A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ hai, ngày 30/03/2020

ĐỒNG HỒ GUCCI CỦA NƯỚC NÀO? CÁCH NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ GUCCI CHÍNH HÃNG

Gucci, thương hiệu thời trang và đồ da cao cấp của Ý bắt đầu hành trình chế tạo đồng hồ từ năm 1997. Gucci tự hào về việc phát minh lại và có cách tiếp cận hiện đại hoàn toàn mới về thời trang, từ đó củng cố bản thân trở thành thương hiệu thời trang xa xỉ và cũng là nhà sản xuất đồng hồ thời trang hàng đầu phản ánh sự khéo léo của Ý, chú ý đến chi tiết và sản xuất hàng hóa chất lượng cao để đảm bảo đồng hồ cũng rực rỡ và độc đáo như quần áo và giày dép của hãng.  

1. CÂU CHUYỆN CỦA THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG LẤN SÂN ĐỒNG HỒ CAO CẤP

Guccio Gucci được biết đến là một doanh nhân với sự khéo léo phi thường. Ông bắt đầu kinh doanh những sản phẩm đồ da từ những năm 1920. Sau khi ông qua đời, ba người con trai đã tiếp quản công ty và mở rộng nó ra khắp toàn cầu. Thông qua những nỗ lực đổi mới của họ, chi nhánh Gucci đầu tiên chính thức đặt chân tại New York vào năm 1953.

Khi hình ảnh thương hiệu trên khắp thế giới phát triển, nhiều cửa hàng khác đã mở tại Tokyo, Paris và London. Từ các ngôi sao điện ảnh và người nổi tiếng bắt đầu sử dụng thương hiệu và Gucci trở thành biểu tượng của địa vị quốc tế xa xỉ.

Những năm 1990 đã đưa công ty đến bờ vực phá sản do trốn thuế, các con trai đã phải từ bỏ vị trí lãnh đạo của thương hiệu nổi tiếng thế giới này. Sau khi tiến hành thay đổi ban lãnh đạo, công ty đã hợp tác với Investcorp, một công ty có trụ sở tại Bahrain. Công ty sau đó đã thăng chức luật sư của Gucci, Domenico De Sole, lên vị trí Chủ tịch của Gucci America.

Trong nỗ lực cải tiến thương hiệu và đưa nó trở lại đỉnh cao của ngành công nghiệp thời trang, Gucci đã mời nhà thiết kế thời trang cao cấp Tom Ford và biên tập viên Dawn Mello. Bộ đôi đã cùng nhau đại tu các dòng thời trang, giới hạn chỉ 5.000 sản phẩm từ gần 20.000, lịch sử chế tạo đồng hồ thời trang Gucci bắt đầu mở ra.

Hình ĐỒNG HỒ GUCCI CỦA NƯỚC NÀO? CÁCH NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ GUCCI CHÍNH HÃNG

Những chi nhánh cửa hàng đầu tiên của Gucci trên các nước.

Năm 1997, gần 76 năm sau khi thành lập Gucci, công ty đã có được giấy phép sản xuất đồng hồ. Để nhấn mạnh cam kết của thương hiệu về các sản phẩm thời trang, Gucci đã sản xuất và bán đồng hồ thời trang được thiết kế mới theo những phong cách thịnh hành khác nhau. Đồng thời, Gucci cũng mua lại các thương hiệu thời trang khác trong quá trình sản xuất như Yves Saint Laurent, Bottega Veneta, Sergio Rossi.

Tất cả các bước này đã đặt một nền tảng vững chắc cho Gucci để lấy lại thị trường và trở thành thương hiệu cao cấp hàng đầu mà chúng ta biết ngày nay.

2. ĐỒNG HỒ THỜI TRANG GUCCI NỔI TIẾNG NHƯ THẾ NÀO?

Đồng hồ thời trang Gucci phục vụ cho giới thích thời trang hơn là thiên về tính năng của chúng. Nhiều người hâm mộ trên thế giới không chú ý nhiều đến các phong trào chế tác đồng hồ, đọc thời gian chính xác, lịch sử chế tạo đồng hồ và các tiện ích khác mà họ thích sự đa dạng trong các mẫu mã thời trang hơn.

