A A A
Thứ hai, ngày 29/06/2020

SALVATORE FERRAGAMO - MÁY THUỴ SỸ SINH RA TỪ ĐẤT Ý

  Một phụ kiện biểu tượng cho tất cả trạng thái của thời gian, không sở hữu giới tính hay giới hạn tuổi tác, một cách thể hiện sự quyến rũ của việc giữ cho cuộc sống và các hoạt động hàng ngày trong tầm kiểm soát - chính là cách Salvatore Ferragamo giới thiệu về những chiếc đồng hồ tuyệt tác của mình.

Bên cạnh những thương hiệu đồng hồ cao cấp, Salvatore Ferragamo mang một nét quyến rũ rất riêng, sự nhẹ nhàng, tinh tế của văn hoá Ý được in dấu mạnh mẽ trong những bộ sưu tập đồng hồ chất lượng với bộ máy Thuỵ Sỹ bền bỉ. Salvatore Ferragamo ngày càng khẳng định với giới yêu đồng hồ và cả giới thời gian về giá trị thương hiệu của mình.

Hình SALVATORE FERRAGAMO - MÁY THUỴ SỸ SINH RA TỪ ĐẤT Ý

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU SALVATORE FERRAGAMO

Là một thương hiệu khởi đầu từ nước Ý, được giới thời trang biết đến như một nhà thiết kế giày. Giày từ Salvatore Ferragamo đã được rất nhiều người nổi tiếng trong giới thời trang và nghệ sĩ đến tận trụ sở đặt tại Florence - Ý để được tận mắt chiêm ngưỡng và sở hữu chúng.

Hình SALVATORE FERRAGAMO - MÁY THUỴ SỸ SINH RA TỪ ĐẤT Ý

XEM NGAY ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO GANCINO EVENING MOTHER OF PEARL TẠI ĐÂY

Tuy nhiên, như một số những công ty vào thời điểm khủng hoảng kinh tế năm 1929, Salvatore Ferragamo đã chính thức tuyên bố phá sản vào năm 1933. Quyết không nản chí và khuất phục số phận, nhà thiết kế Salvatore Ferragamo cùng vợ đã nỗ lực giúp Salvatore Ferragamo hồi sinh trở lại trên bản đồ thời trang thế giới. Và sự trở lại này cũng trở nên chấn động với sự ra mắt của Salvatore Ferragamo Watch.

Hình SALVATORE FERRAGAMO - MÁY THUỴ SỸ SINH RA TỪ ĐẤT Ý

CHẤT LƯỢNG THUỴ SỸ ĐẾN TỪ ĐẤT Ý

Nổi bật trong tâm trí khách hàng là thương hiệu thời trang, thế nhưng Salvatore Ferragamo Watch luôn cố gắng để trở nên nổi bật hơn bằng chính chất lượng và những thiết kế độc đáo từ những bộ sưu tập đồng hồ của mình. Salvatore Ferragamo Watch ngày càng khẳng định mình trên thị trường với chất lượng cao cấp được vận hành bởi bộ máy Thuỵ Sỹ và thiết kế không ngừng đổi mới và sáng tạo theo phong cách tinh tế, thanh lịch đậm chất Ý.

Hình SALVATORE FERRAGAMO - MÁY THUỴ SỸ SINH RA TỪ ĐẤT Ý

XEM NGAY ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO DOUBLE GANCINI TẠI ĐÂY

Đồng hồ Salvatore Ferragamo đối với chính thương hiệu và người yêu thích đồng hồ là đại diện sáng giá cho khả năng áp dụng hài hoà màu sắc và chất liệu dù là bình thường hay đắt giá bất thường một cách vô tận. Theo Salvatore Ferragamo, cơ hội của thương hiệu này dành cho tất cả những ai yêu thích sự sở hữu chữ ký Ferragamo trên vị trí cổ tay thanh lịch trên toàn thế giới đều như nhau.

Hình SALVATORE FERRAGAMO - MÁY THUỴ SỸ SINH RA TỪ ĐẤT Ý

XEM NGAY ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO CUORE TẠI ĐÂY

Người yêu đồng hồ cùng dễ dàng cảm nhận nét đặc trưng của văn hoá thiết kế Ý trong những chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo. Tất cả những màu sắc, chất liệu đều được chế tác tỉ mỉ với những đường nét tinh xảo và niềm đam mê đỉnh cao với đồng hồ.

Hình SALVATORE FERRAGAMO - MÁY THUỴ SỸ SINH RA TỪ ĐẤT Ý

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.




 

mess
zalo
call