TIN TRƯỚC

Thứ tư, ngày 05/08/2020

TIN TIÊP THEO

Thứ tư, ngày 05/08/2020
A A A
LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU Thứ hai, ngày 07/09/2020

THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ RADO CỦA NƯỚC NÀO ?

Rado là một thương hiệu đồng hồ danh giá được công nhận trên toàn cầu, nổi tiếng với thiết kế sáng tạo và sử dụng các vật liệu mang tính cách mạng để tạo ra những mẫu đồng hồ đẹp và bền nhất thế giới. Ngay từ khi khởi nghiệp ở Lengnau(Thụy Sỹ), Rado đã là thương hiệu tiên phong đi đầu những đổi mới đột phá, với triết lý thương hiệu " Nếu chúng ta giàu trí tưởng tượng, chúng ta có thể biến nó thành hiện thực ".

Bắt đầu khởi nghiệp ở Lengnau, Thụy Sỹ.
Nhà máy sản xuất đồng hồ của công ty Schlup & Co. được thành lập bởi hai anh em Fritz, Ernst và Werner vào năm 1917. Công ty của họ là công ty của gia đình, sau này trở thành thương hiệu Rado. Mặc dù Schlup & Co. đã có một khởi đầu chậm rãi và kín tiếng, song vào cuối Thế chiến II, nó đã trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ lớn nhất trên thế giới.

Hình THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ RADO CỦA NƯỚC NÀO ?

1950 - 1959: Bộ sưu tập Rado đầu tiên.
Schlup & Co bắt đầu kinh doanh đồng hồ dưới tên thương hiệu Rado vào những năm 1950. Bộ sưu tập mang tính biểu tượng xuất hiện lần đầu vào năm 1957, cùng năm mà công ty Schlup & Co kỷ niệm 40 năm thành lập. Bộ sưu tập Green Horse tiếp nối vào năm 1958 và là một trong những mẫu Rado đầu tiên được bán trên thị trường nổi tiếng về khả năng chống nước. Đến cuối thập kỷ, Rado là một thương hiệu quốc tế thực sự với sự hiện diện tại hơn 61 quốc gia.

1960 - 1969: Một ngôi sao đã xuất hiện.
Năm 1962, Rado tiếp tục tạo ra sự khác biệt với một trong những mẫu mang tính biểu tượng nhất của thương hiệu: DiaStar 1. Được giới thiệu trên thị trường là "đồng hồ chống trầy đầu tiên trên thế giới", DiaStar 1 là một phản ứng đáp ứng trọn vẹn cho nhu cầu của khách hàng về sự thoải mái, mạnh mẽ và phong cách độc đáo. Một ví dụ điển hình cho cách tiếp cận sáng tạo của Rado đối với thiết kế và vật liệu: Chiếc đồng hồ này đã ứng dụng tinh thể cứng và sapphire vào ngành chế tạo đồng hồ vào thời điểm mà điều này không được đánh giá là chuẩn mực.

Hình THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ RADO CỦA NƯỚC NÀO ?

1970 - 1989: Từ đổi mới này sang đổi mới khác.
Thiết kế và đổi mới vật liệu của Rado tiếp tục xuất hiện vào những năm 1970 và 80. Diastar màu vàng đầu tiên ra mắt vào năm 1972, và năm 1976 đánh dấu sự ra đời của Rado Dia 67 tối giản, nổi bật với cấu trúc vỏ sáng tạo được bao phủ hoàn toàn bởi một tinh thể sapphire kim loại góc cạnh. Năm 1986, Rado Integral bùng nổ trên hiện trường, cách mạng hóa ngành công nghiệp đồng hồ với việc sử dụng gốm công nghệ cao chống trầy xước trên dây đồng hồ.

1990 - 1999: Cuộc cách mạng gốm sứ.
Thập niên 90 chứng kiến ​​sự phát triển mạnh mẽ của phong trào sử dụng gốm công nghệ cao, hiện nay đang là một trong những vật liệu đặc trưng của Rado. Sự ra mắt của Rado Ceramica vào năm 1990 đã giới thiệu với thế giới một vỏ đồng hồ và dây đeo tay tích hợp hoàn toàn làm từ tinh thể sapphire và gốm công nghệ cao. Rado Sintra - ra mắt năm 1993, là chiếc đồng hồ Rado đầu tiên được làm bằng gốm kim loại, một loại gốm làm từ titan kết hợp với kim loại. Vào năm 1998, Ceramica là chiếc đồng hồ Rado đầu tiên được chọn để sản xuất gốm công nghệ cao plasma tiên phong, một sự kết hợp màu sắc và vật liệu hấp dẫn, tỏa ra ánh sáng kim loại mà không cần sử dụng bất kỳ kim loại nào.

Hình THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ RADO CỦA NƯỚC NÀO ?

2000 - 2009: Một thiên niên kỷ mới của thiết kế.
Rado mở ra thiên niên kỷ mới với eSenza - chiếc đồng hồ Rado đầu tiên được thiết kế không có núm vặn. Rado V10K mang tính cách mạng đã được công bố vào năm 2002; được làm bằng kim cương công nghệ cao, vô cùng cứng cáp (10.000 Vickers) và đàn hồi như một viên kim cương thật. Để khép lại thập kỷ huy hoàng này, Rado đã vinh danh di sản thiết kế của mình với việc phát hành bộ sưu tập r5.5, một kiệt tác tối giản và sản phẩm trí tuệ của nhà thiết kế nổi tiếng người Anh, Jasper Morrison.

Hình THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ RADO CỦA NƯỚC NÀO ?

2010 - Hiện tại: Hành trình đổi mới của chúng tôi vẫn tiếp tục.
Năm 2011, thế giới chứng kiến ​​sự ra đời của kiệt tác gốm siêu mỏng của Rado: True Thinline, có kích thước 5mm khó tin. Vào năm 2012, Rado HyperChrom thể thao sang trọng được xây dựng trên công nghệ vỏ True Thinline, loại bỏ "lõi" thép không gỉ được yêu cầu trước đó để ưu tiên cho vỏ monobloc kiểu dáng đẹp. Rado đã tạo ra một bước tiến mới trong công nghệ cảm ứng với Esenza Touch (2013), một "kỳ quan không núm vặn" có thể được thiết lập bằng một cú chạm và vuốt đơn giản, và Đồng hồ bấm giờ HyperChrom (2014), một chiếc đồng hồ thông minh với thời gian được điều khiển bằng cảm ứng chức năng hoán đổi vùng. Vào năm 2015, Rado đã cho ra mắt gốm công nghệ cao màu nâu sô cô la, một sự sáng tạo đầy phong cách cho bảng màu gốm công nghệ cao Rado.

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call