A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ hai, ngày 17/08/2020

SIÊU SAO RONALDO SỞ HỮU CHIẾC ĐỒNG HỒ ROLEX ĐẮT NHẤT HÀNH TINH

Với tài năng của mình, những vận động viên hàng đầu thế giới sở hữu khối tài sản kếch xù từ những khoản lương thưởng từ câu lạc bộ, và hơn hết là từ những hợp đồng quảng cáo triệu đô. Vậy họ tiêu tiền như thế nào? Một trong những thú chơi được yêu thích nhất là việc sở hữu những chiếc đồng hồ xa xỉ.

Theo tạp chí Forbes, Ronaldo là cầu thủ có thu nhập cao nhất của bóng đá trong thập kỷ qua, bỏ túi 548 triệu bảng Anh (A1,033 tỷ USD) trong những năm 2010. Làm thế nào để tiêu hết số chiến lợi phẩm này? Đó hẳn là một bài toán nan giải. Ronaldo gần đây đã được cánh săn ảnh chụp lại tại Hội nghị Thể thao Quốc tế Dubai lần thứ 14 khi đeo Rolex GMT-Master II Ice (ref. 116769TBR), một chiếc đồng hồ được làm bằng vàng trắng 18k và 30 carat kim cương. Đây là chiếc đồng hồ đắt nhất mà Rolex từng đeo trước công chúng. 

Hình SIÊU SAO RONALDO SỞ HỮU CHIẾC ĐỒNG HỒ ROLEX ĐẮT NHẤT HÀNH TINH

Lý do cho cái giá đắt đỏ này phần lớn là do mỗi cm vuông đều được bao phủ bởi hàng tấn kim cương. Vỏ và vấu bằng vàng trắng 18k được trang trí bằng 79 viên kim cương tròn. Vòng bezel (vàng trắng 18k cũng vậy) được nạm bằng kim cương cắt hình baguette, trong khi mặt số lấp lánh với những gợn sóng của những viên kim cương hình tổ ong nhỏ hơn. Hơn thế nữa, những viên kim cương sáng chói thể hiện khối tài sản khổng lồ của siêu sao người Bồ Đào Nha cũng được đính trên các mặt của chiếc dây đeo.

Hình SIÊU SAO RONALDO SỞ HỮU CHIẾC ĐỒNG HỒ ROLEX ĐẮT NHẤT HÀNH TINH

Giá cao hơn nữa là do những viên kim cương này được chế tác tinh xảo tại nhà máy của Rolex. Hầu hết những chiếc đồng hồ được xuất xưởng là kết quả của quá trình cân đo đong đếm tỉ mỉ. Những chiếc đồng hồ tiêu chuẩn được phát hành bởi các chuyên gia hàng đầu về kim hoàn có lẽ sẽ khiến người nhìn thấy chúng phải đeo kính râm để bảo vệ đôi mắt của họ khỏi sức tỏa sáng của kim cương. Đây là một thị trường đang phát triển nhanh chóng: một nghiên cứu của Deloitte năm 2017 về hàng xa xỉ cho thấy rằng ngày càng “cá nhân hóa sản phẩm là cơ hội để định giá sản phẩm cao cấp”.

Hình SIÊU SAO RONALDO SỞ HỮU CHIẾC ĐỒNG HỒ ROLEX ĐẮT NHẤT HÀNH TINH

Một cách chắc chắn, chiếc đồng hồ này cũng tự hào có khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ và có khả năng chống nước đến 100m - con số kỉ lục mà Rolex đạt được ở dòng đồng hồ xa xỉ. Nhưng chiếc đồng hồ không phải là món đồ bắt mắt duy nhất anh đeo. Cầu thủ 34 tuổi này còn mang thêm một chiếc nhẫn kim cương màu vàng hoàng yến được cắt hình cushion ước tính có giá 261.000 USD và một chiếc nhẫn cưới trị giá 65.400 USD. Tổng cộng, anh đã đeo đến 824.040 USD – mấp mé 1 triệu USD tiền trang sức tinh xảo – chỉ trên một bàn tay. Đó là khoản tiền lớn nhưng không thấm vào đâu khi so sánh với mức lương hàng năm 65 triệu USD và tài sản ròng 109 triệu USD của anh ấy. Đúng như khẩu hiệu "A crown for every achivements" - Rolex chính là thương hiệu Vua luôn là mục tiêu và khao khát của những thượng khách đạt được vinh quang trong sự nghiệp của mình.

Hình SIÊU SAO RONALDO SỞ HỮU CHIẾC ĐỒNG HỒ ROLEX ĐẮT NHẤT HÀNH TINH

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ ROLEX TẠI ĐÂY

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hai thương hiệu này để trưng bày tại cửa hàng và theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call