TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

Thứ sáu, ngày 07/08/2020
A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ tư, ngày 05/08/2020

REVIEW ĐỒNG HỒ LONGINES MASTER MOONPHASE

Longines Master là một trong những bộ sưu tập đình đám nhất của thương hiệu, nó trở thành danh mục sản phẩm chính của Longines trong suốt một thời gian dài với các thiết kế phức tạp, tiêu biểu cho phong cách thanh lịch giản dị mà cũng cực kỳ hào nhoáng với sự ưa chuộng đến từ tầng lớp thượng lưu và những người nổi tiếng. 

Thành viên ấn tượng nhất của bộ sưu tập này - Longines Master Moonphase - mang đến sự kết hợp mạnh mẽ giữa phong cách vượt thời gian và các tính năng được tích hợp mượt mà mà và quen thuộc, đó là tính năng Lịch hàng năm thông minh. Lần này, các chức năng bổ sung sẽ mang nhiều nét lãng mạn hơn - dưới dạng kết hợp giữa chu kỳ mặt trăng và ô thời gian hiển thị ngày.

Hình REVIEW ĐỒNG HỒ LONGINES MASTER MOONPHASE

Trước khi đi sâu vào các chi tiết và bộ phận phức tạp, hãy nhìn vào bức tranh tổng thể của Longines Master Moonphase. Các phiên bản Longines Master Moonphase mới có kích thước vào khoảng 40 hoặc 42mm, với một loạt các mặt số - barleycorn màu đen hoặc bạc, đây cũng chính là điểm đặc trưng thu hút của dòng Master và ỏ phiên bản này, nó được bao bọc bởi màu xanh da trời - gam màu tự do, nam tính được phái mạnh đặc biệt yêu thích trong số các gam màu đồng hồ.

Hình REVIEW ĐỒNG HỒ LONGINES MASTER MOONPHASE

Phiên bản này cũng là phiên bản kích thước 42mm tương đối nhỏ gọn, tối giản hết mức có thể và không có chỗ cho kim cương hàng đầu của Wesselton nếu bạn tìm kiếm một phiên bản kim cương lấp lánh thì đây không phải là một lựa chọn hoàn hảo.

Hình REVIEW ĐỒNG HỒ LONGINES MASTER MOONPHASE

Sự kết hợp giữa hình dạng vỏ cổ điển, kích thước vỏ hiện đại linh hoạt và cách xử lý mặt số màu xanh theo xu hướng đã tạo nên một chiếc đồng hồ có rất nhiều thứ, đặc biệt là chất lượng của đồng hồ Longines, về mặt chuyển động và cấu tạo. Đó là hình ảnh mặt trăng vô cùng thẩm mỹ, cùng với đó là sự quyến rũ khó cưỡng. Moonphase - một trong những chức năng quyền lực và quyến rũ nhất, trở nên thơ mộng lạ kì khi được kết hợp cùng gam màu xanh như khi bầu trời chuyển về đêm.

Hình REVIEW ĐỒNG HỒ LONGINES MASTER MOONPHASE

Và, để đánh giá tính năng một cách thực tế hơn, thì Longines Master cũng có một màn hình hiển thị ngày tinh tế được bo tròn xung quanh Lịch Tuần Trăng. Một chuyển động mới, được phát triển dành riêng cho Longines, được gọi là máy L899 Calibre, có thể cung cấp năng lượng vượt trội cho chiếc đồng hồ vươn tới vũ trụ này hoạt động một cách êm ái. Ngoài màn hình xuất hiện mặt trăng, nó còn cung cấp năng lượng 64 giờ bền bỉ và có thể quan sát từ phía sau thông qua mặt kính sapphire tinh tế ở phần đáy lưng. Núm vặn cũng được khắc logo đồng hồ có cánh thể hiện giá trị bất biến của thương hiệu, hoàn thiện vẻ đẹp lịch lãm sang trọng cho Longines Master Moonphase.

Hình REVIEW ĐỒNG HỒ LONGINES MASTER MOONPHASE

>>>KHÁM PHÁ CÁC MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES ĐẸP TẠI ĐÂY

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call