TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ hai, ngày 29/06/2020

TỰ HÀO ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT - LIVE YOUR PASSION

  Frederique Constant khi so sánh bề dày lịch sử với các thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sỹ khác có lẽ vẫn còn khá non trẻ, tuy nhiên lại không hề tầm thường. Hơn một thập kỷ sau khi thành lập, Frederique Constant liên tục được đổi mới, ngày càng khẳng định giá trị “Live Your Passion” của mình.

 

Khởi nguồn thương hiệu Frederique Constant

Từ năm 1904, Frederique Schreiner và Constant Stars đã cung cấp cho Thuỵ Sỹ những bộ máy chuyển động đầu tiên của đồng hồ do chính họ tự mày mò sáng tạo. Thế nhưng, tên tuổi đồng hồ Frederique Constant thực sự bùng nổ và lan tỏa giá trị đến với cả thế giới khi con cháu đời thứ 4 của họ là Aletta & Peter Stars quyết định xây dựng đế chế đồng hồ cho riêng mình sau khi thấy những chiếc đồng hồ Thuỵ Sỹ đẹp tuyệt vời nhưng giá lại quá đắt đỏ.

Hình TỰ HÀO ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT - LIVE YOUR PASSION

XEM NGAY ĐỒNG HỒ NỮ FC CLASSIC ART DÉCO ROUND TẠI ĐÂY

Heart Beat - Nhịp đập trái tim

Định hướng của Frederique Constant trong những ngày đầu vừa mới thành lập chính là phát triển dòng đồng hồ chất lượng, sang trọng, lịch lãm với mức giá chấp nhận được. Năm 1994, Frederique Constant lần đầu giới thiệu ra thế giới thiết kế choáng ngợp mang tên “Heart Beat”, giúp chủ nhân cảm nhận được toàn bộ sự sống, nhịp đập của chiếc đồng hồ mình đang sở hữu. 

Hình TỰ HÀO ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT - LIVE YOUR PASSION

XEM NGAY ĐỒNG HỒ FC DOUBLE HEART BEAT TẠI ĐÂY

Một cửa sổ tròn nhỏ được thiết kế trên mặt đồng hồ giúp người đeo có thể quan sát được chuyển động của bánh đà bên trong. Chiếc đồng hồ Heart Beat chính là nơi hội tụ đầy đủ các phức tạp của một bộ cơ máy đồng hồ, giúp người chơi đồng hồ luôn khao khát được sở hữu chúng.

Hình TỰ HÀO ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT - LIVE YOUR PASSION

XEM NGAY ĐỒNG HỒ FC HOROLOGICAL TẠI ĐÂY

“Live your passion” 

Đúng với phương châm “Live your passion” mà mình đặt ra, Frederique Constant luôn sống với chính đam mê của mình. Các nhà chế tác tại Frederique Constant luôn liên tục tìm tòi, sáng tạo và đưa ra những mẫu thiết kế mới hớp hồn người yêu đồng hồ.

Sau Heart Beat, Frederique Constant lại tiếp tục tạo nên thành công vang dội với dòng sản phẩm Moonphase, gặt hái được rất nhiều danh tiếng vào năm 2006.

 

Hình TỰ HÀO ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT - LIVE YOUR PASSION

Ý nghĩa

Hình TỰ HÀO ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT - LIVE YOUR PASSION

Bắt nguồn từ trái tim, đam mê và tình yêu mang những cỗ máy thời gian đến gần hơn với tất cả những ai trót yêu ngành công nghiệp này trên toàn thế giới, Frederique Constant đã mang đến những gía trị cổ điển, chân thực, và chạm đến trái tim khách hàng một cách toàn vẹn nhất.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call