A A A
Thứ hai, ngày 03/08/2020

TITANIUM - VẬT LIỆU HOÀN HẢO CHẾ TÁC NÊN ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD

Với Khaki Field Titanium Automatic, đây là một trong những chiếc đồng hồ cảm hứng quân đội nhận được sự nâng cấp từ ông chủ Hamilton, với chất liệu Titanium nhẹ hơn và hoàn hảo hơn.

 

Titanium là vật liệu hiện đại hoàn hảo cho một chiếc đồng hồ đeo tay được chế tạo dành cho những ai đam mê xê dịch và chuyển động. Bởi đặc tính đặc biệt nhẹ, titanium mang lại cho người đeo cảm giác hoàn toàn tự do di chuyển. Nó cùng là vật liệu bền và mạnh mẽ, đại diện cho những chiếc đồng hồ tốt nhất. 

Hình TITANIUM - VẬT LIỆU HOÀN HẢO CHẾ TÁC NÊN ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD

XEM NGAY ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD TITANIUM AUTO

Và tại Hamilton, đồng hồ được thiết kế bởi chất liệu này đang được sản xuất rất nhiều bởi tính bền bỉ. Hamilton ban đầu bắt đầu cung cấp đồng hồ cho quân đội trong Thế chiến I, khi đồng hồ bỏ túi đường sắt chính xác của Hamilton được điều chỉnh thành đồng hồ đeo tay cho lực lượng Hoa Kỳ. Trong Thế chiến II, Hamilton một lần nữa cung cấp cho quân đội Hoa Kỳ đồng hồ, đồng hồ bấm giờ với mức độ bền bỉ và chính xác đặc trưng. 

Hình TITANIUM - VẬT LIỆU HOÀN HẢO CHẾ TÁC NÊN ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD

Vào năm 1942, Hamilton thậm chí đã dừng tất cả việc sản xuất đồng hồ riêng cho người tiêu dùng để đảm bảo rằng có thể sản xuất số lượng đồng hồ đeo tay khổng lồ theo yêu cầu của quân đội, cung cấp hơn một triệu đồng hồ quân sự vào năm 1945. Trong chiến tranh, Hamilton đã giành được năm giải thưởng Quân đội - Hải quân cho sự xuất sắc.

Hình TITANIUM - VẬT LIỆU HOÀN HẢO CHẾ TÁC NÊN ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD

XEM NGAY ĐỒNG HỒ HAMILTON GIÁ SỐC TẠI LIKEWATCH

Hamilton có những chiếc đồng hồ nổi tiếng đã truyền cảm hứng trực tiếp cho những chiếc đồng hồ cơ hiện đại sau này của gia đình Khaki Field, được thiết kế với phong cách quân sự đặc trưng. Và một bộ sưu tập vừa được bổ sung vào danh sách truyền cảm hứng này là Khaki Field Titanium Automatic 42mm. Đây là chiếc đồng hồ nhẹ và bền có sẵn trong hai phong cách tương phản: vỏ kim loại trần bóng bẩy kết hợp với mặt số màu bạc hoặc vẻ ngoài táo bạo hơn với vỏ được mạ PVD màu đen, với mặt số màu đen phù hợp. Để hợp với cả hai phiên bản, Hamilton đã chọn một dây đeo bằng da màu nâu mềm mại trang bị cho cả 2 phiên bản.

Hình TITANIUM - VẬT LIỆU HOÀN HẢO CHẾ TÁC NÊN ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD

XEM NGAY ĐỒNG HỒ HAMILTON DÀNH CHO PHÁI NỮ TẠI ĐÂY

Super-LumiNova màu xanh lá được thêm vào kim giờ và kim phút của phiên bản mặt số bạc, trong khi mặt số màu đen có màu be. Những màu sắc này là một lời nhắc nhở về sự chuyển động không ngừng nghỉ của thời gian, dựa trên các yếu tố phát sáng của đồng hồ quân đội Hamilton hiện đại và thêm một dấu ấn lịch sử hơn nữa cho Khaki Field Titanium Automatic.

Hình TITANIUM - VẬT LIỆU HOÀN HẢO CHẾ TÁC NÊN ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD

Quan trọng nhất, Super-LumiNova® còn được trang bị trên toàn bộ mặt số, tạo được sự tương phản và đảm bảo khả năng xem thời gian trong mọi điều kiện ánh sáng. Bên trong lớp vỏ Titanium siêu nhẹ và hoàn hảo, Hamilton đã trang bị bộ chuyển động tự động H-10 đáng tin cậy, giúp dự trữ năng lượng kéo dài đến 80 giờ.

Hình TITANIUM - VẬT LIỆU HOÀN HẢO CHẾ TÁC NÊN ĐỒNG HỒ HAMILTON KHAKI FIELD

Với những vật liệu đổi mới và luôn được làm hoàn thiện hơn, Hamilton ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành chế tác đồng hồ đeo tay. Một thiết kế với chất liệu Titanium bền nhẹ, kết hợp cùng thiết kế quân đội và bộ máy hoàn hảo đã giúp Khaki Field Titanium Automatic ngày càng tiến đến gần hơn nữa vị thế dẫn đầu của mình.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call