A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ năm, ngày 25/06/2020

NGÔI SAO OMEGA CONSTELLATION

OMEGA đã tung ra một loạt đồng hồ nữ Manhattan mới cho bộ sưu tập đồng hồ Constellation - hay còn gọi là Chòm sao vũ trụ đặc trưng của mình, với một loạt 101 mẫu ấn tượng. Với cái tên được lấy cảm hứng từ các ngôi sao trên bầu trời đêm rực rỡ, bộ sưu tập cổ điển này đã trở thành một biểu tượng rất được tôn sùng, về cả độ chính xác vô song của OMEGA trong chế tạo đồng hồ kể từ năm 1952, lẫn đặc tính tỏa sáng về vẻ đẹp bên ngoài và đẳng cấp của OMEGA.

Loạt đồng hồ đi tiên phong với những phiên bản đa dạng và đặc sắc với nhiều lựa chọn, gồm ba kích cỡ 25 mm, 28mm và 29mm. Mỗi phiên bản 29mm được chứng nhận theo tiêu chuẩn Master Chronometer, đảm bảo cho nữ chủ nhân nó có một bộ máy hoạt động chính xác, hiệu suất và kháng từ bất khả chiến bại. Được đặt trong bộ vỏ vàng Sedna 18k, vàng 18k và thép không gỉ đã được đăng ký nhãn hiệu của OMEGA, tất cả đều tuân thủ tính thẩm mỹ hiện đại của dòng 'Manhattan', với mặt số được khoác lên mình các màu sắc sang trọng - bao gồm bạc pha lê, bạc và lụa chạm nổi rượu sâm banh, cũng như các phiên bản chải xước điệu nghệ có màu nâu hạt dẻ, vàng rượu sâm banh, xanh và vàng sâm banh - được trang trí tinh xảo và siêu nữ tính.

Hình NGÔI SAO OMEGA CONSTELLATION

Hình NGÔI SAO OMEGA CONSTELLATION

 Ngay cả các chỉ số mới cũng được lấy cảm hứng từ đường chân trời Manhattan, đặc biệt là các mặt có hình tam giác tượng trưng cho Tháp Tự do. Các đổi mới dành riêng cho phiên bản này bao gồm viền mỏng, cạnh vát bóng bẩy có thể được tìm thấy dọc theo vỏ và dây đeo, khiến cho tổng thể Omega Constellation nhẹ nhàng tỏa ra một sự hấp dẫn nữ tính, gợi lên một cảm giác thanh lịch và tinh tế. Dây đeo cũng đã được nâng cấp, và các phiên bản 29mm hiện đang có sức hấp dẫn sang trọng hơn với các liên kết thanh giữa thanh bóng được lấy cảm hứng từ những chiếc được tìm thấy trên đồng hồ nguyên bản của Constname ellation Manhattan.

Hình NGÔI SAO OMEGA CONSTELLATION

 Nhờ vào thiết kế tinh thể sapphire hình vòm, sự trở lại của các mẫu Master Chronometer này có thiết kế mỏng, nhẹ tay, trong khi các mẫu của 25 mm và 28mm được làm nổi bật với huy chương tám sao ở vị trí trung tâm mặt số cực kì nổi bật của nhãn hiệu.

Hình NGÔI SAO OMEGA CONSTELLATION

Ngắm từng mẫu trong bộ sưu tập Chòm sao, không có gì ngạc nhiên khi nó là báu vật được nhiều diễn viên nữ và người nổi tiếng yêu thích kể từ khi ra mắt. Raynald Aeschlimann, chủ tịch và giám đốc điều hành của OMEGA cho biết " Sự ra mắt của Constellation chính là: chiếc đồng hồ luôn luôn được phụ nữ trên toàn thế giới ngưỡng mộ" . Không quá kén da hay vóc dáng của phái đẹp, nó đã lôi cuốn các quý cô thuộc mọi hoàn cảnh và yêu chiều mọi phong cách của quý cô.

>>> KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ OMEGA NỮ TẠI ĐÂY

Liên hệ ngay để nhận giá tốt !

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call