A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ năm, ngày 21/05/2020

TOP 5 ĐỒNG HỒ NỮ THANH LỊCH HOT NHẤT 2020

  Ngày nay, một chiếc đồng hồ đeo tay  là một món đồ không thể thiếu đối với phái nữ nhằm tôn lên vẻ đẹp, sự sang trọng đẳng cấp của mình ở bất cứ hoàn cảnh nào. Vậy bạn đã biết được top 5 đồng hồ nữ được ưa chuộng hot nhất năm 2020 này chưa ?

Michael Kors

Đồng hồ Michael Kors là một sản phẩm không thể bỏ qua cho bất cứ tín đồ sành thời trang và đề cao sự thanh lịch, sang trọng. Đồng hồ Michael Kors tại Việt Nam được phần lớn phái đẹp ưa chuộng, đặc biệt là từ độ tuổi 20 đến 30 - độ tuổi của các cô nàng sành điệu, năng động và thường xuyên sử dụng các ứng dụng công nghệ vào đời sống hằng ngày. Những chiếc đồng hồ mềm mại và tinh tế này là trang phục ban ngày lý tưởng, thường đi kèm với các điểm nhấn bằng da màu trắng và đá phát sáng xung quanh mặt. Thiết kế xa hoa hơn bằng vàng và bạc làm cho các phụ kiện, lý tưởng cho những dịp trang trọng. 

Hình TOP 5 ĐỒNG HỒ NỮ THANH LỊCH HOT NHẤT 2020

Hình TOP 5 ĐỒNG HỒ NỮ THANH LỊCH HOT NHẤT 2020

Versace

Ra mắt vào năm 1978 tại Milan bởi Gianni Versace, thương hiệu đã phát triển để trở thành một trong những nhà dẫn đầu xa xỉ nổi tiếng và dễ nhận biết nhất trên thế giới, cung cấp trang phục đẹp nhất cho cả nam và nữ. Sự thanh lịch không thể nhầm lẫn của các thiết kế khiến bạn không nghi ngờ gì về chất lượng và vẻ đẹp sản phẩm của Versace. Vỏ thép không gỉ và mạ vàng chi tiết phù hợp cung cấp sự bảo vệ duyên dáng cho những quý cô , vòng đeo tay bằng thép được liên kết và dây đeo bằng da chính hãng bảo vệ đồng hồ mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái. Đây là một lựa chọn đồng hồ cho nữ tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua nếu theo đuổi sự thanh lịch, duyên dáng. 

Hình TOP 5 ĐỒNG HỒ NỮ THANH LỊCH HOT NHẤT 2020

Hình TOP 5 ĐỒNG HỒ NỮ THANH LỊCH HOT NHẤT 2020

Hamilton

Công ty đồng hồ Hamilton của Thụy Sĩ đã nổi tiếng toàn cầu với những chiếc đồng hồ có thiết kế đẹp và chức năng tốt từ năm 1893. Dòng đồng hồ Hamilton là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đánh giá cao thiết kế đồng hồ đeo tay truyền thống. Đừng bỏ qua những thiết kế độc đáo của dòng đồng hồ cho nữ Hamilton, vì đây là những chiếc đồng hồ hot nhất năm 2020 giúp bạn sở hữu diện mạo hiện đại trên một thiết kế cổ điển đó!

Hình TOP 5 ĐỒNG HỒ NỮ THANH LỊCH HOT NHẤT 2020

Movado

Thiết kế Bauhaus dựa trên đặc điểm đơn giản được tạo ra vào năm 1947 bởi nghệ sĩ Nathan George Horwitt, lấy cảm hứng từ mặt trời vào buổi trưa cao. Các kim đồng hồ xoay quanh chấm vàng tựa như Trái đất xoay quanh mặt trời. Thiết kế tuy đơn giản nhưng thanh lịch - đây là một điểm nhấn độc đáo của những chiếc đồng hồ Movado. Sự tinh khiết của thiết kế đồng hồ Movado giúp chiếc đồng hồ trở nên ưa chuộng và hot nhất nửa đầu năm 2020 trong giới thời trang, mang đến cho bạn thêm một nét đơn giản sang trọng nhưng vẫn sở hữu cái nhìn sành điệu.

Hình TOP 5 ĐỒNG HỒ NỮ THANH LỊCH HOT NHẤT 2020


Loginess

Loginess là thương hiệu đồng hồ nổi trội với sự khéo léo kết hợp giữa sự hiện đại và sự tinh tế. Thương hiệu này sở hữu dòng sản phẩm đồng hồ cho nữ với những thiết kế thanh lịch, kiểu dáng sang trọng làm hài lòng đến cả những quý cô khó tính nhất.

Hình TOP 5 ĐỒNG HỒ NỮ THANH LỊCH HOT NHẤT 2020

Hình TOP 5 ĐỒNG HỒ NỮ THANH LỊCH HOT NHẤT 2020

 

Các bạn có thể tìm mua các thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích tại hệ thống showroom Likewatch - nhà phân phối đồng hồ cao cấp chính hãng với chế độ bảo hành ưu việt trọn đời.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

 

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call