A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ năm, ngày 21/05/2020

BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CƠ LỘ MÁY SIÊU PHẨM 2020

Đồng hồ cơ lộ máy - Skeleton Watch - luôn là dòng sản phẩm thu hút các đấng mày râu bằng vẻ ngoài nam tính, toát lên vẻ cứng cỏi đầy thu hút của chúng. Đó là lí do vì sao đây luôn là sản phẩm yêu thích của những người yêu đồng hồ!

Đồng hồ lộ máy cơ (đồng hồ lộ cơ, đồng hồ lộ máy) thực chất thuộc dòng đồng hồ cơ, không sử dụng pin hay ánh sáng mặt trời làm năng lượng để hoạt động mà sử dụng nguồn năng lượng từ dây cót. Tuy nhiên, điểm khác biệt của đồng hồ lộ máy cơ, đó là với chiếc đồng hồ này bạn có thể quan sát được toàn bộ hoạt động của máy.

Những chiếc đồng hồ lộ máy với thiết kế cầu kỳ, tinh tế, mang lại vẻ cuốn hút và thích thú cho người sở hữu. Những vị trí thường được nhà sản xuất lựa chọn để “khoe” bộ máy linh hoạt của chiếc đồng hồ thường là trên mặt kính hoặc là ở mặt sau của đồng hồ.

Đồng hồ Dreyfuss & Co 1925

Hình BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CƠ LỘ MÁY SIÊU PHẨM 2020

Một điều khác làm nên giá trị không thể thay thế của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ nói chung và Dreyfuss & Co nói riêng, đó là ở bộ máy hoạt động bền bỉ với độ chính xác cao. Đồng hồ cơ lộ máy Dreyfuss & Co đều đạt tiêu chuẩn Seafarer danh tiếng của Thụy Sỹ - một chứng nhận khắt khe và có thể làm khó bất kì thương hiệu sản xuất đồng hồ đại trà nào, nhưng với Dreyfuss & Co, nó đã trở thành biểu tượng gắn liền với tất cả mẫu đồng hồ được sản xuất. 

Chính bởi nghệ thuật chế tác đồng hồ hoàn toàn bằng tay, mỗi chiếc đồng hồ Dreyfuss & Co luôn trở thành một chiếc đồng hồ duy nhất, không chiếc nào hoàn toàn giống chiếc nào, phần nào khẳng định vị thế của thương gia. Dreyfuss & Co đang được phân phối độc quyền tại Likewatch.com xem thêm tại đây

Đồng hồ cơ lộ máy Hamilton Jazzmaster Open Heart

Hình BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CƠ LỘ MÁY SIÊU PHẨM 2020

 

Vỏ thép không gỉ tông màu bạc với dây đeo bằng da màu nâu. Cố định khung thép không gỉ màu bạc. Mặt số cut-out màu bạc với tay hình hoa hồng tông vàng theo phong cách dauphine và vạch chỉ giờ. Chữ số Ả Rập đánh dấu các vị trí 3, 6, 9 và 12 giờ. đánh dấu phút xung quanh vành ngoài. Cân bằng hoàn hảo giữa truyền thống và sự đổi mới, Jazzmaster Open Heart mang đến cái nhìn thoáng qua về  sự chuyển động tự động chính xác của ngành đồng hồ Thụy Sĩ . Sử dụng các vật liệu chất lượng và có một loạt các kết hợp quay số và dây đeo, đó là một bộ sưu tập thể hiện tốt nhất của hãng Hamilton.

XEM THÊM VỀ HAMILTON tại đây

Hublot Classic Fusion Aerofusion Moonphase Titanium

Cùng là một trong những bộ sưu tập chủ chốt trong danh mục đồng hồ Hublot hiện thời, Classic Fusion lại hiện lên với vẻ ngoài thanh lịch hơn so với người anh mạnh mẽ là Big Bamg. Những chiếc đồng hồ Hublot Classic Fusion vẫn có dáng vẻ thể thao song lại vẫn rất trang nhã, phù hợp với mọi loại trang phục từ áo phông thoải mái cho tới bộ suit lịch thiệp.

Hình BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CƠ LỘ MÁY SIÊU PHẨM 2020

Mang vẻ đẹp cân bằng, cân bằng trong thiết kế, cân bằng trong ứng dụng trang phục, mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion với mã hiệu 517.NX.0170.LR có các chứng năng phức tạp trong ngành chế tác như là: báo thứ, báo ngày, báo tháng, lịch tuần trăng trên cùng một mặt số đã được thiết kế dạng skeleton. Mặt số đồng hồ được khoét đi phần lớn diện tích, để lộ ra kỹ thuật nằm bên trong bộ máy đồng hồ, nên bộ máy chính là một phần quan trọng tạo nên sức hút cho đồng hồ cơ lộ máy.

KHÁM PHÁ THÊM NHIỀU MẪU ĐỒNG HỒ CƠ LỘ MÁY TẠI ĐÂY

Các bạn có thể tìm mua các thương hiệu đồng hồ bạn yêu thích tại hệ thống showroom Likewatch - nhà phân phối đồng hồ cao cấp chính hãng với chế độ bảo hành ưu việt trọn đời.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call