A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ tư, ngày 03/06/2020

SIÊU PHẨM HOÀNG GIA LONGINES DOLCEVITA PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Chiếc đồng hồ màu xanh ngọc lục bảo như một báu vật hoàng gia được cất giữ một cách nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, nó còn gắn liền với hình ảnh của nàng Aishwarya Rai Bachchan - Đại sứ Thanh lịch của Longines từ năm 1999. Mẫu đồng hồ mới được kết hợp hoàn toàn với di sản văn hóa của nữ diễn viên Ấn Độ trong bộ sưu tập Longines DolceVita của thương hiệu.

 

Hình SIÊU PHẨM HOÀNG GIA LONGINES DOLCEVITA PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Trong các tôn giáo Ấn Độ giáo, Phật giáo, đạo Jain,  Mandala mang ý nghĩa tâm linh như là đại diện của các vị thần, hướng con người về điều tốt lành. Trong thời hiện đại, các lễ giáo và niềm tin vào các vị thần của phương Đông được tồn tại như là một vũ trụ siêu hình. Trong lễ kỷ niệm Aishwarya của Longines DolceVita Elegance Celemony, chiếc đồng hồ DolceVita Limited Edition là biểu tượng của sự hiện đại cổ điển được tô điểm bằng 68 viên kim cương đắt đỏ được đặt trong khung vỏ vàng hồng sắc sảo.

Hình SIÊU PHẨM HOÀNG GIA LONGINES DOLCEVITA PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

 St Imier có lẽ đã bỏ lỡ cơ hội rằng phiên bản giới hạn này nói về mặt kỹ thuật (thông qua kích thước vỏ 23mm x 37mm) cho phụ nữ, nhưng hãy xem xét rằng một chiếc JLC Reverso hoặc Cartier Basculante cổ điển chỉ lớn hơn một chút ở 24mm x 38mm, đưa ra lập luận rằng Một quý ông rất mong muốn (và thực sự, các nhà sưu tập tại Câu lạc bộ Đồng hồ Châu Á sẽ chứng thực). Lễ kỷ niệm DolceVita Elegance của Aishwarya được kết hợp với Longines có thể có khả năng là một chiếc đồng hồ đeo tay dành cho nam nhưng lại có nét nữ tính một cách tinh tế, giống như những gì người ta gọi là nữ quyền.

Hình SIÊU PHẨM HOÀNG GIA LONGINES DOLCEVITA PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

 Lễ kỷ niệm Longines DolceVita Elegance được đánh số và giới hạn trên toàn thế giới, phiên bản số 1 được lưu giữ tại Bảo tàng thương hiệu ở St-Imier trong khi phiên bản số  được diện bởi chính bà Aishwarya Rai Bachchan.

Hình SIÊU PHẨM HOÀNG GIA LONGINES DOLCEVITA PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call