp quản Wenger và công ty mở rộng thêm các dòng sản phẩm khác.

Ngày nay, Victorinox có tổng cộng 5 mục sản phẩm cụ thể là: dao Thụy Sỹ, dao gia dụng và chuyên nghiệp, đồng hồ, thiết bị du lịch và nước hoa. 

Năm 1989, công ty chính thức bắt đầu sản xuất đồng hồ ở Mỹ dưới tên gọi “Swiss Army” với những mẫu đồng hồ dành cho thợ lặn, phi công, sử dụng những chất liệu cao cấp như Titanium, Composite Carbon,..

Đồng hồ quân đội Victorinox ghi trên website của hãng là đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sỹ: “Victorinox đảm bảo rằng các sản phẩm của mình đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất trong tất cả các lĩnh vực và chất lượng không bao giờ bị xâm phạm, bất kể nơi sản xuất".

Hình ĐỒNG HỒ VICTORINOX CÓ TỐT KHÔNG? ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ QUÂN ĐỘI VICTORINOX

Những mẫu đồng hồ Victorinox I.N.O.X Professional được yêu thích bởi thiết kế nam tính, màu sắc đa dạng và mặt số gọn gàng.

2. ĐÁNH GIÁ DANH TIẾNG CỦA ĐỒNG HỒ “SWISS ARMY” VICTORINOX

Victorinox sản xuất những dao Thụy Sỹ tốt nhất trên thế giới và thương hiệu cũng cam kết rằng sẽ tận tụy và chăm sóc những sản phẩm về đồng hồ cũng như những sản phẩm khác.

Thương hiệu này có danh tiếng tốt, được đánh giá cao bởi những người đam mê đồng hồ và được phản hồi cực tốt từ khách hàng khiến thương hiệu nổi bật về chất lượng tốt và giá trị.

Victorinox đảm bảo sự xuất sắc về cơ học, tính thẩm mỹ và độ chính xác không ngừng được cải thiện trong những chiếc đồng hồ nam của họ, hứa hẹn với khách hàng rằng những chiếc đồng hồ có độ chính xác của Thụy Sĩ.

Một trong những thương hiệu thường được so sánh với đồng hồ quân đội Victorinox, ngoài Wenger là Tissot. Cả 2 thương hiệu đều được nhiều người coi là đồng hồ nhập cảnh do mức giá của chúng và cả hai đều được sản xuất tại Thụy Sĩ.

Thiết kế tốt, tuy nhiên đồng hồ Victorinox được coi là có thiết kế thân thiện với thể thao hơn. 

Hình ĐỒNG HỒ VICTORINOX CÓ TỐT KHÔNG? ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ QUÂN ĐỘI VICTORINOX

Victorinox I.N.O.X. Professional 241813 hướng đến những chàng trai năng động, cá tính và phù hợp với những buổi hoạt động dã ngoại ngoài trời.

3. ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ QUÂN ĐỘI VICTORINOX

Đồng hồ quân đội Victorinox có giá rất hợp lý với đồng hồ do Thụy Sĩ sản xuất chỉ từ $350 - $550 so với hàng ngàn đồng hồ Thụy Sĩ thường có thể có giá cao hơn. Dưới đây là danh sách các tính năng khác nhau của đồng hồ Swiss Army có chất lượng Thụy Sĩ.

Độ chính xác: thương hiệu tự sản xuất bộ máy đồng hồ và có sử dụng bộ máy ETA của nhà máy sản xuất đồng hồ nổi tiếng nhất Thụy Sỹ vì vậy những đồng hồ của Victorinox có độ chính xác cực cao. Ngoài ra, đồng hồ của Victorinox có thể đo thời gian trong vòng vài giây mỗi năm. Với tiêu chí đem lại sự đa dạng và thuận tiện trong việc sử dụng đồng hồ theo nhu cầu, Victorinox sản xuất cả máy đồng hồ là đồng hồ quartz (đồng hồ chạy bằng pin thạch anh) và đồng hồ cơ (đồng hồ automatic) để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Cơ chế chống hao mòn: Chiếc đồng hồ quân đội này được sử dụng hồng ngọc tổng hợp trong các bộ máy chuyển động, ngăn chặn và giảm thiểu bị mòn trong quá trình sử dụng.

Hình ĐỒNG HỒ VICTORINOX CÓ TỐT KHÔNG? ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ QUÂN ĐỘI VICTORINOX

Nét đẹp mới mẻ và độc đáo từ Victorinox I.N.O.X Titanium được sử dụng bộ vỏ từ Titanium và dây đeo Genuine.

Chống trầy xước cực tốt: Tất cả các đồng hồ được tráng tinh thể cứng ít nhất gấp đôi so với tiêu chuẩn thông thường của ngành công nghiệp đồng hồ. Tinh thể khoáng cứng tiêu chuẩn tỷ lệ 450 Vickers thì Victorinox sử dụng các tinh thể khoáng cứng đã đánh giá 900 Vickers hoặc các tinh thể sapphire có tỷ lệ 1.200 Vickers.

Độ chống nước: Vì đồng hồ quân đội Victorinox định hướng cho những mẫu đồng hồ của mình theo tinh thần thể thao, hoạt động tốt ở các môi trường ngoài trời và dễ dàng sử dụng nên tất cả đồng hồ đều được trang bị khả năng chống nước khá tốt. những dòng đồng hồ như Maverick, INOX, Classic, AirBoss,.. đều có độ chống nước là 20ATM, chỉ riêng dòng Night Vision là có chỉ số thấp hơn là 5ATM.

Liên hệ: 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call