Để phản ánh thiết kế độc đáo sống theo các tiêu chuẩn thời trang cao cấp. Gucci tái tạo những mẫu đồng hồ cao cấp và thu hút giới trẻ, thõa mãn nhu cầu chinh phục cái đẹp. Hơn nữa, Gucci định giá tất cả các sản phẩm của mình ở mức cao hơn khiến những người đam mê đồng hồ tự hỏi liệu chất lượng có tương ứng với giá không. Tuy nhiên, về danh tiếng, Gucci trở thành thương hiệu lớn nhất của Ý và trong số 100 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới xếp hạng thứ 46.

Hình ĐỒNG HỒ GUCCI CỦA NƯỚC NÀO? CÁCH NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ GUCCI CHÍNH HÃNG

Gucci thiết kế không chỉ những mẫu đồng hồ nữ thời trang mà mẫu đồng hồ nam cũng được hãng thiết kế đa dạng.

3. CÁCH NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ GUCCI CHÍNH HÃNG

Kiểm tra mặt đồng hồ: Đồng hồ Gucci thiết kế chính xác, số lượng thống nhất và khoảng cách hoàn hảo. Nếu những con số có dấu hiệu vết xước, nứt hoặc mờ, thậm chí khoảng cách giữa chúng có sự không đồng đều thì khả năng cao đây là đồng hồ Gucci giả. Đồng thời cũng kiểm tra kỹ kim phút và kim giây xem chúng có hình dáng như ảnh trên hãng hay không, hoạt động có mượt mà, trơn tru hay không. Đồng hồ thời trang Gucci sử dụng bộ máy thạch anh Thụy Sĩ và có dòng chữ "Swiss made" được in khuôn mặt dưới vị trí 6 giờ. 

Kiểm tra mặt sau của đồng hồ: Hầu hết đồng hồ Gucci chính hãng đều có con số model ở mặt sau. Nếu bạn không thấy gì ngoài tên thương hiệu thì đồng hồ có khả năng là giả. Không có đồng hồ Gucci chính hãng nào chỉ hiển thị tên mà không có những dấu hiệu thương hiệu thêm vào khác. Các đỉnh trên bản giả của Gucci thường lớn hơn đỉnh trên đồng hồ thật vì vậy hãy lên website chính hãng của thương hiệu để xem qua những đặc trưng tiêu biểu chỉ có ở đồng hồ Gucci chính hãng.

Hình ĐỒNG HỒ GUCCI CỦA NƯỚC NÀO? CÁCH NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ GUCCI CHÍNH HÃNG

Cảm nhận trọng lượng của đồng hồ: Đồng hồ thời trang Gucci được làm từ vật liệu rắn. Một chiếc đồng hồ Gucci giả sẽ nhẹ hơn đáng kể so với những chiếc đồng hồ thật. Đồng hồ Gucci thường được làm bằng thép không gỉ hoặc vàng, các mấu kiên kết trên dây đeo là kim loại nhưng hàng giả sẽ bị rỗng hoặc các mấu liên kết bị méo móp, không đều.

Tìm kiếm hình ảnh xác thực của đồng hồ: Nếu bạn muốn mua một chiếc đồng hồ thời trang Gucci từ một cửa hàng trực tuyến hoặc trang web đấu giá thì nên quan sát các ảnh thật được cung cấp từ web đó, các bức ảnh nên có độ phân giải cao để bạn có thể xem chi tiết và nên là ảnh thật của đồng hồ ngoài đời để phần nào xác thực các chi tiết của đồng hồ.

Xem xét giá cả: Một chiếc đồng hồ Gucci mới, chính hãng sẽ có giá dao động từ $650 đến hàng ngàn đô la. Nếu giá của chiếc đồng hồ thấp hơn 35% so với giá bán lẻ, đồng hồ Gucci có khả năng là hàng giả.

Liên hệ: 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàn

mess
zalo
call