TIN TIÊP THEO

Thứ tư, ngày 05/08/2020
A A A
Thứ tư, ngày 05/08/2020

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON

Đồng hồ thương hiệu DW luôn là món phụ kiện được nhiều người lựa chọn bởi sự tinh tế, thanh lịch và giá hợp lý, phù hợp với đại đa số các bạn trẻ. Bài viết này sẽ giúp bạn biết được các điểm cần lưu ý để có thể chọn được chiếc đồng hồ Daniel Wellington ưng ý nhất nhé.

Ngày nay, chúng ta không khó để lựa chọn các đại lý phân phối đồng hồ Daniel Wellington trên thị trường, bởi đây là thương hiệu vô cùng thân thiện và phổ biến với đại đa số người yêu đồng hồ tại Việt Nam. Chính vì thế, việc chọn mua một chiếc đồng hồ tại các nơi phân phối uy tín là việc chưa hề dễ dàng. Để có thể tìm mua đồng hồ DW chất lượng, bạn cần lưu ý các điều sau:

Hình NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON

Dịch vụ bảo hành

Khi chọn mua bất kỳ loại đồng hồ nào, bạn cũng nên xem xét thật kỹ lưỡng về chế độ bảo hành, thời hạn là bao lâu, chính sách có rõ ràng không, quyền lợi của bạn nhận được là gì? Đồng thời, hãy yêu cầu nhà phân phối cung cấp giấy tờ rõ ràng về thông tin bảo hành như tên, ngày mua, cửa hàng,.. bởi những nhà cung cấp uy tín sẽ có các thông tin rõ ràng, chuẩn xác cho người mua.

Hình NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON

XEM NGAY ĐỒNG HỒ DW DÀNH CHO PHÁI NỮ

Tham khảo thông tin

Khi chọn mua đồng hồ DW ở bất kỳ đâu, bạn cùng nên tìm hiểu về các thông tin đánh giá từ khách hàng và thông tin do nhà phân phối tự cung cấp, đồng thời so sánh với các kênh khác để đưa ra quyết định phù hợp nhất, chọn được nhà phân phối uy tín nhất. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể hỏi thăm bạn bè, người thân để tìm được những đánh giá hữu ích và chân thật nhất, tránh việc mua phải hàng giả hàng nhái.

Hình NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON

XEM NGAY ĐỒNG HỒ DW DÀNH CHO PHÁI NAM

 

Kinh nghiệm hoạt động

Những nơi kinh doanh đồng hồ thường có những hiểu biết, kinh nghiệm sâu đối với các loại đồng hồ, vì thế đây cùng là một cách để bạn cân nhắc khi chọn mua đồng hồ DW. Đồng thời hãy cố gắng xem thêm các câu chuyện của nhà phân phối đồng hồ này, như là thời gian thành lập, số lượng mẫu mã, cách tư vấn, giới thiệu sản phẩm,...

Hình NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON

Kiểm tra chất lượng dây đeo

Dây đeo đồng hồ chính là bộ phận bạn dễ dàng nhận ra sự khác biệt bằng mắt thường nhất. Dây da, nato, kim loại của đồng hồ DW chính hãng đưọc sản xuất với đường nét chất lượng và tinh tế trong từng mối nối hay cách phối màu. Đối với dây da có hiện tượng bong tróc, trầy xước, dây nato có các sợi không đồng đều, dây kim loại hoen gỉ thì bạn nên cân nhắc để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

Hình NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHỌN MUA ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON

XEM NGAY ĐỒNG HỒ DW TẠI LIKEWATCH

Hy vọng rằng sau bài viết này, bạn có thể biết được những lưu ý khi chọn mua đồng hồ DW cho mình. Bên cạnh đó, đến với Likewatch, bạn hoàn toàn tin tưởng vào đồng hồ DW mà chúng tôi mang đến cho bạn, bởi Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call