A A A
Thứ ba, ngày 28/07/2020

FREDERIQUE CONSTANT VINTAGE RALLY HEALEY CHRONOGRAPH - CẢM HỨNG BẤT TẬN TỪ THẾ GIỚI XE CỔ ĐIỂN

Như chúng ta luôn có xu hướng nói rằng, xe hơi cổ điển và đồng hồ cơ luôn tạo ra sự kết hợp hoàn hảo. Cả máy móc, cả niềm đam mê, cả bằng những cách nào đó trông đã lỗi thời, tất cả tạo nên mối liên kết giữa hai thế giới này. Và Frederique Constant Vintage Rally Healey chính là đại diện hoàn hảo nhất.

Từ năm 2004, Frederique Constant đã tài trợ cho các cuộc chơi xe hơi cổ điển trên toàn thế giới. FC thường tài trợ về các máy chấm công chính thức cho các sự kiện với quy mô toàn cầu này. Frederique Constant cũng là nhà tài trợ cho Câu lạc bộ Healey châu Âu vào năm 2018, và đã cùng kết hợp tạo nên chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn mới. Sau những thành công từ chiếc đồng hồ bấm giờ năm 2015 và 2016, Frederique Constant Vintage Rally Healey Chronograph mới được đánh giá là chiếc một chiếc đồng hồ lấy cảm hứng sâu sắc từ thế giới của những chiếc xe cổ điển.

Hình FREDERIQUE CONSTANT VINTAGE RALLY HEALEY CHRONOGRAPH  - CẢM HỨNG BẤT TẬN TỪ THẾ GIỚI XE CỔ ĐIỂN

XEM NGAY ĐỒNG HỒ VINTAGE RALLY HEALEY CHRONOGRAPH FC-397HN5B4 TẠI ĐÂY

Những người sưu tập xe cổ điển thường là những người đam mê đồng hồ và ngược lại. Không có gì ngạc nhiên khi thấy một thương hiệu như Frederique Constant quyết định đi theo xu hướng này để tạo ra những chiếc đồng hồ mới và thu hút nhiều đối tượng hơn. Đây không phải là lần đầu tiên Frederique Constant tạo ra một chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ Healey vì cả hai thương hiệu đều là đối tác trong gần 20 năm nay. Có thể nói, các nhà sản xuất đồng hồ có trụ sở tại Geneva biết phải làm gì và không nên làm gì cho những bộ sưu tập của mình khi nhắc đến những chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ xe hơi cổ điển này. 

Hình FREDERIQUE CONSTANT VINTAGE RALLY HEALEY CHRONOGRAPH  - CẢM HỨNG BẤT TẬN TỪ THẾ GIỚI XE CỔ ĐIỂN

Và nếu một số bộ sưu tập trước đó đã làm bạn thấy bị hấp dẫn, thì mô hình mới mà bạn sẽ thấy ở đây có một sức hút không thể phủ nhận được. Bộ sưu tập Frederique Constant Vintage Rally Healey Chronograph này bao gồm một loạt 3 chiếc đồng hồ, tất cả đều dựa trên cùng một kiến ​​trúc, chỉ với mặt số và màu sắc khác nhau:

  • Vỏ thép không gỉ, mặt số màu xanh lá cây với mặt số phụ màu trắng và dây đeo màu xanh lá cây

  • Vỏ thép không gỉ, mặt số màu bạc với mặt số phụ màu xanh và dây đeo màu xám

  • Vỏ mạ vàng hồng, mặt số màu xanh với mặt số phụ màu trắng và dây đeo màu xanh

Hình FREDERIQUE CONSTANT VINTAGE RALLY HEALEY CHRONOGRAPH  - CẢM HỨNG BẤT TẬN TỪ THẾ GIỚI XE CỔ ĐIỂN

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ FC TẠI ĐÂY

Tất cả đều được thiết kế từ phong cách biểu tượng của những chiếc ô tô Anh thập niên 1960s. Bố cục đồng hồ bấm giờ Bi-compax, bộ đếm phụ tương phản về màu sắc để gợi nhớ về những chiếc xe cổ của hãng Healey. Tất cả được đặt trong vỏ thép 42mm, có thể được mạ vàng hồng, hoàn toàn được đánh bóng và có các chốt đẩy khắc. Mặt số được chiếu sáng bằng các chỉ số và chữ số được áp dụng ở 6 và 12 giờ, được lấp đầy bằng sơn dạ quang. 

Hình FREDERIQUE CONSTANT VINTAGE RALLY HEALEY CHRONOGRAPH  - CẢM HỨNG BẤT TẬN TỪ THẾ GIỚI XE CỔ ĐIỂN

Cung cấp sức mạnh cho Frederique Constant Vintage Rally Healey Chronograph là bộ máy chronograph tự động FC-397, một cỡ nòng có nguồn gốc dựa trên kiến ​​trúc Sellita SW-510. Chuyển động có thể nhìn thấy thông qua sự trở lại của thiết kế kim được mạ vàng và mặt số phụ được trang trí với các sọc bắt mắt. Thông số kỹ thuật của đồng hồ cùng được duy trì ở mức cổ điển: tần số 4Hz, dự trữ năng lượng 46 giờ và 25 chân kính.

 

Hình FREDERIQUE CONSTANT VINTAGE RALLY HEALEY CHRONOGRAPH  - CẢM HỨNG BẤT TẬN TỪ THẾ GIỚI XE CỔ ĐIỂN

XEM NGAY ĐỒNG HỒ FC “PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI” KHUYẾN MÃI SỐC TẠI ĐÂY

Nhìn chung, diện mạo đồng hồ này đang thể hiện sự kiên quyết vang vọng từ những chiếc xe của Healey, pha trộn giữa sự thanh lịch cổ điển và sự thể thao năng động. Đây chắc hẳn là một cực phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập của các tín đồ đam mê sự pha trộn đầy mị lực này.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.



 

mess
zalo
call