TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
Kinh Nghiệm Thứ hai, ngày 06/07/2020

3 LƯU Ý KHI CHỌN ĐỒNG HỒ CHO DÂN CÔNG SỞ

Theo nhiều nghiên cứu, những người có thói quen đeo đồng hồ thường thành công hơn trong cuộc sống. Nếu làm việc trong môi trường công sở thì việc chọn chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp rất quan trọng giúp con đường sự nghiệp của bạn được thăng tiến là điều không thể bàn cãi.

Không chỉ giúp bạn đo đếm thời khắc, đồng hồ đeo tay chính hiệu còn giúp bạn khẳng định đẳng cấp cá nhân và gây sức hút tại nơi làm việc. Bài viết này nói về những lưu ý khi chọn mua đồng hồ cho dân công sở; từ đó, giúp bạn có thể chọn được chiếc đồng hồ phù hợp.

4 lưu ý chọn mua đồng hồ cho dân công sở Đồng hồ đeo tay giúp dân văn phòng khẳng định đẳng cấp cá nhân

Kiểu dáng và thiết kế của đồng hồ

Một trong những yếu tố đầu tiên giúp dân văn phòng tìm được chiếc đồng hồ phù hợp là kiểu dáng và thiết kế. Lựa chọn chiếc đồng hồ đi làm khác với đi chơi. Đồng hồ đeo chốn công sở nên có kiểu thiết kế đơn giản, trang nhã và cổ điển.

Kiểu đồng hồ trang nhã
Cả nam và nữ đều có thể sử dụng loại đồng hồ có thiết kế trang nhã khi đến công ty. Những chiếc đồng hồ này tôn lên nét đẹp trang nhã, nhẹ nhàng, lịch sự, không quá màu mè phô trương, mà lại khiến người đeo có phong cách rất chín chắn, tự tin, chuyên nghiệp, nhanh chóng mang lại thành công trong công việc.

Hình 3 LƯU Ý KHI CHỌN ĐỒNG HỒ CHO DÂN CÔNG SỞ Chiếc đồng hồ có thiết kế trang nhã sẽ tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và trưởng thành của người đeo

Nếu là nữ giới, bạn sẽ rất thoải mái trong việc chọn kiểu mặt đồng hồ, từ mặt tròn đến oval, vuông hay chữ nhật, với màu sắc trang nhã nghiêng về trắng – đen là phù hợp nhất. Với nam giới, bạn nên trung thành với mặt đồng hồ to bản tròn hoặc vuông, màu sắc trắng, đen, bạch kim, vàng, lam đậm…

>>XEM BST ĐỒNG HỒ TISSOT TRANG NHÃ TẠI ĐÂY
Kiểu đồng hồ cổ điển
Đây cũng là một kiểu đồng hồ đeo tay rất được ưa chuộng trong giới văn phòng, kể cả là những doanh nhân thành đạt. Những bộ đồ công sở rất lịch lãm và sang trọng, đứng đắn và nghiêm túc, vậy nên đồng hồ cổ điển thực sự là một sự lựa chọn tối ưu. Những chiếc đồng hồ này sẽ càng làm tôn lên vẻ đẹp của con người công sở, tăng giá trị của dân văn phòng nói chung.

4 lưu ý khi mua đồng hồ cho dân công sở Đồng hồ kiểu cổ điển là lựa chọn tối ưu tăng giá trị của dân văn phòng nói chung

Tuy nhiên với một số người, họ lại thích đi tìm sự phá cách trong việc kết hợp trang phục của mình, tức là một bộ đồ công sở đi kèm với một chiếc đồng hồ có phần cá tính. Nếu như biết kết hợp lựa chọn, điều này sẽ rất thú vị. Nhưng ranh giới giữa sự thú vị và mâu thuẫn, phản cảm lại khá mong manh, vì thế nếu muốn an toàn, hãy chọn kiểu đồng hồ mang phong cách cổ điển.

>>XEM BST ĐỒNG HỒ LONGINES CỔ ĐIỂN TẠI ĐÂY
Kiểu đồng hồ đơn giản
Không cần phải nhiều chi tiết, rắc rối và rườm rà, bạn chỉ cần một chiếc đồng hồ ít đường nét, ít góc cạnh và không quá cầu kỳ. Loại này rất dễ kết hợp với các kiểu trang phục khác nhau. Nhờ đó, vào mỗi buổi sáng bạn không cần phải mất thời gian suy nghĩ xem hôm nay nên mặc bộ đồ gì cho hợp với chiếc đồng hồ đeo trên tay nữa.

4 lưu ý khi mua đồng hồ cho dân công sở Đồng hồ có thiết kế đơn giản dễ phối hợp với các kiểu trang phục khác nhau

>>XEM BST ĐỒNG HỒ MOVADO ĐƠN GIẢN TẠI ĐÂY

Mức giá phù hợp với khả năng

Dân công sở cũng có nhiều tầng lớp khác nhau. Không phải ai cũng có điều kiện sở hữu chiếc đồng hồ trị giá vài chục triệu của thương hiệu danh tiếng. Vì thế, trước khi quyết định mua thì mỗi người nên tìm hiểu kỹ càng hơn về mức giá. Từ đó, hãy cân nhắc lựa chọn sao cho phù hợp.

Hình 3 LƯU Ý KHI CHỌN ĐỒNG HỒ CHO DÂN CÔNG SỞ

Bộ máy và chức năng

Mỗi loại đồng hồ khác nhau sẽ được trang bị bộ máy phù hợp để đảm bảo những chức năng cơ bản. Việc tìm hiểu kỹ càng về bộ máy cũng như các tính năng sẽ giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ phù hợp một cách dễ dàng.

Hiện nay, bộ máy đồng hồ được chia thành nhiều loại khác nhau. Một số bộ máy tiêu biểu được nhiều người chú ý đó là bộ máy cơ, bộ máy Quartz và Eco-Drive. Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Tùy theo nhu cầu mà hãy chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp.

Hình 3 LƯU Ý KHI CHỌN ĐỒNG HỒ CHO DÂN CÔNG SỞ Đồng hồ cơ với nhiều tính năng hữu dụng luôn là lựa chọn đắt giá cho người dẫn đầu chốn công sở

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call