TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ năm, ngày 11/06/2020

NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ DÂY DA HAY DÂY KIM LOẠI

Trên thị trường hiện nay có 2 loại dây đeo phổ biến dành cho đồng hồ được nhiều người ưa chuộng là dây da và dây kim loại. Mỗi loại dây đều mang cho mình những phong cách riêng. Liệu rằng, bạn có phân vân khi lựa chọn giữa đồng hồ dây kim loại hay đồng hồ dây da. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để có thể đưa ra quyết định nhé.

Lựa chọn dựa vào cơ địa người đeo

Đây là chi tiết gần như là quan trọng nhất khi lựa chọn dây đeo đồng hồ, đó chính là bạn có thật sự hợp với chúng hay không. 

Một số người có cơ địa da nhiều mồ hôi, đặc biệt là mồ hôi muối, mồ hôi dầu thì không nên lựa chọn các loại dây da. Bời đặc tính của dây da là ôm sát cổ tay, không có những khe hở như dây kim loại, vì thế, vùng da cổ tay sẽ không có sự thông thoáng. Mô hôi khi ấy vô tình bị đổ ra nhiều hơn, tác động đến chất liệu da làm chúng có mùi, bong tróc và xỉn màu nhanh theo thời gian. 

Hình NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ DÂY DA HAY DÂY KIM LOẠI

Bên cạnh đó, có những khách hàng cơ địa bị dị ứng với kim loại, đặc biệt có thể kể đến thành phần niken - luôn có mặt trong các loại thép không gỉ chế tác nên dây đồng hồ, thì tất nhiên không nên sử dụng chúng. Trong trường hợp gặp phải vấn đề này, bạn nên chọn cho mình dây đồng hồ da hay các loại dây vải, dây nỉ,...

 

>> Tham khảo ngay đồng hồ dây da nữ tại đây <<

 

Hình NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ DÂY DA HAY DÂY KIM LOẠI

Lựa chọn dựa vào môi trường làm việc

Nếu bạn là một nhân viên công sở đi làm mỗi ngày, công việc xoay quanh tiếp xúc khách hàng hay làm việc văn phòng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dây đồng hồ với chất liệu tùy theo sở thích.

Hình NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ DÂY DA HAY DÂY KIM LOẠI

Nếu bạn làm việc trong môi trường có thể sở hữu những rủi ro về va đập hay phải tiếp xúc thường xuyên với nước, bạn nên chọn chất liệu dây kim loại bởi sức chống va đập, chống gỉ, chống xước, chống ăn mòn rất tốt. Dây da trong trường hợp này vì có sở hữu các thành phần hữu cơ, nên nếu tiếp xúc nhiều với nước hay sự va đập sẽ dễ bị bong tróc, sần sùi, cũ kỹ.

>> Tham khảo ngay đồng hồ dây da nam tại đây <<

 

Hình NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ DÂY DA HAY DÂY KIM LOẠI

Lựa chọn dựa vào kích cỡ cổ tay

Những người có cổ tay nhỏ thường lựa chọn các loại đồng hồ dây da thay vì dây kim loại vì tính chất nhẹ nhàng, thanh mảnh của chúng. Dây da mang lại cảm giác nâng niu, thoải mái, mềm mại vì ôm sát vào cổ tay, giúp che đi khuyết điểm của cổ tay quá gầy hay khiêm tốn. 

Hình NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ DÂY DA HAY DÂY KIM LOẠI

Ngược lại, đối với các bạn có cổ tay kích thước trung bình trở lên, dây kim loại cùng có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn tất nhiên có thể lựa chọn kích cỡ dây và mắc xích kim loại nhỏ hay to cho phù hợp với kích cỡ của mình.

>> Tham khảo ngay đồng hồ dây kim loại nữ tại đây <<

Hình NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ DÂY DA HAY DÂY KIM LOẠI

Lựa chọn dựa vào phong cách riêng của bạn

Phong cách có thể nói chính là sở thích của bạn đối với những gì mà bạn muốn thể hiện ra. Nếu bạn là một người ấm áp, yêu thích sự thanh lịch, cổ điển, dây da luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Dây kim loại thì lại là lựa chọn của những người chững chạc, nghiêm túc. Tuy nhiên đó cũng chỉ là những thông tin tham khảo. Một số đồng hồ với thiết kế dây da nhưng có mặt số hầm hố vẫn mang đến cảm giác bụi bặm, nhưng không kém phần sang trọng. Những chiếc dây kim loại bản nhỏ với thiết kế đơn giản vẫn có thể tạo cảm giác thanh tao và lịch sự.

Hình NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ DÂY DA HAY DÂY KIM LOẠI

 >> Tham khảo ngay đồng hồ dây kim loại nam tại đây <<

Mỗi loại dây đồng hồ đều có những đặc điểm, phong cách riêng biệt. Hy vọng sau bài viết này, bạn đã có thể đưa ra được sự lựa chọn dây đồng hồ kim loại hay dây đồng hồ da cho riêng mình.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.



 

mess
zalo
call