A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ ba, ngày 31/03/2020

4 MẪU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT, BÁN CHẠY NHẤT TẠI LIKEWATCH

Frederique Constant là một thương hiệu tương đối mới trong di sản đồng hồ Thụy Sĩ, công ty chỉ mới ra đời vào năm 1988. Công ty được thành lập bởi đôi vợ chồng Aletta và Peter Stas, với tên của công ty bắt nguồn từ tên đệm của họ.

1. VÌ SAO ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT LẠI BÁN CHẠY?

Frederique Constant là một thương hiệu tương đối mới trong di sản đồng hồ Thụy Sĩ, công ty chỉ mới ra đời vào năm 1988. Công ty được thành lập bởi đôi vợ chồng Aletta và Peter Stas, với tên của công ty bắt nguồn từ tên đệm của họ.

Họ đã thành công ở một mức độ mà không chỉ mở rộng,  mua chính các thương hiệu khác như Alpina mà họ đã được Citizen mua lại để giúp họ mở rộng hơn nữa.

Trở lại năm 2001, thương hiệu bắt đầu sản xuất bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên sử dụng bộ máy Heart Beat. Chuyển động Heart Beat sử dụng một cây cầu đặc trưng để cân bằng bánh xe từ phía trước của chuyển động. Cùng với việc phát minh ra bộ máy Heart Beat, thương hiệu đã cung cấp 15 chuyển động riêng biệt, qua đó trở thành một trong những công ty sản xuất đồng hồ sáng tạo nhất trên thế giới.

Tourbillon là một cơ chế phức tạp của đồng hồ được tìm thấy trên các thương hiệu đồng hồ khác nhau. Tuy nhiên, vào năm 2008, Frederique Constant đã thực hiện bộ sưu tập tourbillon đầu tiên với các chuyển động thoát silicon với việc biến tấu dao động nhanh, sự thoát hơi silicon mang lại độ chính xác cao, rất độc đáo khi so sánh với các thương hiệu khác trên thị trường lúc bấy giờ.

Frederique Constant đã giới thiệu sê-ri Worldtimer vào năm 2012. Sự độc đáo của sê-ri này nằm ở khả năng chọn một thành phố mong muốn và đặt kim thời gian ở vị trí 12 giờ, lập tức các đĩa bên trong của bộ tự động đồng bộ hóa giúp có thể biết thời gian ở một thành phố cụ thể. Hơn thế nữa, các đĩa có thể cho biết đó là ngày hay đêm tại một địa điểm cụ thể thông qua vòng đĩa trắng và đen trên mặt đồng hồ.

Hình 4  MẪU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT, BÁN CHẠY NHẤT TẠI LIKEWATCH

“Simple is the best” dường như trở thành kim chỉ nam của hãng.

Mục tiêu mang đến nhiều lựa chọn hợp lý hơn cho thị trường đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng, những thứ giống như thường thấy ở châu Á với SeikoCitizen, Frederique Constant mnag lại mức giá khá tốt cho những cỗ máy chất lượng của mình.

Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ được sản xuất theo phong cách cổ điển của Thụy Sĩ thì Frederique Constant có tầm giá trung cho cả đồng hồ quartz hay automatic và giá cả tốt hơn nhiều so với Omega, Hublot hay Patek Philippe.

2. 4 MẪU ĐỒNG HỒ GIÁ TỐT, BÁN CHẠY NHẤT CỦA FREDERIQUE CONSTANT

Slimline Silver Dial Men's Watch Gents 39mm

Một trong những đặc điểm nổi bật của thương hiệu Frederique Constant là các thiết kế cổ điển và không ngạc nhiên khi dòng sản phẩm Classics của họ hiện thân những yếu tố này. Chiếc đồng hồ đặc biệt này có thiết kế hoàn chỉnh với chuyển động tự lên dây cót tự động.

Chữ số La Mã kết hợp cùng với mặt số Clill de Paris guilloche hảo hạng ở phần bên trong. Những thanh kim chỉ báo thời gian đơn giản được đánh bóng màu đen với các vòng tròn trang trí hướng tới các đầu mút. Đồng hồ có mặt quay số phụ giây nhỏ ở vị trí 6 giờ cùng với cửa sổ ngày tinh tế ở 3 giờ làm nên vẻ đẹp thanh tao, trang nhã cho đồng hồ.

Hình 4  MẪU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT, BÁN CHẠY NHẤT TẠI LIKEWATCH

Chiếc đồng hồ đặc biệt này có thiết kế hoàn chỉnh với chuyển động tự lên dây cót tự động.

Tất nhiên, đồng hồ không thể thiếu những dấu ấn của thương hiệu tại vị trí 12 giờ và biểu tượng Swiss Made tự hào đóng dấu ở vị trí 6 giờ, thể hiện đây là một thương hiệu tự hào được sản xuất tại Thụy Sĩ.

