A A A
Thứ hai, ngày 10/08/2020

LÝ GIẢI VÌ SAO ĐỒNG HỒ LÀ MÓN QUÀ TẶNG SẾP TUYỆT VỜI NHẤT

  Một món quà mang trọn tâm ý của người tặng, không cần quá đặc biệt, không cần quá hiếm quá khó tìm, cũng giúp cho vị trí của bạn trong mắt sếp trở nên khác hơn rất nhiều. Đồng hồ chính là một trong những món quà như thế.

 

Đối với các doanh nhân thành đạt, những người có địa vị, quyền thế trong xã hội, những người đang ở vị trí lãnh đạo, là sếp, là người quản lý của chúng ta, đồng hồ như là món trang sức, phụ kiện bất ly thân. Bạn không khó để bắt gặp những người đàn ông hay cả những quý bà quyền lực thể hiện nét lịch lãm, quý phái, sang trọng của mình ra với đối tác thông qua chiếc đồng hồ mà họ đang đeo trên cổ tay. Chính vì thế, món quà là chiếc đồng hồ mang một ý nghĩa rất đặc biệt với các sếp.

Hình LÝ GIẢI VÌ SAO ĐỒNG HỒ LÀ MÓN QUÀ TẶNG SẾP TUYỆT VỜI NHẤT

Ý nghĩa tạo dựng niềm tin

Hình ảnh chiếc đồng hồ gắn liền trên cổ tay thể hiện họ là người tôn trọng giờ giấc, thời gian hợp tác, làm việc và đặc biệt là đúng giờ, giúp sếp tạo dựng niềm tin với đối tác. Ngoài ra, khi tặng sếp một chiếc đồng hồ, bạn như đang củng cố niềm tin của mình vào phong cách làm việc của sếp. Tặng đồng hồ mang ý nghĩa sự tôn trọng, tin tưởng của bạn dành cho đối phương.

Hình LÝ GIẢI VÌ SAO ĐỒNG HỒ LÀ MÓN QUÀ TẶNG SẾP TUYỆT VỜI NHẤT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ SALVATORE GIÁ HẤP DẪN TẠI ĐÂY

Củng cố mối quan hệ

Nói không ngoa khi bạn khi tham gia làm việc ở bất cứ nơi nào đều cần phải thể hiện những mặt tốt nhất để sếp hài lòng về bạn. Một chiếc đồng hồ đúng với sở thích của sếp, từ màu sắc, thiết kế, loại dây, thương hiệu,... sẽ giúp bạn ghi điểm cao trong mắt sếp. Vì hầu hết mối quan hệ tốt đẹp đều được xây dựng từ sự thấu hiểu lẫn nhau.

Hình LÝ GIẢI VÌ SAO ĐỒNG HỒ LÀ MÓN QUÀ TẶNG SẾP TUYỆT VỜI NHẤT

Tạo cảm giác kiểm soát được thời gian

Đồng hồ mang lại cảm giác tự tin, làm chủ được các công việc theo đúng thời gian quy định, tất nhiên điều này không ngoại trừ sếp. Việc tặng sếp chiếc đồng hồ như một lời nhắc nhở về việc sếp cần chú tâm nhiều hơn vào kiểm soát thời gian làm việc, không nên làm việc quá sức, làm việc theo đồng hồ sinh học mỗi ngày, tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ sau này.

Hình LÝ GIẢI VÌ SAO ĐỒNG HỒ LÀ MÓN QUÀ TẶNG SẾP TUYỆT VỜI NHẤT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ HAMILTON JAZZMASTER SKELETON TẠI ĐÂY

Biểu tượng tôn vinh thời gian

Đồng hồ chính là một trong những biểu trưng của thời gian. Mỗi lần nhìn vào chiếc đồng hồ bạn tặng, sếp sẽ biết rằng mối quan hệ cộng tác của bạn và sếp đã trôi qua lâu như thế nào, bạn đã cống hiến ra sao cho công việc. Với ý nghĩa dù bất cứ nơi đâu, bất kỳ khoảnh khắc nào, bạn sẽ tiếp tục làm việc, đồng hành cùng sếp hết mình.

Hình LÝ GIẢI VÌ SAO ĐỒNG HỒ LÀ MÓN QUÀ TẶNG SẾP TUYỆT VỜI NHẤT

Lưu ý khi mua đồng hồ tặng sếp

Khi mua đồng hồ tặng sếp bạn nên chú ý xem sếp có đặc biệt thích thiết kế, mẫu mã của thương hiệu nào không, màu sắc trang phục sếp thường mặc là gì, kích cỡ cổ tay sếp như thế nào để có thể chọn được chiếc đồng hồ thích hợp, ý nghĩa nhất dành tặng sếp nhé. Hy vọng rằng sau bài viết này, bạn sẽ bỏ túi được những lưu ý và ý nghĩa khi chọn đồng hồ tặng cho sếp.

Hình LÝ GIẢI VÌ SAO ĐỒNG HỒ LÀ MÓN QUÀ TẶNG SẾP TUYỆT VỜI NHẤT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ TẶNG SẾP NAM TẠI ĐÂY

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call