TIN TRƯỚC

Thứ ba, ngày 04/08/2020
A A A
Thứ tư, ngày 05/08/2020

ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON CỦA NƯỚC NÀO | ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ DW

  Đồng hồ Daniel Wellington là hãng đồng hồ nổi tiếng và vô cùng phổ biến đối với giới trẻ bởi phong cách nhẹ nhàng, tinh tế. Việc hiểu được các thông tin của DW sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình khi có quá nhiều đồng hồ DW trôi nổi trên thị trường.

XUẤT XỨ CỦA ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON

Thương hiệu đồng hồ DW có xuất xứ từ Uppsala, Thuỵ Điển - một thành phố cách thủ đô Stockholm của nước này chỉ khoảng 1 tiếng đi xe. Tại đây, người sáng lập của hãng đồng hồ DW là Filip Tysander đã cho ra mắt thương hiệu này lần đầu tiên vào năm 2011, khi ông vẫn còn là sinh viên của trường đại học danh tiếng Uppsala.

Hình ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON CỦA NƯỚC NÀO | ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ DW

Nguồn cảm hứng của Filip Tysander được nhen nhóm trong đầu sau chuyến đi Úc năm 2006. Bởi tại đây, ông đã vô tình gặp gỡ du khách người Anh Daniel Wellington - người thích đi ngao du khắp thế giới. Người bạn Anh này vô cùng đặc biệt bởi phong cách thời trang cổ điển, anh đeo trên tay chiếc đồng hồ Rolex cũ phối màu dây nato bạc phếch mang đậm nét phong trần và cuốn hút. Cũng từ đây, ông nhận ra rằng đây chính là phong cách thời trang phụ kiện mà mình muốn theo đuổi. 

Hình ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON CỦA NƯỚC NÀO | ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ DW

XEM NGAY ĐỒNG HỒ DW DÀNH CHO NAM HOT NHẤT TẠI ĐÂY

Sau khi quay trở về từ Úc, năm 2009, Filip Tysander cùng anh trai của mình đã mở một gian hàng online trên EBay và bắt đầu bán cà vạt, đồng hồ Rolex nhựa và dây đeo nato rẻ tiền. Tuy nhiên, ông không cảm thấy hài lòng với việc bán những thứ kém chất này, ông khao khát một thứ gì đó thể hiện được phong cách của người bạn Daniel Wellington mà ông bắt gặp.

Hình ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON CỦA NƯỚC NÀO | ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ DW

XEM NGAY ĐỒNG HỒ DW DÀNH CHO NỮ HOT NHẤT TẠI ĐÂY

Filip Tysander lúc này đã quyết định đi một bước tiến mới cho mình, khi tự bắt tay vào thiết kế mẫu mã, sáng tạo chiếc đồng hồ phong cách tối giản, lịch lãm cho riêng mình. Vào năm 2011, Filip Tysander bắt đầu khởi nghiệp với số vốn cá nhân của mình. Chỉ sau 4 năm phát triển, thương hiệu Daniel Wellington đã phát triển vô cùng nhanh chóng, bán được hơn 1 triệu chiếc và được nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng trên toàn thế giới ưa chuộng. 

Hình ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON CỦA NƯỚC NÀO | ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ DW

XEM NGAY ĐỒNG HỒ DW DÂY DA THANH LỊCH TẠI ĐÂY

ĐÁNH GIÁ THIẾT KẾ ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON

Tuy phát triển nhanh, thế nhưng số lượng mẫu mã của thương hiệu này khá khiêm tốn, chỉ xoay quanh các thiết kế mặt tròn, mặt số được thể hiện bởi các vạch, số la mã hay các chấm đá quý. Tuy có sản xuất cho cả nam và nữ, sự khác biệt giữa hai dòng sản phẩm này là không nhiều ngoại trừ kích cỡ mặt đồng hồ. Dây đồng hồ DW khá đa dạng, có thể là dây kim loại, dây nato với sự phối nhiều màu sắc và dây da cao cấp. 

Hình ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON CỦA NƯỚC NÀO | ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ DW

Bộ máy pin Nhật Bản của đồng hồ DW hoạt động chính xác và bền bỉ, có thể sử dụng lên đến 3 năm và dễ dàng thay pin ở các cửa hàng phân phối. Khả năng chống nước của đồng hồ DW khá khiêm tốn, chỉ 3ATM vì thế bạn chỉ có thể thoải mái khi tắm rửa, đi dưới mưa,... Còn với các hoạt động như thể thao dưới nước hay ngâm nước trong thời gian dài thì bạn nên tháo đồng hồ khỏi tay. 

Hình ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON CỦA NƯỚC NÀO | ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ DW

Trên đây là một số thông tin về xuất xứ và đánh giá sơ bộ về hoạt động của Daniel Wellington, hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ có những thông tin hữu ích cho việc lựa chọn chiếc đồng hồ DW cho riêng mình.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.



 

mess
zalo
call