A A A
Thứ năm, ngày 23/07/2020

TISSOT VÀ NHỮNG ĐIỂM SÁNG KIẾN TẠO NÊN TÊN TUỔI

Tissot là thương hiệu đồng hồ mang cỗ máy Thuỵ Sỹ bền bỉ được đánh giá là một trong những cỗ máy thời gian nên được sở hữu trong bộ sưu tập của những ai yêu thích và đam mê, chính vì Tissot sở hữu được những đặc điểm làm nên tên tuổi mà không phải ai cũng có dịp nghe đến.

NIVACHRON

Vì tính chất từ trường được tạo ra bởi các vật dụng điện tử xung quanh cuộc sống hằng ngày của chúng ta (điện thoại di động, máy tính, radio, đóng từ tính, v.v.) ngày càng hiện diện nhiều hơn. Và việc đặt đồng hồ cơ gần với vùng từ trường sẽ làm ảnh hưởng đến độ hoạt động chính xác của chiếc đồng hồ. Chính vì thế, Tissot đã phát triển một hợp kim titan mới ở cạnh cắt để bảo vệ độ chính xác của đồng hồ. Một lò xo cân bằng Nivachron được Tissot đánh giá là có khả năng chịu đựng và không bị ảnh hưởng bởi từ trường nhiều so với các loại lò xo tiêu chuẩn.

Hình TISSOT VÀ NHỮNG ĐIỂM SÁNG KIẾN TẠO NÊN TÊN TUỔI

SUPERLUMINOVA

Đảm bảo được khả năng hiển thị trong mọi điều kiện chính là mục tiêu quan trọng đối với các đồng hồ được sản xuất dưới thương hiệu Tissot. Đây là lý do tại sao những chiếc đồng hồ của hãng này mang một vật liệu riêng gọi là SuperLuminova. Vật liệu này được Tissot thiết kế đặt trên các bộ phận có thể nhìn thấy như mặt số và tay, nơi mà nó hoạt động như một bộ tích lũy thu nhỏ của ánh sáng, cho phép độ phản xạ nhất định để người đeo có thể nhìn thấy trong bóng tối.

Hình TISSOT VÀ NHỮNG ĐIỂM SÁNG KIẾN TẠO NÊN TÊN TUỔI

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ TISSOT HOT NHẤT

CÔNG NGHỆ TACTILE

Tissot đã phát triển chiếc đồng hồ xúc giác đầu tiên cách đây 20 năm. Tính năng công nghệ cao này đã cải thiện đáng kể các tính năng của một chiếc đồng hồ, làm cho đồng hồ của Tissot trở nên độc đáo và trực quan khi sử dụng. Công nghệ này cung cấp một loạt các chức năng - la bàn, đo độ cao, thời tiết, báo thức, đồng hồ bấm giờ - mà không cần phải trang bị quá nhiều nút hoặc menu phụ phức tạp.

Hình TISSOT VÀ NHỮNG ĐIỂM SÁNG KIẾN TẠO NÊN TÊN TUỔI

COSC

Tissot đưa ra thị trường những chiếc đồng hồ được chứng nhận COSC, có nghĩa là chúng đã phải trải qua khoảng thời gian kiểm nghiệm trước khi được phê duyệt và tung ra thị trường. Chứng nhận này được cấp bởi COSC (Viện thử nghiệm Chronometer chính thức của Thụy Sĩ), dành 15 ngày để thực hiện một loạt các thử nghiệm cực kỳ nghiêm ngặt đối với các chuyển động để kiểm tra độ chính xác, chống từ tính và khả năng chống va đập của chúng.

Hình TISSOT VÀ NHỮNG ĐIỂM SÁNG KIẾN TẠO NÊN TÊN TUỔI

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ TISSOT NỮ DÂY DA
 

HỆ MẶT TRỜI

Tissot sử dụng nguồn năng lượng xanh nhất - mặt trời để cung cấp năng lượng cho bộ sưu tập T-Touch mang tính biểu tượng của thương hiệu này: Expert Solar và Connect Solar. Cảm biến năng lượng mặt trời được thiết kế nhỏ gọn nằm trên đồng hồ giúp thu nhận ánh sáng và lưu trữ trong một bộ tích lũy. Công nghệ bền vững này cung cấp cho đồng hồ nguồn năng lượng này đến từ ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo, cho phép Tissot tạo ra những chiếc đồng hồ chạy trong vài tháng mà không cần phải sạc lại.

Hình TISSOT VÀ NHỮNG ĐIỂM SÁNG KIẾN TẠO NÊN TÊN TUỔI

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ TISSOT NAM TẠI ĐÂY

Tissot luôn cam kết đảm bảo nguồn gốc và chất lượng - bao gồm màu sắc, độ trong và carat - của những viên kim cương trong những chiếc đồng hồ. Tất cả các viên kim cương mà Tissot chế tác lên các bộ phận đồng hồ đều đáp ứng các yêu cầu chứng nhận của quy trình Kimberley - một hệ thống quốc tế để chứng nhận kim cương thô. Và đó cũng chính là lý do làm nên sự nổi tiếng của đồng hồ Tissot ngày nay.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call