TIN TRƯỚC

Thứ sáu, ngày 07/08/2020
A A A
Thứ hai, ngày 10/08/2020

5 CÁCH NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO CHÍNH HÃNG

Đồng hồ Salvatore Ferragamo được biết đến như một cỗ máy thời gian đặc biệt, sở hữu sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang sành điệu từ đất Ý và bộ máy vận hành bền bỉ từ Thuỵ Sỹ. Chính vì thế, việc sở hữu chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng luôn được đặt lên hàng đầu. Hãy cùng Likewatch tìm hiểu ngay 5 cách nhận biết đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng ngay sau đây.

 

Kiểm tra tổng quan

Một trong những cách cơ bản nhất chính là đối chiếu chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo bạn đang cầm trên tay với hình mẫu được đăng lên website chính hãng. Những đường nét không tương đồng sẽ giúp bạn phát hiện được đâu là đồng hồ giả. Bên cạnh đó, các đường nét trên đồng hồ chính hãng rất sắc và rõ ràng, đặc biệt là phần thông tin khắc sau mặt lưng đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng có thể sờ và cảm nhận được rất chính xác.

Hình 5 CÁCH NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO CHÍNH HÃNG

TÌM HIỂU NGAY NÉT ĐẶC BIỆT CỦA THƯƠNG HIỆU SALVATORE FERRAGAMO TẠI ĐÂY

Kiểm tra dây đeo da

Bên cạnh đồng hồ, Salvatore Ferragamo còn nổi tiếng với những sản phẩm sử dụng da chất lượng. Chính vì thế chất lượng dây đeo của chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng là không thể bàn cãi. Chất da sần với độ bền cao, mềm dẻo, đàn hồi tốt, khả năng chống bám bụi, không có các vết rạn nứt sẽ giúp những tín đồ thời trang phân biệt được đâu là đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng. 

Một trong những cách để kiểm tra độ đàn hồi của da chính là dùng ngón tay ấn vào, nếu da nhanh chóng quay trở lại hình dạng ban đầu mà không hằn vị trí vết ấn thì đó chính là da chất lượng cao. Bạn cũng có thể thử nhỏ một hạt nước lên mặt da, hạt nước sẽ thấm vào các kẽ liti trên da thật trong khi sẽ trượt dài xuống phía dưới nếu là da giả.

Hình 5 CÁCH NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO CHÍNH HÃNG

XEM NGAY ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO BOXYZ WATCH TẠI ĐÂY

Kiểm tra bộ phận kim loại

Đối với các đồng hồ Salvatore Ferragamo, chúng ta nên kiểm tra các bộ phận kim loại để xem độ hoàn thiện của chúng. Vỏ kim loại cũng như dây đeo của đồng hồ Salvatore Ferragamo được làm bằng thép không gỉ và các hợp kim đắt tiền, vì thế chúng luôn có độ sáng nhất định và đều màu hơn so với đồng hồ giả.

Hình 5 CÁCH NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO CHÍNH HÃNG

Xem kỹ mặt kính

Mặt kính chính là một trong những bộ phận quan trọng nhất mang lại vẻ đẹp cho chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo. Với mặt kính được chế tác từ Sapphire cao cấp chống va đập và trầy xước, khi bạn nhỏ giọt nước lên thì chúng sẽ được tụ lại và không bị chạy dài trên mặt như kính thường hay thấy trên thị trường. 

Hình 5 CÁCH NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO CHÍNH HÃNG

XEM NGAY ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO DÀNH CHO NAM TẠI ĐÂY

 Kim đồng hồ

Kim đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng được làm bằng thép không gỉ, không có phản quang, rất mảnh và sắc nét. Đồng hồ chính hãng sẽ có bộ kim chuyển động mượt mà, biên độ đều và đảm bảo được sự chính xác.

Hình 5 CÁCH NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ SALVATORE FERRAGAMO CHÍNH HÃNG

Trên đây là 5 cách giúp bạn có thể phân biệt được chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng. Bên cạnh những cách trên, bạn hoàn toàn có thể làm điều đơn giản hơn bằng cách đến với Likewatch - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam để chọn cho mình chiếc đồng hồ Salvatore Ferragamo ưng ý nhất mà không cần lo lắng về chất lượng. Giờ đây, việc sở hữu đồng hồ Salvatore Ferragamo chính hãng không còn là vấn đề khó khăn. 

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call