TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ năm, ngày 23/07/2020

GIẢI MÃ NHỮNG CHẤT LIỆU LÀM NÊN THÀNH CÔNG CHO CHIẾC ĐỒNG HỒ TISSOT

Mỗi thương hiệu đồng hồ trên thế giới luôn tìm tòi những vật liệu mới mỗi ngày cho mình để tối ưu hoá được chi phí, tạo nên độ độc đáo về chất liệu, kiểu dáng và mang lại giá trị hơn nữa cho những người sở hữu chúng.

SILICON

Khi các vật dụng điện tử xuất hiện vào những năm 1930, và từ trường trở thành mối bận tâm lớn của các nhà sản xuất đồng hồ. Tissot đã bắt đầu khai thác hơn chuyên môn của mình nhằm giúp khách hàng sử dụng đồng hồ của hãng ngăn chặn sự can thiệp của từ trường do điện tử tạo ra với sự chuyển động của đồng hồ. Với sự xuất hiện của silicon như một vật liệu mới để tạo ra các thành phần trong cơ chế điều khiển chuyển động, Tissot đã cung cấp một thứ gọi là “sức đề kháng” lớn hơn nhiều đối với các từ trường được tạo ra bởi các vật thể hàng ngày như điện thoại di động, TV, máy tính, máy sấy tóc, radio. Do đó, đồng hồ Tissot không những có thể khống chế tốt vấn đề về từ trường mà thậm chí còn trở nên chính xác hơn trước.

Hình GIẢI MÃ NHỮNG CHẤT LIỆU LÀM NÊN THÀNH CÔNG CHO CHIẾC ĐỒNG HỒ TISSOT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ TISSOT DÀNH CHO NAM TẠI ĐÂY

SAPPHIRE

Một tinh thể sapphire mang lại cho đồng hồ các đặc tính sau: khả năng chống va đập cực cao và khả năng xem được mặt đồng hồ vượt trội nhờ tính trong suốt của nó. Chính vì sapphire là vật liệu mạnh nhất sau kim cương, nó đã được chọn để sử dụng trong những chiếc đồng hồ Tissot chất lượng cao, cho đồng hồ khả năng chống trầy xước và chịu lực tốt. Tinh thể sapphire có thể có nhiều hình thức và mang lại cho đồng hồ nhiều kiểu dáng: phẳng, hình vòm, lõm hoặc mặt tròn.

Hình GIẢI MÃ NHỮNG CHẤT LIỆU LÀM NÊN THÀNH CÔNG CHO CHIẾC ĐỒNG HỒ TISSOT

VÀNG

Vàng là một trong những kim loại quý và được đánh giá cao về nhiều khía cạnh đặc biệt của nó trên thế giới. Vàng nổi tiếng bởi chính sự rạng rỡ và mang nhiều đặc tính kỹ thuật: không oxy hóa, không hòa tan, không thể thay đổi, biến dạng. Tissot đã sử dụng vàng 18K, một hợp kim chất lượng nổi bao gồm 75% vàng nguyên chất kết hợp với hỗn hợp bạc và đồng hữu ích trong sản xuất vàng. Với chuyên môn cao và sự khéo léo của các nghệ nhân chế tác đồng hồ Tissot, những chiếc đồng hồ Tissot bằng vàng đã mang cho mình tuổi thọ vô song, tồn tại từ thế hệ này qua thế hệ khác.

Hình GIẢI MÃ NHỮNG CHẤT LIỆU LÀM NÊN THÀNH CÔNG CHO CHIẾC ĐỒNG HỒ TISSOT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ TISSOT DÀNH CHO NỮ TẠI ĐÂY

XÀ CỪ

Xà cừ là chất liệu tự nhiên được hình thành dưới đáy biển sâu và chứa đựng những nét rất độc đáo như ánh kim và sự lấp lánh đặc sắc riêng biệt. Xà cừ với đặc tính là không có hai mẫu vật giống nhau hoàn toàn, đã mang lại giá trị độc nhất cho những chiếc đồng hồ Tissot sở hữu chúng. Đó có thể là một đặc tính độc đáo, một màu sắc, hình dạng đặc biệt, vì thế xà cừ thường được Tissot chọn làm vật liệu chế tác là cho các bộ sưu tập đồng hồ nữ, cả các chi tiết trên mặt số và một số những đặc điểm khác.

Hình GIẢI MÃ NHỮNG CHẤT LIỆU LÀM NÊN THÀNH CÔNG CHO CHIẾC ĐỒNG HỒ TISSOT

GỐM SỨ

Gốm sứ là vật liệu đã được thế giới công nhận là một trong những chất liệu cứng nhất, đã được chọn sử dụng tại Tissot trong nhiều thập kỷ. Nó hoàn toàn phù hợp với các bộ phận bên ngoài của một chiếc đồng hồ, vì nó giúp đồng hồ có thể chịu được các tác động hàng ngày nhưng vẫn hạn chế sự trầy xước. Thành phần trong gốm bao gồm oxit nhôm và zirconi, vì thế, nó sẽ không bao giờ bị oxy hóa cho dù trải qua bao nhiêu thời gian tồn tại. Điều đó càng bổ sung thêm cho ý nghĩa những chiếc đồng hồ sẽ mãi trường tồn với thời gian và không bao giờ mất đi sự sáng bóng của nó. Bên cạnh đó, gốm sứ còn được biết đến và ưa chuộng với đặc tính dễ chịu, không gây dị ứng với da, vì thế chúng cũng phù hợp với bất kỳ cổ tay nào của người sở hữu.

Hình GIẢI MÃ NHỮNG CHẤT LIỆU LÀM NÊN THÀNH CÔNG CHO CHIẾC ĐỒNG HỒ TISSOT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ TISSOT LADY HEART TẠI ĐÂY

Có thể nói, Tissot ngày càng thành công trong việc tìm kiếm và lựa chọn những chất liệu đặc biệt hơn cho chiếc đồng hồ của mình, chinh phục con đường chạm đến trái tim khách hàng trên toàn thế giới.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call