TIN TRƯỚC

Thứ năm, ngày 25/06/2020
A A A
Thông tin khuyến mãi Thứ sáu, ngày 26/06/2020

MUA ĐỒNG HỒ TẶNG SAMSUNG SMART TV - ƯU ĐÃI KHỦNG CHO KHÁCH HÀNG V.I.P

Chương trình ƯU ĐÃI KHỦNG CHƯA TỪNG CÓ - MUA ĐỒNG HỒ TẶNG SMART TV diễn ra từ ngày 25/06 - 10/07 dành riêng cho quý khách hàng đặc biệt của Likewatch.  

Nhằm tri ân Khách hàng đã ủng hộ Likewatch trong thời gian qua, Với mỗi hóa đơn mua đồng hồ trong danh sách ưu đãi, quý khách hàng sẽ được tặng ngay một SMART TV SS 4K 55 INCH.

Giờ đây, quý khách hàng không chỉ sở hữu những  siêu phẩm đồng hồ đẳng cấp đến từ Thụy Sỹ mà còn được trải nghiệm các chương trình yêu thích của mình với Smart TV màn hình cỡ 55 inch, thiết kế sang trọng, hiện đại, độ phân giải 4K mang đến những hình ảnh sống động và tuyệt đẹp.

LƯU Ý: Chương trình áp dụng cho những mẫu đồng hồ trong danh sách. Chi tiết danh sách đồng hồ ưu đãi xem bên dưới.

ĐỒNG HỒ LONGINES.

1. Longines Record, 38mm.

Longines Record, 38mm

 Lần đầu tiên trong lịch sử thương hiệu, Longines đã cho ra mắt một bộ sưu tập đồng hồ có giấy chứng nhận chronometers mang tên Record.  Chiếc đồng hồ này mang bộ vỏ thép rắn rỏi và thanh lịch có đường kính 38,5mm phù hợp với quý ông có cổ tay nhỏ.  Chiếc đồng hồ Record dành cho nam được trang bị bộ chuyển động caliber L888.4 (ETA A31.L11), được sản xuất bởi ETA. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng những bộ chuyển động này chỉ được sản xuất độc quyền cho Longines và tất cả đều được cấp giấy chứng nhận chronometer bởi tổ chức Swiss Official Chronometer Testing Institute (COSC).

2. Longines Elegant, 25mm

Hình MUA  ĐỒNG HỒ TẶNG SAMSUNG SMART TV - ƯU ĐÃI KHỦNG CHO KHÁCH HÀNG V.I.P

 Thiết kế đồng hồ với bộ vỏ tròn và những đường nét thiết kế bóng bẩy và mềm mại; hiển thị tính năng giờ, phút, giây, cùng với lịch ngày trên nền mặt số khảm xà cừng tinh xảo. Vành đồng hồ được tạo theo kiểu bo tròn từ chất liệu vàng hồng theo cấu trúc kép nhằm lôi cuốn ánh nhìn tập trung vào mặt số sang trọng nổi bật những viên kim cương kiêu sa. Tất cả các chi tiết, bộ phân tinh xảo đều xuất hiện dưới dạng tinh xảo đến hoàn hảo.

ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT.

1. Frederique Constant Slimline, 40mm

Hình MUA  ĐỒNG HỒ TẶNG SAMSUNG SMART TV - ƯU ĐÃI KHỦNG CHO KHÁCH HÀNG V.I.P

Vẻ đẹp cổ điển của Frederique Constant Slimline nằm ở bộ vỏ tròn bằng thép truyền thống với đường kính 40mm. Bộ dây bằng da màu đen góp phần toát lên sự lịch thiệp của một quý ông. Mặt số ấn tượng hơn cả với tone màu đen nổi bật những cọc chỉ giờ thanh mãnh và cửa sổ ngày tại vị trí 3 giờ mang đến cảm quan hiện đại và rõ ràng. Trái tim vận hành tính năng của chiếc đồng hồ tự động này là bộ máy Caliber FC-306 với mức năng lượng dự trữ 42 giờ và mức kháng nước 30mm nhắc nhở người dùng phải giữ chiếc đồng hồ tránh xa môi trường nước.

2. Frederique Constant  Moontimer, 43mm

Hình MUA  ĐỒNG HỒ TẶNG SAMSUNG SMART TV - ƯU ĐÃI KHỦNG CHO KHÁCH HÀNG V.I.P

 Bố cục mặt số có độ nét cao dễ đọc với kim trắng và chỉ số Ả Rập đặc biệt sắc nét trên nền đen huyền ảo. Lịch ngày không xuất hiện theo cửa sổ thông thường mà được nhận biết qua kim chỉ báo có mũi tên màu đỏ lần lượt lướt qua 31 chữ số Ả Rập trên mặt bích và chỉ báo lịch tuần trăng tại vị trí 6 giờ. Bao bọc "trái tim cơ học" có khả năng dự trữ năng lượng 38 giờ là lớp vỏ bằng thép có đường kính 42mm với tinh thể sapphire trong suốt. Cuối cùng dây đeo bằng thép không gỉ được đánh bóng mang đến sự sang trọng cho quý ông yêu thiên văn và vẻ đẹp cổ điển của đồng hồ Thuỵ Sĩ.

