TIN TRƯỚC

A A A
Thứ sáu, ngày 14/08/2020

VỆ SINH DÂY ĐỒNG HỒ KIM LOẠI TẠI NHÀ

Sở hữu nhiều mắt xích và các khe hở nhỏ, việc vệ sinh dây kim loại tốn nhiều thời gian hơn nhưng cùng trở thành một trong những sở thích của người yêu đồng hồ, luôn muốn dây đồng hồ kim loại luôn sáng bóng, và là chính tay mình vệ sinh nó.

 

Dây đồng hồ kim loại ngày càng trở nên vô cùng phổ biến bởi sự bền bỉ của chúng. Vì thế, vệ sinh và bảo quản dây kim loại kỹ sẽ càng giúp chúng trở nên xinh đẹp hơn. Sau đây sẽ là một số cách giúp bạn dễ dàng vệ sinh dây kim loại tại nhà.

Các vật dụng cần chuẩn bị khi vệ sinh tại nhà bao gồm:

  • Nước ấm, dung dịch xà phòng, dung dịch tẩy rửa nồng độ nhẹ

  • Khăn vi sợ mỏng, mềm

  • Bàn chải lông tơ mềm mượt

XEM THÊM ĐỒNG HỒ TISSOT DÂY KIM LOẠI DÀNH CHO NỮ

Hình VỆ SINH DÂY ĐỒNG HỒ KIM LOẠI TẠI NHÀ

  1. Cách vệ sinh dây đồng hồ kim loại đơn giản

Cách 1: Khác với các loại dây da nhạy cảm, nếu dây kim loại của bạn chỉ bị dính bẩn, bụi ít, bạn có thể xả chúng dưới vòi nước chảy nhẹ để bụi bẩn trôi ra. Lúc này, bạn cần đảm bảo đồng hồ dây kim loại của bạn có độ chống nước tối thiểu là 30m (hầu hết các loại đồng hồ chính hãng trên thị trường đều đáp ứng điều này), các nút điều chỉnh trên đồng hồ được ấn chặt để nước không chạy vào bên trong mặt đồng hồ. Bạn cũng nên vệ sinh kỹ phần mặt trên của dây đeo vì đây là phần tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều bụi bẩn bên ngoài môi trường, đặc biệt là phần lưng dây.

Cách 2: Dùng khăn mềm mượt lau qua phần dây đồng hồ, dùng tay chà miết kỹ lưỡng, tỉ mỉ các góc khuất để đồng hồ được lấy hết bụi bẩn ra ngoài. 

XEM THÊM ĐỒNG HỒ TISSOT DÂY KIM LOẠI DÀNH CHO NAM

Hình VỆ SINH DÂY ĐỒNG HỒ KIM LOẠI TẠI NHÀ

  1. Cách vệ sinh dây đồng hồ kim loại bám bẩn lâu

Đối với những vết bẩn nằm sâu trong các khe hở lâu ngày, chúng thật sự cần thời gian và công sức để xử lý. 

Bước 1: Xả dây đeo dưới vòi nước để các bụi nhẹ bị cuốn đi. Nếu thấy bụi bẩn trôi không đáng kể, bạn có thể ngâm trong nước ấm (khoảng 60 độ) pha với kem đánh răng, nước rửa chén, giấm,... từ 3 - 5 phút.

Bước 2: Dùng bàn chải đánh răng sợi mảnh để chà vào các bộ phận nhỏ bên trong dây đeo. Những sợi lông mảnh sẽ lấy đi các hạt bụi trong khe nhỏ.

Bước 3: Xả lại với nước và dùng khăn bông lau khô các chi tiết trên dây kim loại. Nước trong khe nên được để khô tự nhiên, không nên phơi nắng gắt hay dùng máy sấy.

Hình VỆ SINH DÂY ĐỒNG HỒ KIM LOẠI TẠI NHÀ

XEM THÊM ĐỒNG HỒ TISSOT ĐANG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI ĐÂY

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call