TIN TRƯỚC

Thứ năm, ngày 21/05/2020

TIN TIÊP THEO

A A A
Kinh Nghiệm Thứ năm, ngày 21/05/2020

BẬT MÍ CÁCH LỰA ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI CÓ CỔ TAY NHỎ

Với những người sở hữu cổ tay quá nhỏ thì việc lựa chọn đồng hồ phù hợp với bản thân thật sự khá là khó khăn, không biết chọn đồng hồ đeo tay như thế nào cho phù hợp. Hãy cùng xem qua một số mẹo nhỏ để lựa chọn đồng hồ cho những người có cổ tay nhỏ nhé !

Tay nhỏ đeo đồng hồ nào hợp

Mua đồng hồ cũng tương tự như mua bất kỳ một mặt hàng quần áo thời trang nào. Nếu nó không thể vừa vặn và tương thích với cơ thể bạn thì có nghĩa là nó không hợp.  Đồng hồ là một phụ kiện thời trang không thể thiếu dành cho các quý ông thời nay, nhưng theo xu hướng gần đây, các nhà sản xuất đồng hồ thường đẩy mạnh sản xuất những chiếc đồng hồ mặt lớn hơn và táo bạo hơn. Điều này đã khiến cho những người có cổ tay nhỏ gặp rất nhiều vấn đề khi chọn mua đồng hồ đeo tay. Vậy làm sao để có thể chọn một chiếc đồng hồ "vừa vặn" có thể nhìn vừa thời trang vừa tinh tế độc đáo cho riêng bạn?

Hình BẬT MÍ CÁCH LỰA ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI CÓ CỔ TAY NHỎ

Thông thường đường kính mặt đồng hồ nam phổ biến với kích thước từ 38mm - 46mm tương ứng với chu vi cổ tay là 17 - 21,5 cm. Tuy nhiên, không phải cổ tay đàn ông nào cũng sẽ nằm trong khoảng tiêu chuẩn trên, mà sẽ có người cổ tay nhỏ hơn, dưới 17cm. Để đáp ứng nhu cầu ấy, các hãng sản xuất đồng hồ đã thiết kế các mẫu đồng hồ có size mặt phù hợp với đàn ông có cổ tay nhỏ.

Xác định kích thước cổ tay

Thực tế là cổ tay nhỏ thường không liên quan gì đến tầm vóc tổng thể của bạn. Có thể thấy một số ví dụ điển hình về người đàn ông cao với cổ tay nhỏ và nhiều người đàn ông thấp có cổ tay lớn. Để xác định được kích thước cổ tay, bạn hãy dùng thước dây quấn quanh cổ tay (vị trí đeo đồng hồ) để đo chu vi cổ tay, nếu kết quả từ 17 cm trở xuống thì cổ tay bạn là cổ tay nhỏ.

Cách đo chu vi cổ tayCách đo chu vi cổ tay

 

Những điều cần lưu ý khi chọn mua đồng hồ

Mục tiêu của việc mua một chiếc đồng hồ cho cổ tay nhỏ là để đạt được mục tiêu phong cách của bạn được giữ vững hay thậm chí tốt hơn thế. Có một vài điều mà bạn nên xem xét khi mua đồng hồ mới:

  • Đường kính vỏ dưới 40mm

Yếu tố quan trọng nhất là kích thước. Lý tưởng nhất, bạn muốn một chiếc đồng hồ có kích thước vỏ dưới 40mm. Kích thước của vỏ sẽ không thể thiếu trong việc xác định chiếc đồng hồ đó sẽ trông như thế nào trên cổ tay của bạn. Điều tiếp theo đáng xem là độ dày của đồng hồ. Đồng hồ càng mỏng thì càng tốt trên cổ tay nhỏ. Bạn có thể tham khảo qua các mẫu tại đây 

Hình BẬT MÍ CÁCH LỰA ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI CÓ CỔ TAY NHỎ

  • Dây đeo hoặc vòng đeo tay kết hợp tốt với kích thước cổ tay của bạn

Cổ tay nhỏ nên ưu tiên đeo những cỗ máy dây da bởi chúng tạo cảm giác nhẹ nhàng, ôm tay và tạo cảm giác đằm tay hơn. Trường hợp bạn thích đeo đồng hồ dây kim loại, tuyệt đối tránh xa các thiết kế to bản và chọn ngay những mẫu có mắt xích nhỏ, dây không quá dày hay quá rộng. Bạn có thể thử một dây đeo bằng da màu đen, vỏ kim loại hoặc vàng trắng và mặt số đơn giản sẽ kết hợp tốt hơn so với dây đeo bằng vàng vàng, khung nạm kim cương, ... Tham khảo thêm tại đây

Hình BẬT MÍ CÁCH LỰA ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI CÓ CỔ TAY NHỎ

  • Đồng hồ có các chi tiết trang trí tối thiểu, chẳng hạn như mặt lớn, tay đẩy hoặc các tính năng khác làm cho nó trông lớn hơn.

Đồng hồ đơn giản hơn mà không cần chỉnh trang sẽ hoạt động tốt nhất trên một cổ tay nhỏ vì chúng ít gây chú ý cho đồng hồ. Cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ mặt tròn hoặc Ovan. Thường kiểu đồng hồ mặt Ovan được thiết kế nhiều cho nữ hơn nam. Hãy quên đồng hồ mặt vuông đi nếu bạn không phải là người cực kì am hiểu và sành sỏi trong việc chọn phụ kiện.

Hình BẬT MÍ CÁCH LỰA ĐỒNG HỒ CHO NGƯỜI CÓ CỔ TAY NHỎ

Các bạn có thể xem thêm nhiều mẫu đồng hồ tại đây

Vậy là bài toán về cổ tay nhỏ đeo đồng hồ mặt vuông hay mặt tròn đã được giải đáp. Chọn bạn đồng hành cho người cổ tay nhỏ tưởng khó mà dễ. Hãy ghi nhớ lời khuyên của các chuyên gia để chọn được cỗ máy phù hợp và vừa vặn nhất nhé. Click ngay để lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp với bạn nào!

 

mess
zalo
call