A A A
Thứ hai, ngày 27/07/2020

HAMILTON KHAKI FIELD MECHANICAL - THIẾT KẾ “THÂN THIỆN” TRONG TỪNG ĐƯỜNG NÉT

Những chiếc đồng hồ Hamilton Khaki Field Mechanical 38mm được giới yêu đồng hồ mệnh danh là một trong những đại diện sáng giá của sự “thân thiện” bởi thiết kế đơn giản và mức giá vô cùng hợp lý với chất lượng mà Hamilton mang lại.

Bộ sưu tập Khaki Field được tạo ra cho các nhà thám hiểm cuộc sống cũng như các nhà thám hiểm thiên nhiên, đây là đại diện cho sự chắc chắn, mạnh mẽ, kiên cường và sẵn sàng cho bất cứ điều gì xảy đến trong hành trình khám phá. Để tương thích với những yêu cầu gắt gao cho những nhà thám hiểm ở lĩnh vực này, Khaki Field đã mang trong mình tinh thần và thiết kế rất táo bạo, đầy chức năng và mang khát khao giành chiến thắng.

Hình HAMILTON KHAKI FIELD MECHANICAL - THIẾT KẾ “THÂN THIỆN” TRONG TỪNG ĐƯỜNG NÉT

Hamilton Khaki Field Mechanical 38mm mới ra mắt trong thời gian trở lại đây được lấy cảm hứng từ một mô hình cũ giữa thế kỷ 20 của Hamilton. Đó là chiếc đồng hồ quân sự cổ điển, mang tính biểu tượng và được biết đến với tinh thần Mỹ và độ chính xác của Thuỵ Sỹ.

Hình HAMILTON KHAKI FIELD MECHANICAL - THIẾT KẾ “THÂN THIỆN” TRONG TỪNG ĐƯỜNG NÉT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD MECHANICAL TẠI ĐÂY

Có một số điểm rất thú vị trong chiếc Hamilton Khaki Field Mechanical 38mm này. Trước hết, tất cả đều được thể hiện qua cái tên của nó, bên cạnh đó, phần vỏ được thiết kế cân đối độc đáo, sự hoàn thiện hoàn toàn mờ với đường kính hợp lý đã ngày càng củng cố thêm cho vẻ ngoài cổ điển của chiếc đồng hồ này. 

Hình HAMILTON KHAKI FIELD MECHANICAL - THIẾT KẾ “THÂN THIỆN” TRONG TỪNG ĐƯỜNG NÉT

Ngoài ra, mặt số với thang đo hai giờ thông thường (một số lớn từ 0 đến 12 và một số khác từ 13 đến 24), màu đen mờ, chữ số Ả Rập lớn, hình tam giác phát sáng nhỏ ở cột mốc mỗi giờ, và không thể hiện ngày tháng đã làm tăng thêm cảm giác đơn giản nhưng chắc chắn của cảm hứng quân đội. Hamilton thậm chí còn đẩy yếu tố tuyệt vời lên một tầm cao với các chỉ số và phần kim đồng hồ màu kem, không những không lệch tông mà còn nhẹ nhàng nổi bật trên cổ tay người đeo.

Hình HAMILTON KHAKI FIELD MECHANICAL - THIẾT KẾ “THÂN THIỆN” TRONG TỪNG ĐƯỜNG NÉT

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ HAMILTON DÂY NATO

Giá cả phải chăng không có nghĩa là chất lượng và thành phần cấu tạo nên kém. Thật vậy, Hamilton Khaki Field Mechanical 38mm được trang bị kèm dây đeo NATO đẹp mắt với các miếng chèn bằng da. Cùng với đó, một tinh thể sapphire được gắn ở mặt quay số và khả năng chống nước khá tốt 50m cũng giúp chiếc đồng hồ này trở nên bền bỉ và chắc chắn hơn. Bên trong lớp vỏ là thành phần tốt nhất của chiếc đồng hồ này: bộ chuyển động ETA 2801-2 giúp đồng hồ duy trì khả năng vận hành chính xác của mình.

Hình HAMILTON KHAKI FIELD MECHANICAL - THIẾT KẾ “THÂN THIỆN” TRONG TỪNG ĐƯỜNG NÉT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ HAMILTON ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI ĐÂY

Hamilton Khaki Field Mechanical 38mm là một chiếc đồng hồ tuyệt vời tập trung vào các yếu tố cần thiết: thiết kế lấy cảm hứng từ cổ điển và quân sự, kích thước hợp lý, chuyển động tay đơn giản nhưng đáng tin cậy và các chi tiết tuyệt vời xung quanh. Nói không ngoa khi đây là một trong những hình mẫu của Hamilton, khi mà chúng ngày càng trở nên phổ biến và thân thiện hơn nữa với nhiều tín đồ đồng hồ trên khắp thế giới.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call