TIN TIÊP THEO

Thứ hai, ngày 08/06/2020
A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ hai, ngày 08/06/2020

GIỚI THIỆU FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS ART DECO 2020

Tiếp nối thành công của BST Classic Art Deco, Frederique Constant đã giới thiệu 5 phiên bản đồng hồ hiện đại. Đây là sự trở lại ngoạn mục của bộ sưu tập đã ra đời cách đây 13 năm và thành công rực rỡ trên cổ tay của người phụ nữ hiện đại.

Những phiên bản đầu tiên của Classic Art Deco có cảm hứng từ những buổi tiệc xa hoa và phóng khoáng giờ đây đã được Frederique Constant diễn giải thành một cách hoàn toàn mới qua những mẫu đồng hồ Classics Art Deco Round. Mẫu đồng hồ mới được xây dựng trên hơn 10 năm thành tựu thiết kế và chế tác đồng hồ hướng đến sự thanh lịch nữ tính.

Frederique Constant đã tạo ra dòng sản phẩm “Classics Art Déco” vào năm 2007. Nó đã thể hiện tinh thần độc lập hoàn toàn của thương hiệu khi hoàn toàn đi lại ngược lại xu hướng đồng hồ "oversize" và đa tính năng đang thịnh hành lúc bấy giờ. Đến năm 2013, BST Classics Art Déco mang chủ nghĩa cổ điển vượt thời gian được cập nhật với những phiên bản đồng hồ oval ấn tượng và vẫn còn sức hấp dẫn cho đến tận ngày nay.

Đầu năm 2020, Classics Art Deco tiếp tục mở rộng con đường chinh phục tương lai của mình bằng những phiên bản đồng hồ mặt tròn - xuất hiện lần đầu tiên trong bộ sưu tập. Được chờ đợi từ lâu bởi các nhà sưu tập và người hâm mộ, có thể nói đây là kết quả của một quá trình hơn một thập kỷ để phát triển cho một thiết kế nữ tính và tinh tế trọn vẹn.

Hình GIỚI THIỆU FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS ART DECO 2020

Với đội ngũ thiết kế và sáng tạo đầy chuyên môn và tâm huyết, Frederique Constant đã kết hợp các vật liệu hiện đại cùng yếu tố thẩm mỹ cổ điển lại với nhau, biến chiếc đồng hồ trở thành món phụ kiện thời trang yêu thích dành cho những đối tượng yêu thích những phong cách thời trang đa dạng.

Chiếc đồng hồ mới sở hữu mặt số tròn tinh tế được tô điểm bởi các chi tiết trang trí vân Guilloché trên các phiên bản mặt số ngọc trai màu trắng, xanh navy, hoặc bạc, các chi tiết chữ số La Mã cách điệu với kim mắt ngỗng.

Hình GIỚI THIỆU FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS ART DECO 2020

Quanh lớp vỏ tròn, dải vỏ được khía rãnh, núm vặn đồng hồ được gắn một viên sapphire màu xanh lam, biến kiệt tác thời gian này trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo mỗi ngày. Mặt số có kích thước chỉ 30mm với bề dày vừa phải và được đánh bóng đẹp mắt, phù hợp với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chế tạo đồng hồ xa xỉ.

Hình GIỚI THIỆU FREDERIQUE CONSTANT CLASSICS ART DECO 2020

Trong những phiên bản có sẵn, có 2 mô hình bộc lộ rõ nét sự quyến rũ bằng việc đính 9 viên kim cương ở mỗi vấu tròn và trên đỉnh của núm vương miện cũng được đính đá quý. Đây là mẫu đồng hồ được thiết kế cho trang phục thường nhật của các quý nàng công sở và được trang bị bộ máy quartz Thụy Sĩ cung cấp đến gần 6 năm hoạt động liên tục.

>>Xem BST Frederique Consatnt Classics Art Deco tại đây

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1. ✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm. ✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call