A A A
Kiến thức đồng hồ Thứ năm, ngày 13/08/2020

SO SÁNH ĐỒNG HỒ RADO VÀ TISSOT

Tissot và Rado là hai thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng và có uy tín trên thị trường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét vô số những chiếc đồng hồ tuyệt vời mà Tissot và Rado sản xuất hằng năm. Mỗi thương hiệu đều có một đặc điểm, đặc trưng riêng khiến cho giới say mê đồng hồ trên khắp thế giới đứng ngồi không yên. Làm thế nào để biết Tissot và Rado cái nào đáng mua hơn? Cùng Likewatch khám phá nhé !

TISSOT.

Hình SO SÁNH ĐỒNG HỒ RADO VÀ TISSOT

Tissot là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng được thành lập vào năm 1853, vì thế công ty có một bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ. Chỉ riêng quãng thời gian hình thành và phát triển của thương hiệu đã mang lại sự tin cậy cho chất lượng đồng hồ. Ngay từ đầu, Tissot đã tập trung vào việc cung cấp những chiếc đồng hồ truyền thống nhưng chính xác hoàn hảo. Nhiều đến mức thương hiệu này đã tìm cách hợp tác trong ngành thể thao, cụ thể là trong đường đua F1.

Tissot chủ yếu phát triển các chuyển động thạch anh có độ chính xác cao cho đồng hồ của họ. Việc sử dụng phong trào thạch anh của họ là một trong những lý do chính cho sự phổ biến của họ trong các sự kiện thể thao. Vì mối liên hệ của họ trong ngành công nghiệp đua xe F1, rất nhiều đồng hồ của họ kết hợp thẩm mỹ 'xe đua' thể thao. Ngoài ra, Tissot cũng sản xuất một số đồng hồ dùng để phối cùng với các trang phục sang trọng không kém.

Hình SO SÁNH ĐỒNG HỒ RADO VÀ TISSOT

Một trong những đặc điểm đáng chú ý nhất của Tissot là những chiếc đồng hồ vô cùng độc đáo và hoang dã. Tissot là thương hiệu duy nhất cung cấp những chiếc đồng hồ đeo tay sử dụng các vật liệu ‘tự nhiên’ như gỗ và đá. 

Một thành tựu đáng chú ý khác của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ là chiếc đồng hồ có múi giờ kép, đây là chiếc đồng hồ đầu tiên thuộc loại này trên thị trường đồng hồ tiêu dùng. Điều này làm cho Tissot trở thành một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang được nhiều thượng khách trên khắp thế giới lựa chọn. Tất cả đồng hồ Tissot cũng được bảo hành hai năm tuyệt vời, điều này càng làm nổi bật sự tự tin của thương hiệu đối với những chiếc đồng hồ của họ.

Hình SO SÁNH ĐỒNG HỒ RADO VÀ TISSOT

Nếu bạn đang tìm kiếm đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng tầm trung hoặc bình dân, Tissot là một thương hiệu tốt để bạn bắt đầu một cách vừa đẹp. Tissot có nhiều loại đồng hồ khác nhau, từ đồng hồ hiện đại và thể thao đến đồng hồ truyền thống và thanh lịch, phù hợp cho nhiều phong cách khác nhau.

RADO.

Hình SO SÁNH ĐỒNG HỒ RADO VÀ TISSOT

Một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ lâu đời khác với tài sản độc đáo khác trong ngành là Rado. Được thành lập vào năm 1917 tại Lengnau, Thụy Sĩ - Rado ban đầu sử dụng tên là Schlup $ Co. trước khi đổi thành biệt danh mang tính biểu tượng hiện nay, Rado - vào khoảng những năm 1950. Một trong những sự thật đáng kinh ngạc nhất về thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ là nó đã thăng hạng nhanh chóng. Đến những năm 1960, thương hiệu Rado đã chiếm lĩnh được thị trường lên đến 60 quốc gia.
Khi nói đến những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng, Rado cũng có mẫu đồnghồ màu kem của dòng sản phẩm crop. Đầu tiên và quan trọng nhất, dòng DiaStar 1, chiếc đồng hồ đầu tiên trên thế giới kết hợp thiết kế chống xước từ vỏ đến cửa sổ quay số. Rado lần đầu tiên ra mắt thị trường vật liệu kim loại cứng và bền. Cho đến thời điểm này, chất liệu này chưa từng được ngành đồng hồ sử dụng và tận dụng. Ngày nay, việc tìm thấy những chiếc đồng hồ sử dụng chất liệu bền này là khá phổ biến.

Hình SO SÁNH ĐỒNG HỒ RADO VÀ TISSOT

Rado cũng nổi tiếng với một loại đồng hồ đặc biệt và duy nhất mà họ sản xuất - đồng hồ gốm.  Đây hóa ra là một cú hit lớn với những người đam mê đồng hồ vì Rado hiện cung cấp một dòng đồng hồ gốm sang trọng bao gồm các dòng đồng hồ Rado đáng chú ý khác như Ceramica và Cintra.
Ngày nay, danh tiếng của Rado là sự sang trọng và phong cách hàng đầu. Mặc dù không cùng nhịp thở với các thương hiệu như Rolex, Rado vẫn là một đối thủ cạnh tranh đáng kể trên thị trường mang đến trải nghiệm độc đáo cho những người đam mê đồng hồ đang tìm kiếm một thứ hoàn toàn khác biệt.

Hình SO SÁNH ĐỒNG HỒ RADO VÀ TISSOT

Nhìn chung, Rado dường như ở một cấp độ uy tín khác, và thiết kế sang trọng sẽ là yếu tố quyết định hàng đầu. Rado có phong cách đặc trưng riêng biệt giúp nhanh chóng nâng tầm đồng hồ của mình lên trên hầu hết các đối thủ. Điều đó cho thấy rằng, Tissot cung cấp nhiều mẫu đồng hồ đa dạng hơn bao gồm tệp khách hàng rộng lớn hơn. Tissot cũng có giá cả phải chăng hơn nhiều, vì nó là một thương hiệu đồng hồ trung lưu. Rado là một khoản đầu tư đáng giá, nhưng nếu tài chính là một yếu tố quan trọng, bạn nên chọn Tissot.

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hai thương hiệu này để trưng bày tại cửa hàng và theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call