A A A
Thứ hai, ngày 03/08/2020

JAZZMASTER OPEN HEART - TUYỆT TÁC TRÁI TIM CƠ HỌC DÀNH CHO PHÁI NỮ

Những chiếc đồng hồ cơ lộ máy luôn là một trong những tuyệt tác không thể thiếu trên cổ tay người phụ nữ, bởi chúng đại diện cho sự am tường và cả phong thái sang trọng của họ, và Jazzmaster Open Heart chính là một đại diện như thế.

 

Tại Hamilton, việc tôn vinh nghề thủ công, sự tinh tế không có nghĩa là hy sinh việc theo đuổi phong cách đối lập, táo bạo và mạnh mẽ. Trên thực tế, Jazzmaster Open Heart 36mm - một chiếc đồng hồ đeo tay với thiết kế trái tim cơ học giúp người dùng theo dõi chuyển động của bộ máy một cách dễ dàng, có thể đáp ứng được cả hai phong cách tưởng chừng như đối lập này. Với kích thước hoàn hảo cho cổ tay nữ, đây là một chiếc đồng hồ đeo tay với sự sáng tạo tinh vi tỏa sáng, hoàn hảo cho người phụ nữ hiện đại.

Hình JAZZMASTER OPEN HEART - TUYỆT TÁC TRÁI TIM CƠ HỌC DÀNH CHO PHÁI NỮ

XEM NGAY ĐỒNG HỒ HAMILTON JAZZMASTER OPEN HEART LADY

Đối với Hamilton, những chiếc đồng hồ khung xương và trái tim mở luôn mang lại những cảm xúc vô cùng đặc biệt. Chính vì thế, các nhà thiết kế của chúng tôi luôn thích tạo ra các hình dạng độc đáo, giúp mở ra mặt số của những chiếc đồng hồ tinh xảo nhất này. Ý tưởng này được thực hiện với mục đích để lộ một cái nhìn thoáng qua về các bộ phận cơ học giúp người đeo chúng nhận ra rằng thời gian đang trôi qua nhanh chóng. 

Hình JAZZMASTER OPEN HEART - TUYỆT TÁC TRÁI TIM CƠ HỌC DÀNH CHO PHÁI NỮ

Những chuyển động lớn và phức tạp được thể hiện bên dưới những đoạn cắt cảnh nổi bật hình trái tim của Jazzmaster Open Heart thực sự đặc biệt. Bộ máy tự động H-10 bền bỉ và sáng tạo của Hamilton là một phần của sự đổi mới trong chế tạo đồng hồ, được lắp ráp với tất cả độ chính xác và kỹ năng lành nghề. Với mức dự trữ năng lượng kéo dài 80 giờ.

Hình JAZZMASTER OPEN HEART - TUYỆT TÁC TRÁI TIM CƠ HỌC DÀNH CHO PHÁI NỮ

XEM NGAY ĐỒNG HỒ HAMILTON DÀNH CHO PHÁI NỮ TẠI ĐÂY

Trái tim của chiếc đồng hồ được cấu tạo bởi một sợi tóc xoắn ốc được làm từ hợp kim mới NivachronTM - một vật liệu chống từ tiên tiến được phát triển để mang lại hiệu suất đáng tin cậy và chính xác nhất trong mọi điều kiện. Điều đó có nghĩa là cho dù bạn có đưa ra một bài phát biểu, lao vào cuộc họp kinh doanh tiếp theo hay tham gia một bữa tiệc trên sân thượng, Hamilton Jazzmaster Open Heart đều sẽ là một chiếc đồng hồ ngang với tốc độ và thách thức của cuộc sống đương đại - thích hợp với mọi hoàn cảnh.

Hình JAZZMASTER OPEN HEART - TUYỆT TÁC TRÁI TIM CƠ HỌC DÀNH CHO PHÁI NỮ

Đây cũng là một chiếc đồng hồ tinh tế và hoàn toàn có thể nhấn mạnh cá tính cá nhân của người đeo nó. Với vỏ thép không gỉ sang trọng và được sắp xếp bố cục hợp lý, Hamilton đã cung cấp các tùy chọn quay số màu đen, xanh băng, xanh thẫm hoặc xà cừ vào chiếc đồng hồ tuyệt tác này. Bạn hoàn toàn có thể ghép đồng hồ với dây đeo bằng da màu đen, trắng hoặc màu be hoặc vòng đeo tay bằng thép không gỉ nhờ cơ chế dễ bấm của Hamilton cho phép người đeo dễ dàng chuyển đổi dây đeo.

Hình JAZZMASTER OPEN HEART - TUYỆT TÁC TRÁI TIM CƠ HỌC DÀNH CHO PHÁI NỮ

XEM NGAY ĐỒNG HỒ HAMILTON ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI LIKEWATCH

Jazzmaster Open Heart 36mm kể từ khi được sản xuất ra luôn mang trong mình những nét đẹp tinh tế và táo bạo mà không ai có thể chối cãi được. Đây là một công cụ cơ mở tuyệt vời, giúp người đeo bật nên phong thái làm việc với phong cách hiệu quả. Đây cùng là một tuyên bố chắc chắn về phong cách và tính xác thực cho những người thích nhìn xa hơn những gì rõ ràng trong cuộc sống.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call