Frederique Classic Worldtimer FC-718NWM4H6, 42mm

Frederique Constant là tất cả về sự tinh luyện và truyền thống khi nói đến phong cách đồng hồ, nhưng mô hình này phá vỡ tất cả các khuôn mẫu.

Đối với nhiều người, mặt số có thể nhiều chi tiết, nhưng mọi thứ đều có mục đích. Mặt đồng hồ với họa tiết mặt trời sunray, 2 vòng xung quanh bên ngoài là tên của các thành phố chính trên thế giới để giúp du khách luôn biết thời gian hầu như mọi nơi trên thế giới. Bạn chỉ cần đặt thời gian ở nhà  ở trên cùng (12 giờ) và bạn sẽ luôn biết thời gian nào trong ngày/đêm ở những nơi khác.

Đồng hồ cũng có kim và mặt số phụ guilloched sành điệu vị trí 6 giờ đồng hồ do đó hầu như không có chi tiết thời gian nào bị bỏ lỡ trên chiếc đồng hồ này. Và điểm nhấn cuối cùng trong kiệt tác này là màn hình hiển thị được làm bằng kính sapphire.

Hình 4  MẪU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT, BÁN CHẠY NHẤT TẠI LIKEWATCH

Frederique Classic Worldtimer FC-718NWM4H6, 42mm đang có giá tốt tại Likewatch.

Frederique Constant Classics Index Automatic

Sự trở lại đơn giản nhưng tinh tế của Frederique Consatnt lại trong mẫu đồng hồ đeo tay Classics Index này, tất cả đều làm bằng thép không gỉ, yếu tố tinh tế này sẽ hấp dẫn những khách hàng không thích đeo dây da. Mặt số màu đen với các chữ số La Mã được hiển thị gọn gàng trên mặt số, kim thời gian mảnh tương phản tốt khiến cho việc nhìn và xem thời gian trở nên dễ dàng hơn.

Dây đeo bằng thép cũng là một điểm nhấn của chiếc đồng hồ vượt thời gian, cỗ máy này sử dụng bộ máy Automatic bên trong đá quý trên núm vặn đồng hồ. Đúng theo phong cách đơn giản nhưng thanh lịch, đồng hồ FC Classics Index ngoài những con số và kim chỉ thời gian thì nó chỉ có thêm ô cửa sổ ngày nhỏ nhắn ở vị trí 3 giờ, nghệ thuật đơn giản nhưng chính là đỉnh cao của sự phức tạp đượct hể hiện rõ qua chiếc đồng hồ này.

Hình 4  MẪU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT, BÁN CHẠY NHẤT TẠI LIKEWATCH

Đúng theo phong cách đơn giản nhưng thanh lịch, đồng hồ FC Classics Index ngoài những con số và kim chỉ thời gian thì nó chỉ có thêm ô cửa sổ ngày nhỏ nhắn ở vị trí 3 giờ.

Frederique Constant Classics , 40mm

Một thiết kế đáng chú ý khác trở thành dấu ấn hùng hồn cho kỹ thuật chế tác tài ba của Frederique Constant là thiết kế bộ máy hở Heart beat. Về cơ bản, mẫu đồng hồ này cũng chỉ có 3 kim thời gian, mặt số trắng và chữ số La Mã quen thuộc dễ thấy ở các mẫu đồng hồ khác của FC nhưng điểm thú vị và sáng tạo ở đây là khung tròn được mở để nhìn thấy rõ một phần cơ cấu máy ẩn phía trong mặt số này. 

Thiết kế lộ cơ của FC đã góp phần khiến đồng hồ của hãng trở nên thu hút với nhiều người đam mê sự mới mẻ, sáng tạo từ đồng hồ. Ngoài mang lại tính thẩm mỹ hấp dẫn thì với cơ chế mở này, bộ máy đồng hồ hoạt động công suất tốt nhất, có độ chính xác cao và phát ra âm thanh đặc biệt khi hoạt động.

Hình 4  MẪU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT, BÁN CHẠY NHẤT TẠI LIKEWATCH

Tinh gọn, thanh lịch, sáng tạo là 3 yếu tố khi nhắc đến cỗ máy lộ cơ này.

FC Classics sử dụng bộ máy Caliber FC-310 được hãng tin cậy thông qua quá trình kiểm nghiệm chặt chẽ, chuyển động cơ tự lên dây cót. Với kích thước 40mm, mẫu đồng hồ này phù hợp với số đo cổ tay chung của nam nhân hiện nay, một cỗ máy thực sự đáng giá pha trộn vẻ đẹp truyền thống và hiện đại.

Liên hệ: 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call