3. Frederique Constant  Clear Vision, 43mm

Hình MUA  ĐỒNG HỒ TẶNG SAMSUNG SMART TV - ƯU ĐÃI KHỦNG CHO KHÁCH HÀNG V.I.P

 Mặt số phụ tại vị trí 6 giờ mô phỏng thời gian hiển thị trên không gian chính với các vạch chỉ giờ và chữ số Ả Rập; trong khi trên nền mặt số chính các cọc chỉ giờ được mô phỏng theo hình mũi tên 3 D độc đáo nhằm khẳng định đây là chiếc đồng hồ của phái mạnh. Đầy bản lĩnh với những chi tiết rõ ràng, Clear Vision được trang bị bộ máy cơ FC-325 với mức năng lượng dự trữ 42 tiếng và song hành cùng dây da màu đen thanh lịch. 

4. Frederique Constant Horological Smart Watch, 42mm

Hình MUA  ĐỒNG HỒ TẶNG SAMSUNG SMART TV - ƯU ĐÃI KHỦNG CHO KHÁCH HÀNG V.I.P

Frederique Constant Horological Smartwatch là chiếc đồng hồ thông minh mang dáng hình sang trọng cổ điển của đồng hồ Thuỵ Sĩ. Về mặt thẩm mỹ, chiếc đồng hồ vẫn giữ được kiểu dáng truyền thống, mặt số đồng hồ 42mm có vỏ bằng thép không gỉ vàng hồng; được hoàn thiện bằng dây đeo cá sấu màu xanh. Khi đeo chiếc đồng hồ này trên cổ tay, người dùng sẽ nhận được bảng tóm tắt chi tiết về hoạt động của mình thông qua một ứng dụng đặc biệt được kết nối với chiếc đồng hồ thông minh. Ngoài ra, tính năng Dymamic Coach cung cấp các mẹo trong luyện tập giúp người dùng đạt được các mục tiêu về sức khoẻ cùng với việc phân tích cách bạn đang thực hiện.

ĐỒNG HỒ HUBLOT.

Hình MUA  ĐỒNG HỒ TẶNG SAMSUNG SMART TV - ƯU ĐÃI KHỦNG CHO KHÁCH HÀNG V.I.P

Bộ vỏ đồng hồ có đường kính 33mm là sự kết hợp hoàn hảo giữa titanium và ceramic tạo nên phong cách Classic Fusion hoàn trộn. Những đinh ốc quen thuộc bằng titanium được đánh bóng tỉ mỉ tạo điểm nhấn tự nhiên cho chiếc đồng hồ. Điểm hút của phiên bản đồng hồ Hublot thời thượng này còn được tìm thấy qua mặt số nổi bật những vạch chỉ giờ 3D tạo hình mũi tên với phần trên được vát cạnh. Cửa sổ ngày nằm tại vị trí 3 giờ, đảm bảo quý cô có thể nhận biết được thời gian chỉ cần một cái nhìn lướt qua. Từng nhịp trôi của thời gian được thể hiện qua bộ kim hình kiếm độc đáo với phần kim giây có gắn logo Hublot.

Đúng với phong cách hoà trộn giữa chất cổ điển và hơi thở đương đại chiếc đồng hồ được hoàn thiện với bộ dây huyền thoại với phần cao su ở mặt dưới và lớp da cá sấu được phủ trên bề mặt. Với phần cao su, chiếc đồng hồ trở nên chắc chắn và bền bỉ hơn. Còn lớp da cá sấu màu xanh là một phần dấu ấn của một phiên bản đồng hồ đẳng cấp của sự thanh lịch. Việc sử dụng bộ máy Quartz trang bị cho tạo tác Hublot Classic Fusion Ceramic mang đến sự tiện lợi cho phụ nữ hiện đại. Vì bộ máy bền hơn và nàng không cần phải chú ý để tra dầu thường xuyên như đồng hồ cơ. 

 

ĐỒNG HỒ CARTIER. 

Hình MUA  ĐỒNG HỒ TẶNG SAMSUNG SMART TV - ƯU ĐÃI KHỦNG CHO KHÁCH HÀNG V.I.P

Cartier không ngừng khiến thế giới đồng hồ chao đảo với những mẫu đồng hồ được trang bị cỗ máy in-house của hãng. Được mệnh danh là "Ông hoàng trang sức", Cartier rất biết cách tạo ra những chiếc đồng hồ chiếm trọn cảm tình của phái đẹp hơn cả một món trang sức đẳng cấp. Chiếc đồng hồ Clé Cartier trên tay chúng tôi là ví dụ điển hình.

