A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ hai, ngày 01/06/2020

TOP 3 ĐỒNG HỒ NỮ SWISSMADE GIÁ DƯỚI 20 TRIỆU : SWA, TISSOT, MOVADO

Giữa muôn vàn thương hiệu với các phân khúc giá khác nhau, đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho phái đẹp yêu đồng hồ ? Nếu bạn là người mới bắt đầu sưu tập đồng hồ hoặc đơn giản muốn mua một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ để tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho bản thân thì 3 thương hiệu : Movado, Tissot, Swarovski sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.  

1. SWAROVSKI

Đồng hồ Swarovski là món phụ kiện thời trang hấp dẫn dành cho mọi cô nàng nhờ 3 yếu tố: 1- Độ lấp lánh, sang trọng không thua kém kim cương thiên nhiên. Được hợp tác với những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và giá thành thuộc phân khúc bình dân. Đá Swarovski độc quyền của thương hiệu này sở hữu độ sáng bóng và độ cứng được so sánh với kim cương. Độ sáng bóng đến từ tỉ lệ phần trăm chì trong đá lên tới 32%, đây là con số không thể đạt được của những viên đá 6% -10% chì ngoài thị trường. Còn độ cứng đến từ công thức bí truyền của thương hiệu mà đến nay vẫn chưa hề được tiết lộ ra ngoài.

Ngoài chất lượng và vẻ đẹp của những viên đá lộng lẫy thì trang sức và đồng hồ Swarovski cũng được thế giới đánh giá cao không kém. Dù sinh sau đẻ muộn, đến năm 2009 nhà Swarovski mới tiến bước đầu vào ngành công nghệ chế tác đồng hồ. Nhưng không vì vậy mà dòng đồng hồ của Swarovski không được đón nhận.

Hình TOP 3 ĐỒNG HỒ NỮ SWISSMADE GIÁ DƯỚI 20 TRIỆU : SWA, TISSOT, MOVADO

 Mặc dù đá đắt hơn pha lê nhưng nhìn chung trên tổng thể thì Swarovski có giá thành phải chăng, là vật liệu không thể thiếu cho ngành đồng hồ. Đó là lý do giải thích cho việc Swarovski như một bản sao hoàn hảo của kim cương thiên nhiên về tính hoàn mỹ ở một phân khúc giá thấp hơn rất nhiều.

Hình TOP 3 ĐỒNG HỒ NỮ SWISSMADE GIÁ DƯỚI 20 TRIỆU : SWA, TISSOT, MOVADO

>>> KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ NỮ SWAROVSKI

2. MOVADO.

Đồng hồ Movado là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với những thiết kế độc đáo. Đã tạo điểm nhấn trong thị trường đồng hồ thế giới với công nghệ chế tạo đồng hồ kinh điển. Điểm nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ này là tại hướng 12 luôn có một chấm tròn trên mặt số và chính bởi điều này mà nhiều người gọi đây là thương hiệu sở hữu những chấm tròn bí ẩn. Những thiết kế với sự pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại làm cho những chiếc đồng hồ Movado đơn giản nhưng lại rất thanh lịch, sang trọng, không bao giờ lỗi mốt.

Những chiếc đồng hồ của Movado có mặt kính bằng kính Sapphire hoặc kính khoáng tùy vào các dòng khác nhau nên mặt kính sáng, độ trống xước cao; viền ngoài bằng thép không gỉ cao cấp 316L và được mạ PVD nên rất bóng, đẹp, bền màu; dây đeo bằng thép không gỉ hoặc da thuộc cao cấp nên rất bền màu, không dễ bong tróc. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ Movado thiết kế theo phong cách thời trang được gắn kim cương, đá, vàng,... toàn những chất liệu quý khiến cho đồng hồ Movado trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết.

>>> KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ NỮ MOVADO

Hình TOP 3 ĐỒNG HỒ NỮ SWISSMADE GIÁ DƯỚI 20 TRIỆU : SWA, TISSOT, MOVADO

3. TISSOT.

Với hơn 160 năm kinh nghiệm trong ngành chế tác đồng hồ luôn là nhà cung cấp những cỗ máy đếm chính hãng và chất lượng cho các tín đồ đồng hồ trên thế giới. Không chỉ thành công với những mẫu đồng hồ dành cho nam giới, Tissot còn rất được lòng phái đẹp với những mẫu đồng hồ Tissot nữ quý phái.  Tuy vậy, dù cho có vô vàn thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác, thì Tissot vẫn giữ được dấu ấn của riêng mình. Bạn có thể dễ dàng nhận biết được đâu là đồng hồ Tissot nhờ vẻ ngoài độc đáo chẳng hề “đụng hàng”. Những mẫu đồng hồ của Tissot vô cùng đa dạng và phong phú, giúp dễ dàng “len lỏi vào tâm trí” của những người yêu đồng hồ trên khắp thế giới.

ETA chính là một trong những nhà sản xuất linh kiện cho đồng hồ hàng đầu Thụy Sỹ. Đây là một thế mạnh vô cùng quan trọng của Tissot. Tất cả những mẫu đồng hồ Tissot đều hoàn toàn được sản xuất và lắp ráp bởi ETA. Chính vì thế, Tissot sở hữu được “trái tim” cực kỳ mạnh mẽ và tuyệt vời. Bộ máy của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ Tissot cục kỳ bền bỉ cùng khả năng vận hành vô cùng êm ái. Đến cả tiếng “tích tắc” khi chuyển động của kim giây cũng thể hiện được độ mượt mà khi hoạt động của đồng hồ. Dù cho thời gian sử dụng có ngày một tăng lên thì những chiếc đồng hồ Tissot vẫn luôn ổn định, giữ vững phong độ của mình.

Hình TOP 3 ĐỒNG HỒ NỮ SWISSMADE GIÁ DƯỚI 20 TRIỆU : SWA, TISSOT, MOVADO

 Sở hữu những bộ máy đếm chất lượng Thụy Sỹ cũng góp phần giúp cho đồng hồ Tissot dây da trở thành lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho phái đẹp. Một chiếc đồng hồ Tissot sở hữu thiết kế đẹp mắt, hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ chính xác chính là những điều tuyệt vời đối với bất kì cô gái nào cũng khao khát có được. 

Hình TOP 3 ĐỒNG HỒ NỮ SWISSMADE GIÁ DƯỚI 20 TRIỆU : SWA, TISSOT, MOVADO

>>> KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ NỮ TISSOT

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call