A A A
Thứ hai, ngày 29/06/2020

MOVADO - TRIẾT LÝ ĐỒNG HỒ THEO CHỦ NGHĨA TỐI GIẢN

  Những thiết kế đồng hồ trên thế giới ngày càng chuyển động theo hướng phức tạp, cầu kỳ hơn, chỉ duy Movado vẫn trung thành với những thiết kế tối giản nhất từ những ngày đầu sơ khai, tạo nên một đặc trưng cho thương hiệu đồng hồ Movado.

 

Đối với nghệ thuật chế tác đồng hồ, mặt số chính là tinh hoa, là nơi hội tụ tất cả những gì đặc biệt nhất của thương hiệu. Và mặt số với thiết kế hai kim đơn giản cùng một chấm ở vị trí 12h như Movado tưởng chừng như quá tối giản nhưng lại chính là đặc điểm tạo nên tiếng vang cho Movado mãi đến hôm nay.

Hình MOVADO - TRIẾT LÝ ĐỒNG HỒ THEO CHỦ NGHĨA TỐI GIẢN

Hầu hết đồng hồ Movado chính hãng đều sở hữu thiết kế tối giản này. Với phong cách thiết kế đi sâu vào tâm trí người dùng này, Movado đã giúp tối ưu hoá được đáng kể không gian của mặt số, giúp tầm nhìn có nhiều khoảng không gian trống hơn, tạo cảm giác phóng khoáng hơn cho người đeo. Đặc biệt thiết kế không có kim giây, Movado luôn khiến người đối diện tò mò đây liệu sẽ là đồng hồ máy cơ hay đồng hồ chạy pin Quartz. Kim giây được tối giản đi tạo cảm giác tất cả chuyển động của đồng hồ đều trở nên khẽ khàng, thanh lịch. 

Hình MOVADO - TRIẾT LÝ ĐỒNG HỒ THEO CHỦ NGHĨA TỐI GIẢN

XEM NGAY ĐỒNG HỒ MOVADO BOLD SHIMMER TẠI ĐÂY

Và tất cả những thiết kế này, đều mang ẩn ý đặc biệt của thương hiệu. Hiện diện trong mỗi chiếc đồng hồ Movado, vị trí chấm tròn được chế tác tinh xảo đặt tại vị trí 12h được các nhà thiết kế ví như mặt trời lúc ban trưa, luôn rực rỡ nhất, toả sáng nhất. Sự dịch chuyển của kim giờ và kim phút quanh đồng hồ được ví như sự chuyển động của vòng quay Trái Đất quanh mặt trời. Sự biến mất đi của kim giây chính là ẩn ý cho sự dịch chuyển của thời gian, rõ ràng thời gian quanh ta luôn chuyển động không ngừng, nhưng lại vô cùng khẽ khàng, giống như cách thời gian trên chiếc đồng hồ Movado trôi đi.

Hình MOVADO - TRIẾT LÝ ĐỒNG HỒ THEO CHỦ NGHĨA TỐI GIẢN

Chủ nghĩa tối giản trong thiết kế được Movado vận dụng vào chiếc đồng hồ vô cùng tinh tế. Việc lược bỏ đi kim giây, các vạch số trên mặt đồng hồ, làm không gian như được mở rộng ra rất nhiều. Đôi lúc bạn vẫn sẽ thấy một vài thiết kế của Movado vẫn có sự hiện diện của cọc số, mặt phụ,... và thường là các dòng thể thao, thế nhưng, chúng đều được thiết kế theo phong cách tối giản nhất có thể, chất thanh lịch, đơn giản và cảm quan thiết kế chung luôn được làm bật lên trong mỗi chiếc đồng hồ.

Hình MOVADO - TRIẾT LÝ ĐỒNG HỒ THEO CHỦ NGHĨA TỐI GIẢN

XEM NGAY ĐỒNG HỒ MOVADO BOLD TẠI ĐÂY

Theo tổng thể gam màu thiết kế, Movado sẽ linh hoạt thay đổi bộ 2 kim và chấm tròn sao cho đơn giản và hài hòa nhất. Người dùng khi sở hữu chiếc đồng hồ Movado trên cổ tay như trở thành những người vừa mang nét phóng khoáng, nhưng cùng vừa điềm đạm, nhẹ nhàng và thanh lịch.

Hình MOVADO - TRIẾT LÝ ĐỒNG HỒ THEO CHỦ NGHĨA TỐI GIẢN

XEM NGAY ĐỒNG HỒ MOVADO BOLD TR90 TẠI ĐÂY

Phần dây đeo trên đồng hồ Movado hiển nhiên cũng được rất nhiều người chú trọng. Movado đã không làm khách hàng thất vọng khi đi kèm với mặt đồng hồ tối giản là rất nhiều loại dây để tạo điểm nhấn khác nhau. Đó có thể là một chiếc lắc cách điệu, một mẩu da hoạ tiết, dây kim loại đan lưới tinh xảo,... tất cả tạo nên một thương hiệu Movado trường tồn với thời gian, dù cho vạn vật có xoay chuyển thế nào, Movado vẫn mãi luôn chuyển động xoay quanh mặt trời - đỉnh cao của sự tinh tế mà thương hiệu đang theo đuổi.

Hình MOVADO - TRIẾT LÝ ĐỒNG HỒ THEO CHỦ NGHĨA TỐI GIẢN

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call