TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ năm, ngày 02/07/2020

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TISSOT

  Ngày nay, Tissot được biết đến với sự tài trợ của các tay đua như NASCAR, Danica Patrick. Ngoài ra, thương hiệu này có một lịch sử dày dặn được lưu giữ kỹ đến mức như bất kỳ người đương thời nào đang trải qua.

 

Tissot & Fils được thành lập tại Le Locle, thuộc vùng Jura của Thụy Sĩ vào năm 1853 bởi bộ đôi cha con Charles-Felicien Tissot và Charles-Emile Tissot. Như với hầu hết các công ty đồng hồ Thụy Sĩ được thành lập trong thời đại đó, Tissot bắt đầu cuộc sống như một nhà lắp ráp các bộ phận được mua từ các nhà sản xuất cá nhân trong khu vực. Trong năm đầu tiên, công ty đã giao từ 1100 đến 1200 đồng hồ cho khu vực xung quanh Le Locle.

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TISSOT

Từ năm 1860 đến 1875, Tissot đã sản xuất phụ tùng và dụng cụ chế tạo đồng hồ.

Cũng đáng chú ý, trong suốt thời gian cuối những năm 1800, Tissot là thương hiệu nhận được nhiều giải thưởng trong một số triển lãm công nghiệp. 

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TISSOT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ NỮ TISSOT TẠI ĐÂY

Năm 1918, Tissot tổ chức lại các xưởng đồng hồ của họ, đưa nó từ một nhà linh kiện, lắp ráp thành sản xuất. Nó đã tạo ra các nhà máy riêng của mình và bắt đầu sản xuất hàng loạt những chiếc đồng hồ.

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TISSOT

Khi quyền sở hữu của công ty thay đổi, được truyền từ cha sang con trai, tên của thương hiệu cùng được thay đổi. Năm 1865, công ty trở thành Charles - Émile Tissot & Fils. Năm 1917, tên lại thay đổi thành Chs. Tissot & Fils - SA. Cuối cùng, vào năm 1982, Tissot đã kinh doanh dưới tên chính thức là Tissot SA.

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TISSOT

Năm 1853, Tissot giới thiệu chiếc đồng hồ bỏ túi được sản xuất hàng loạt đầu tiên. Họ đã phát hành chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên với hai múi giờ cùng năm. Đồng hồ Tissot Banana Banana, với hình dáng một chiếc xe tăng kéo dài với các chữ số trang trí nghệ thuật trên mặt số, được phát hành vào năm 1916. 

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TISSOT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ NAM TISSOT TẠI ĐÂY

Năm 1917, việc chuyển bất cứ thứ gì sang Nga trở nên bất hợp pháp. Do đó, chiếc đồng hồ đặc biệt đó vẫn nằm trong nhà máy ở Le Locle. Hoàng tử của các di sản Tissot hiện đại - cái tên mỹ miều của chúng, là một sự tôn kính lớn đối với tác phẩm, và cũng cực kỳ phổ biến ở nước Nga hiện nay.

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TISSOT

Tissot Porto được phát hành vào năm 1919. Kiểu dáng Porto Porto đã báo trước kỷ nguyên trang sức và phụ kiện của Art Deco. Tissot Antimagnetique là chiếc đồng hồ chống từ đầu tiên trên thế giới. Tissot phát hành đồng hồ mang tính cách mạng này vào năm 1930. Tissot đã phát hành chiếc đồng hồ được sản xuất hàng loạt đầu tiên có 24 múi giờ, Tissot Navigator, vào năm 1953.

Hình LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ TISSOT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ TISSOT BÁN CHẠY NHẤT TẠI ĐÂY

Những sự hợp nhất và bứt phá trong ý tưởng và thiết kế có lẽ là thứ đã cứu được Tissot thoát khỏi khủng hoảng, cho phép Tissot vẫn là thương hiệu hiện tại và sáng tạo mà chúng ta biết ngày nay.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call