A A A
Thứ năm, ngày 02/07/2020

CÓ NÊN TẶNG ĐỒNG HỒ CHO BẠN GÁI? NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

  Đồng hồ luôn là một món quà lý tưởng dành tặng bạn gái nhân các dịp kỷ niệm, sinh nhật. Thế nhưng, bạn đã biết được lý do và ý nghĩa khi tặng đi đồng hồ, các vấn đề cần lưu ý khi chọn cho người khác chưa. Hãy cùng Likewatch tìm hiểu ngay sau đây.

Nhiều người có quan điểm tặng đồng hồ là không tốt, ngụ ý nhắc nhở hối thúc về thời gian còn tình yêu là bất tận. Thế nhưng với quan điểm của người phương Tây, tặng đồng hồ cho bạn gái chính là để cùng nhau nhớ về khoảng thời gian đã qua, và chiếc đồng hồ với giá trị sử dụng lâu dài chính là minh chứng cho tình yêu đôi lứa.

Hình CÓ NÊN TẶNG ĐỒNG HỒ CHO BẠN GÁI? NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Các lý do nên tặng đồng hồ cho bạn gái: 

Tính tiện lợi, hữu dụng

Điện thoại ngày nay rất phát triển, thế nhưng không phải lúc nào chúng cùng được mang theo bên mình. Vì thế, chiếc đồng hồ luôn trở thành món phụ kiện tiện lợi nhất cho người phụ nữ để theo dõi thời gian, đặc biệt là khi đi đường hay khi tham gia các buổi tiệc. 

Trân trọng thời gian bên nhau

Mỗi lần bạn gái nhìn vào chiếc đồng hồ, đều sẽ nhớ đến khoảng thời gian hai người bên nhau, đó thật sự là điều tuyệt vời. Đồng hồ còn có giá trị sử dụng lâu bền, không nhanh hết như son môi hay lỗi mốt như túi xách,... đồng hồ sẽ trở thành minh chứng cho tình yêu giữa hai bạn. 

Hình CÓ NÊN TẶNG ĐỒNG HỒ CHO BẠN GÁI? NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

XEM NGAY ĐỒNG HỒ DW DÀNH TẶNG BẠN GÁI

Đẹp và thời trang

Không thể phủ nhận rằng đồng hồ dường như là món phụ kiện không thể thiếu khi bạn gái tham gia các bữa tiệc, hội họp bạn bè hay đơn giản là đi chơi, du lịch. Tính thời trang, sự sang trọng, thanh lịch trong mỗi chiếc đồng hồ luôn mang lại giá trị nhất định cho người đeo chúng. 

Hình CÓ NÊN TẶNG ĐỒNG HỒ CHO BẠN GÁI? NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Tuy nhiên khi chọn đồng hồ tặng bạn gái, chúng ta nên lưu ý các điểm sau:

Mục đích sử dụng đồng hồ

Đồng hồ được sử dụng với mục đích khác nhau sẽ có các kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Những chiếc đồng hồ nhẹ nhàng, thanh lịch sẽ phù hợp với bạn nữ nơi công sở. Những chiếc đồng hồ đính đá, thời trang sẽ hợp với tiệc tùng và đi chơi cùng nhau.

Hình CÓ NÊN TẶNG ĐỒNG HỒ CHO BẠN GÁI? NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

XEM NGAY ĐỒNG HỒ TISSOT LỘ MÁY DÀNH CHO BẠN GÁI

Chất liệu chế tác đồng hồ

Bạn gái của bạn là người yêu thích dây da, dây đá ceramic hay dây kim loại, bạn nên tìm hiểu kỹ về chúng trước. Ngoài ra người nữ thường thích chọn màu sắc phù hợp với số mệnh với mong muốn mang lại may mắn, bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về điều này.

Hình CÓ NÊN TẶNG ĐỒNG HỒ CHO BẠN GÁI? NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Kích thước đồng hồ

Đồng hồ dành cho nữ thường có kích cỡ dây và mặt đồng hồ nhỏ hơn nhiều so với đồng hồ nam giới. Vì thế bạn nên đo trước cổ tay của cô ấy để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất, về kích cỡ dây, chiều dài, chiều rộng và kích cỡ mặt đồng hồ.

Hy vọng sau bài viết này, Likewatch đã mang lại những thông tin hữu ích về ý nghĩa và cách lựa chọn một chiếc đồng hồ dành tặng cho người bạn gái ta yêu.

Hình CÓ NÊN TẶNG ĐỒNG HỒ CHO BẠN GÁI? NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

XEM NGAY ĐỒNG HỒ SWAROVSKI GIÁ SỐC DÀNH TẶNG BẠN GÁI

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.


 

mess
zalo
call