TIN TRƯỚC

Thứ tư, ngày 01/07/2020
A A A
Thứ năm, ngày 02/07/2020

LONGINES VÀ CÂU CHUYỆN THÀNH LẬP NÊN HÃNG ĐỒNG HỒ THANH LỊCH

Longines là thương hiệu và logo lâu đời nhất vẫn được sử dụng ở nguyên bản ban đầu khi được đăng ký với Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO). Từ năm 1867, Longines với logo đồng hồ cát có cánh và tên thương mại Long Longines đã tạo nên danh tiếng trong giới đồng hồ với sự thanh lịch, truyền thống và hiệu suất của mình.

Longines đã có trụ sở tại Saint-Imier ở Thụy Sĩ từ năm 1832. Chuyên môn của họ lúc ấy là chế tạo đồng hồ vì đồng hồ chính là phản ánh tuyệt vời cho sự cống hiến mạnh mẽ. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất máy chấm công cho các giải vô địch thể thao thế giới hoặc là đối tác của các liên đoàn thể thao quốc tế, Longines đã dần trở nên nổi tiếng. Với sự sang trọng của những chiếc đồng hồ vốn có, Longines trở thành thành viên của Swatch Group - nhà sản xuất các tuyệt phẩm đồng hồ hàng đầu thế giới.

 

Hình LONGINES VÀ CÂU CHUYỆN THÀNH LẬP NÊN HÃNG ĐỒNG HỒ THANH LỊCH

Thương hiệu được mọi người biết đến với logo đồng hồ cát cùng đôi cánh hiện có cửa hàng tại hơn 150 quốc gia. Năm 1832, Auguste Agassiz bước vào thế giới chế tác đồng hồ tinh tế. Agassiz đã xây dựng một mạng lưới liên lạc thương mại, cho phép anh bán đồng hồ của mình ở các châu lục khác, đặc biệt là ở Bắc Mỹ. Trong những năm 1850, cháu trai của Agassiz, Ernest Francillon, tiếp tục tiếp quản văn phòng và cân nhắc thêm các cách để hoàn thiện các phương pháp sản xuất được sử dụng trong chế tạo đồng hồ.

Hình LONGINES VÀ CÂU CHUYỆN THÀNH LẬP NÊN HÃNG ĐỒNG HỒ THANH LỊCH

XEM NGAY ĐỒNG HỒ LONGINES DÀNH CHO PHÁI MẠNH TẠI ĐÂY

Ông đưa ra được kết luận rằng sẽ rất thuận lợi khi cố gắng cùng sản xuất một chiếc đồng hồ dưới chung một công xưởng. Ý định của Francillon lúc này là thành lập một nhà máy nơi anh ta có thể lắp ráp và hoàn thiện mỗi chiếc đồng hồ tại đó. Để đạt được điều này, ông đã mua hai mảnh đất liền kề vào năm 1866 ở bờ phải sông Suze, chạy qua thung lũng St. Imier. 

Hình LONGINES VÀ CÂU CHUYỆN THÀNH LẬP NÊN HÃNG ĐỒNG HỒ THANH LỊCH

Trong những năm 1870, sự lựa chọn công nghiệp của Francillon, đã được chứng minh bằng âm thanh của sự sản xuất, các nhà máy liên tục mở rộng. Cho đến năm 1911, nhà máy Longines đã thuê hơn 1.100 công nhân và bán sản phẩm trên toàn thế giới. Nghiên cứu kỹ thuật được thực hiện tại Longines đã được trao rất nhiều các giải thưởng khác nhau, dần dần mang lại cho công ty danh tiếng. 

Hình LONGINES VÀ CÂU CHUYỆN THÀNH LẬP NÊN HÃNG ĐỒNG HỒ THANH LỊCH

XEM NGAY ĐỒNG HỒ LONGINES DÀNH CHO PHÁI ĐẸP TẠI ĐÂY

Longines đã ghi lại một cách tỉ mỉ từng số sê-ri của đồng hồ kể từ năm 1867. Điều này có nghĩa là Longines có thể cung cấp một dịch vụ được đánh giá rất cao cho những chiếc đồng hồ bền bỉ được mệnh danh không tuổi.

Hình LONGINES VÀ CÂU CHUYỆN THÀNH LẬP NÊN HÃNG ĐỒNG HỒ THANH LỊCH

Với lịch sử dày dặn gần 190 năm của mình trong ngành chế tác đồng hồ, Longines trở thành một trong những cái tên đầu tiên mà giới yêu đồng hồ luôn nghĩ đến, ngày càng khẳng định được bề dày lịch sử của thương hiệu và chất lượng bền bỉ vượt thời gian.

Hình LONGINES VÀ CÂU CHUYỆN THÀNH LẬP NÊN HÃNG ĐỒNG HỒ THANH LỊCH

XEM NGAY ĐỒNG HỒ LONGINES GIÁ SỐC TẠI ĐÂY

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call