A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ sáu, ngày 17/07/2020

VỊ THẾ DẪN ĐẦU CỦA ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER TRONG HƠN 10 NĂM

Vị thế dẫn đầu của Franck Muller đã luôn đúng trụ trong thị trường xa xỉ hơn 10 năm qua mà không hề có dấu hiệu suy giảm. Là một huyền thoại đồng hồ có vỏ dạng thùng với thiết kế táo bạo đầy sức hút, Franck Muller khẳng định mình là một thương hiệu mạnh mẽ về sức sáng tạo lẫn kỹ thuật chế tác đỉnh cao. Điều gì đã làm nên Franck Muller của ngày hôm nay ? Những yếu tố nào đã giúp cho thương hiệu giữ vững ngôi vị dù mỗi năm có hàng trăm thương hiệu đồng hồ khác nhau ra đời trên khắp thế giới ? Hãy cùng Likewatch khám phá ngay nhé !

Nhiều nhà sưu tập đồng hồ thích thú trong việc sưu tập thêm đồng hồ mới vào bộ sưu tập của họ vì chúng là những phụ kiện thời trang đẳng cấp và cũng tăng giá trị theo thời gian. Họ quan tâm đến những chiếc đồng hồ là duy nhất vì giá trị của chúng có nhiều khả năng tăng lên trong tương lai. Cụ thể, nhiều nhà sưu tập quan tâm đến đồng hồ Haute Horlogerie, đây là những chiếc đồng hồ cơ cực kỳ cao cấp có chất lượng tuyệt vời nhưng không được sản xuất hàng loạt. Một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất của dòng Haute Horlogerie là Franck Muller. 

Hình VỊ THẾ DẪN ĐẦU CỦA ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER TRONG HƠN 10 NĂM

 Lịch sử.

Franck Muller được biết đến với sự khéo léo trong số các chuyên gia đồng hồ ngay cả trước khi ông bắt đầu làm đồng hồ. Khi đang học chế tạo đồng hồ ở trường đại học, anh trở nên nổi tiếng vì sửa chữa những chiếc đồng hồ phức tạp. Ông bắt đầu tự làm những chiếc đồng hồ phức tạp vào năm 1986, mặc dù chỉ có một vài chiếc đồng hồ được sản xuất trong một năm. Năm 1992, ông thành lập công ty, Franck Muller, để sản xuất đồng hồ xa xỉ cao cấp do hãng sản xuất vỏ Vartan Sir sản xuất. Công ty đã thành lập cơ sở sản xuất Watchland tại Genthod gần Geneva, Thụy Sỹ với các thiết bị và công nghệ sản xuất mới nhất để tạo ra những chiếc đồng hồ chất lượng cao nhất.

Hình VỊ THẾ DẪN ĐẦU CỦA ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER TRONG HƠN 10 NĂM

 Thương hiệu.

Nhiều người thưởng xuyên mua đồng hồ cũng muốn tìm hiểu những lý do để FRANCK MULLER trở thành một thương hiệu đồng hồ hàng đầu trong một thời gian khoảng mười năm. Một trong những lý do là sự khéo léo của đồng hồ kể từ khi Franck Muller được coi là một trong những nhà sản xuất đồng hồ tốt nhất trên thế giới, người đã phát minh đồng hồ Tourbillon. Ông chuyên về các biến đổi kỹ thuật, đổi mới độc quyền và có hơn năm mươi bằng sáng chế và công bố trên thế giới. Công ty tuyên bố đã sản xuất chiếc đồng hồ phức tạp nhất thế giới vào năm 2007, Aeternitas Mega với 36 chức năng và 1843 bộ phận khác nhau. Mặc dù nó có một số đồng hồ cực kỳ đắt tiền, phức tạp, nhưng có một số đồng hồ như Crazy Hour có giá cả phải chăng, làm cho nó trở thành một thương hiệu phổ biến.

Hình VỊ THẾ DẪN ĐẦU CỦA ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER TRONG HƠN 10 NĂM

 Thiết kế.

Một lý do khác khiến Franck Muller trở nên phổ biến là nó có thiết kế vỏ đặc biệt của riêng nó, vỏ Cintree Curvex, với thân cong tonneau hiện lên hình khối ba chiều. Mặt đồng hồ cũng được thiết kế đẹp và có sẵn trong các màu sắc khác nhau như màu xanh. Franck Muller đã thể hiện sự thành thạo của mình trong nghệ thuật chế tác đồng hồ với đồng hồ Crazy Hour, có số được phân phối ngẫu nhiên trên mặt số. Vỏ đồng hồ, bộ máy và mặt số cũng được sản xuất tại nhà tại nhà máy của hãng ở Genthod để đảm bảo chất lượng cao nhất. Các loại khác nhau của bộ sưu tập đồng hồ là Great Complications, Imperial Tourbillon, Master Mystery, Casablanca và Jewelry.

Hình VỊ THẾ DẪN ĐẦU CỦA ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER TRONG HƠN 10 NĂM

KHÁM PHÁ THƯƠNG HIỆU FRANCK MULLER TẠI ĐÂY

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call