TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ sáu, ngày 19/06/2020

VÌ SAO TISSOT 1853 DÂY DA LẠI HẤP DẪN ĐẾN THẾ?

Đối với các tín đồ thời trang nói chung và đồng hồ nói riêng, chất liệu dây da luôn mang một sức hút đặc biệt không thể hoà lẫn với bất kỳ điều gì khác. Một trong số những thương hiệu đồng hồ tạo được tiếng vang lớn với những thiết kế hoàn hảo cùng dây da chính là Tissot 1853.

 

Nét đẹp cổ điển vượt thời gian

Nhắc đến Tissot, người ta luôn nhớ đến một nhà chế tác đồng hồ Thuỵ Sỹ với tuổi đời “xưa cũ”. Bởi từ 1853 đến nay, trải qua 167 năm tuổi, Tissot vẫn luôn có những bộ sưu tập mang đậm nét cổ điển truyền thống, in hằn những hoài niệm cổ xưa. Dây da kết hợp cùng vỏ thép phủ mạ PVD bao quanh mặt số mang lại cảm giác tối giản nhưng vẫn vô cùng thanh lịch. 

Hình VÌ SAO TISSOT 1853 DÂY DA LẠI HẤP DẪN ĐẾN THẾ?

Dây da chính là điểm nhấn mạnh mẽ nhất của cái hồn cổ điển trong Tissot 1853. Những đường vân tinh tế không quá phô trương, màu sắc trang nhã cùng chất liệu da cao cấp mang đến cho những người đối diện và cả người đeo chúng một nét truyền thống, sang trọng nhưng vẫn dung dị lạ thường.

 

>> Đồng hồ Tissot 1853 dây da dành cho nam <<

Cao cấp tạo nên đẳng cấp

Hơn tất cả những loại dây khác, dây da tạo nên một cảm giác cao cấp rất riêng biệt cho mỗi chiếc đồng hồ. Bên cạnh những ánh nhìn mà dây da đồng hồ Tissot 1853 thu hút được, chúng còn mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu cho người đeo. Sự ôm sát cổ tay tạo cảm giác ấm áp khi được nâng niu, bao bọc, độ mềm mại vừa phải tạo cảm giác tự do nơi cổ tay nhưng vẫn rất chắc chắn và bền bỉ. 

Hình VÌ SAO TISSOT 1853 DÂY DA LẠI HẤP DẪN ĐẾN THẾ?

Những đường kim mũi chỉ trên dây da đồng hồ Tissot 1853 luôn được chăm chút kỹ lưỡng. Những đường nét điểm tô tinh tế không chút dư thừa nào mang lại cảm giác cực kỳ chỉnh chu về cả mặt nhìn và cảm nhận. Một cỗ máy thời gian vĩ đại được nâng niu nhẹ nhàng bởi lớp dây da trên cổ tay những người sở hữu chính là món quà tuyệt vời nhất cho những ai yêu đồng hồ. 

>> Đồng hồ Tissot 1853 dây da dành cho nữ <<

Bộ máy bền bỉ cùng năm tháng

Những cỗ máy thời gian luôn được ví như một cá thể, bởi cái cách mà chúng vận hành trên cổ tay tạo nên một bản giao hưởng tuyệt vời. Với bộ máy mà Tissot 1853 dây da đang sở hữu, là đại diện tuyệt vời cho sự bền bỉ, chính xác và hoàn hảo. Sự sai số trong chuyển động được Tissot hạn chế đến mức tối thiểu, cùng với tần số dao động đạt mức 28800 VPH mang lại độ chính xác cao cho bộ máy.

Hình VÌ SAO TISSOT 1853 DÂY DA LẠI HẤP DẪN ĐẾN THẾ?

Những chuyển động lướt nhẹ nhàng trên cổ tay càng mang lại cảm giác mượt mà trong công việc. Mọi thứ dường như trở nên nhẹ nhàng và tinh tế khi sở hữu chiếc Tissot 1853 dây da này trên cổ tay mình. Tất cả tạo nên một Tissot 1853 truyền thống nhưng vẫn vô cùng đẳng cấp, trở thành sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu sự cổ điển, nhẹ nhàng nhưng bền bỉ, mạnh mẽ và lịch lãm.

Hình VÌ SAO TISSOT 1853 DÂY DA LẠI HẤP DẪN ĐẾN THẾ?

Tham khảo ngay những bộ sưu tập đang hot tại Likewatch TẠI ĐÂY

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1. 

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm. 

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call