A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ sáu, ngày 17/07/2020

HUBLOT RA MẮT BỘ SƯU TẬP TUYÊN BỐ NỮ QUYỀN CỰC KỲ ĐẶC SẮC

Trong thời điểm chịu ảnh hưởng từ đại dịch COVID 19, nhà máy phải đóng cửa, dây chuyền sản xuất bị đình trệ, thương hiệu đồng hồ Hublot vẫn cho thấy sức sáng tạo và làm việc không ngừng khi tiếp tục ra mắt phiên bản giới hạn mới hợp tác cùng hoạ sĩ Marc Ferrero.

Họa sĩ Marc Ferrero đươc biết đến với trường phái Storytelling Art, tức nghệ thuật kể chuyện bằng hình ảnh. Những bức họa của Marc thành công lớn cả về mặt chuyên môn lẫn thương mại bởi khả năng đưa người xem tới nhiều chủ đề không có giới hạn. Ông còn là bậc thầy trong việc kết hợp nhiều trường phái graphic khác nhau trên cùng một diện tích gồm Lập thể, Trìu tượng, Pop Art, … khiến những thông điệp ông muốn chuyển tải không bị giới hạn bởi không gian, thời gian và lý thuyết cơ bản, giúp cho mỗi tác phẩm của ông trở thành những cuộc phiêu lưu kì thú.

Sự hợp tác của Hublot và Ferrero được thể hiện trên Big Bang One Click 39mm – thiết kế nổi tiếng nhờ thể hiện những giá trị tinh hoa của Big Bang và “Art of Fusion” vào lớp vỏ nữ tính, thanh lịch trên cổ tay phái đẹp. Hệ thống thay dây nhanh được cấp bằng sáng chế “One Click” cũng là một trong những điểm đặc trưng của bộ sưu tập này.

Hình HUBLOT RA MẮT BỘ SƯU TẬP TUYÊN BỐ NỮ QUYỀN CỰC KỲ ĐẶC SẮC

 Với Big Bang One Click, họa sĩ danh tiếng Marc Ferrero đã truyền tải thông điệp tôn vinh người phụ nữ hiện đại qua một trong những biểu tượng gắn liền với tên tuổi của ông – hình ảnh “Lipstick” (son môi), nổi bật trên khuôn mặt của người phụ nữ nằm ở tâm điểm của chiếc đồng hồ. Ở lần hợp tác thứ hai với người nghệ sĩ bậc thầy, hình ảnh này một lần nữa được tái hiện.

Trong 2 phiên bản màu trắng và đen, tượng trưng cho sự bổ trợ lẫn nhau không thể tách rời, nó minh họa cho tính hai mặt của ngày và đêm. Một màu trắng thiết yếu là sắc màu tinh tế / tối giản, quyến rũ. Một màu đen sâu sắc mà táo bạo và đầy cuốn hút. Hai chiếc đồng hồ hai gam màu này nhắc nhở chúng ta rằng ngày không có đêm không phải là một ngày, và đêm không có ngày không phải là một đêm.

Hình HUBLOT RA MẮT BỘ SƯU TẬP TUYÊN BỐ NỮ QUYỀN CỰC KỲ ĐẶC SẮC

 " Tôi yêu sức mạnh của màu đen và trắng. Bóng râm và ánh sáng. Âm dương. Một bên sâu sắc, không thể phân loại, vĩnh cửu. Một bên là tinh tế, thanh tao, vượt thời gian. Chúng tượng trưng cho nghệ thuật và sự hoàn thiện.  Màu đen và trắng làm cho sắc son môi trở nên sống động hơn và màu son đỏ của nó có gợi cảm hơn. " -Marc Ferrero phát biểu.

Hình HUBLOT RA MẮT BỘ SƯU TẬP TUYÊN BỐ NỮ QUYỀN CỰC KỲ ĐẶC SẮC

Thống trị mặt số là khuôn mặt của một người phụ nữ, đôi mắt ẩn sau cặp kính râm lớn, một thỏi son đặt trên miệng như thể hành động vẽ lên đôi môi của cô ấy bị đóng băng trong một thời gian. Nói về hình ảnh được khắc họa xung quanh vòng tròn mặt số, đó là những mô tả khác nhau về cảm xúc của một người phụ nữ trong suốt cả một ngày, lần lượt theo ác vai trò của cô ấy: là mẹ, là vợ, bạn bè, nữ doanh nhân, v.v ... Người phụ nữ ấy có thể là bất cứ ai mà chúng ta bắt gặp, mạnh mẽ, quyến rũ và thông minh. Ba kim chỉ được mạ rhodium hiển thị giờ, phút và giây.

Hình HUBLOT RA MẮT BỘ SƯU TẬP TUYÊN BỐ NỮ QUYỀN CỰC KỲ ĐẶC SẮC

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call