Với những đường cong mềm mại, đường nét thanh thoát và cấu hình tròn, Clé Cartier toát lên vẻ thanh lịch tối giản. Thiết kế thời gian này là một minh chứng cho độ chính xác, cân bằng hoàn hảo.

Các đường nét và sắc màu quyến rũ của CLÉ DE CARTIER đã góp phần mang lại môi trường lý tưởng để Ông hoàng trang sức phô diễn sự sang trọng cổ điển với sức hút quyến rũ vượt thời gian.

ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER. 

Hình MUA  ĐỒNG HỒ TẶNG SAMSUNG SMART TV - ƯU ĐÃI KHỦNG CHO KHÁCH HÀNG V.I.P

Với tone màu xanh đậm tượng trưng cho biển cả, đồng hồ Vanguard Yatching cuốn hút mọi tâm hồn yêu biển ngay ánh nhìn đầu tiên. Bộ vỏ Cintrée Curvex huyền thoại của thương hiệu được tạo hình gần giống hình chữ nhật nhưng hai cạnh dài được vuốt cong tạo cảm giác khác biệt. Franck Muller đã chọn vàng hồng 18k để chế tác bộ vỏ độc đáo có đường kính 44mm chiều dài và 37mm chiều rộng. Từ đó, càng làm tăng giá trị của một kiệt tác.  Bông hoa gió được tìm thấy nơi mặt số mang sắc màu của đại dương chính là một dấu ấn của niềm khao khát được thống lĩnh từng cơn sóng biển. Lênh đênh giữa biển khơi, biểu đồ hoa gió được khắc 3D tinh xảo toả ra các hướng Đông Tây Nam Bắc để tạo ra tầm nhìn và phong thái của người đàn ông có quyết tâm chinh phục biển lớn hay những đỉnh cao của sự nghiệp. Các con số Ả Rập cách điệu là sự bổ sung hoàn hảo cho thiết kế của phái mạnh đầy bản lĩnh.

Chất liệu dây đồng hồ được xem như là một sự kết hợp khôn khéo và hài hoà từ chất liệu dây da và dây cao su. Tại phần mặt dưới của Vanguard Yatching là chất liệu dây cao su với độ bền và dẻo dai không thể bàn cãi. Mặt bên trên của dây được phủ lớp dây da cá sấu cao cấp mang đến sự sang trọng tột bậc cho một siêu phẩm đích thực. Màu sắc đồng điệu của dây và mặt số luôn chiếm được cảm tình của người đối diện ở mọi góc nhìn. 

ĐỒNG HỒ ROLEX.

Hình MUA  ĐỒNG HỒ TẶNG SAMSUNG SMART TV - ƯU ĐÃI KHỦNG CHO KHÁCH HÀNG V.I.P

 

Là một đại diện xuất sắc cho bước tiến vượt bậc của Rolex trong công nghệ thời gian, Rolex Sky-Dweller đã chinh phục giới mộ điệu ngay những ngày đầu ra mắt bằng tính năng hữu dụng và dáng vẻ thanh lịch của một tạo tác dành cho giới thượng lưu.

Sở hữu đến 11 bằng sáng chế, Rolex Sky-Dweller giúp chủ nhân ham mê dịch lịch có thể cập nhật được thời gian một cách chính xác và độc đáo. Chiếc đồng hồ có khung giờ kép, kim giờ chính giữa hiển thị giờ địa phương và một đĩa xoay tròn hiển thị khung 24 giờ. 

Ngoài ra, nó còn có một lịch năm đột phá mang tên Saros - một hiện tượng thiên văn, chỉ cần chỉnh giờ một lần duy nhất trong năm trong thời gian chuyển tiếp từ tháng 2 đến tháng 3. 

Đặc biệt, Sky-Dweller được trang bị vành sáng tạo đột phá mang tên Ring Command; trong đó, vành đồng hồ có thể xoay giúp điều chỉnh chức năng dễ dàng và nhanh chóng.

Được thiết kế theo phong cách Roselor độc quyền - sự kết hợp giữa thép cao cấp 904L và vàng 18 ct và trang bị bộ máy được chứng nhận Superlative Chronometer, có thể nói chiếc đồng hồ này hội đủ tinh hoa của gã khổng lồ Rolex.

 Cam Kết Đồng Hồ Chính Hãng Thụy Sĩ
 Miễn Phí Giao Hàng Toàn Quốc
 Bảo Hành Toàn Cầu Theo Hãng
 Bảo Dưỡng, Thay Pin Miễn Phí Trọn Đời

mess
zalo
call