A A A
Thứ năm, ngày 27/08/2020

NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ OMEGA CHÍNH HÃNG

Đời sống ngày càng phát triển khiến  nhu cầu sở hữu một chiếc đồng hồ, đặc biệt là đồng hồ Omega cao cấp của giới doanh nhân thành đạt ngày càng tăng cao. Thể nhưng, đã có nhiều người phải khóc thét vì mua phải đồng hồ Omega giả với mức giá của đồng hồ chính hãng. Hiểu được điều đó, hôm nay Likewatch mang đến cho bạn cẩm nang giúp nhận biết ngay đồng hồ Omega chính hãng

 

Hộp và túi đi kèm 

Một chiếc đồng hồ Omega được đựng trong chiếc hộp méo mó, không sang trọng và chắc chắn, logo được in nhoè, hộp không có đủ các thông tin bảo hành quan trọng thì chắc chắn đây chính là đồng hồ Omega giả. Một chiếc đồng hồ Omega chính hãng sẽ đi kèm với hộp chắc chắn được in ấn sắc nét, màu sắc đều, sở hữu đầy đủ các thông tin cần thiết. Tất cả những phụ kiện kèm hộp đều vô cùng tinh xảo và sang trọng.

Hình NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ OMEGA CHÍNH HÃNG

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ OMEGA CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Tra cứu số seri

Mỗi chiếc đồng hồ Omega chính hãng đều có số seri đi kèm hộp ở mặt sau của giấy bảo hành và đồng hồ. Bạn có thể đối chiếu số seri này trên trang web của Omega: http://www.omegawatches.com/watchfinder để tìm thấy những thông tin chi tiết về đồng hồ. Nếu bạn đang sở hữu chiếc đồng hồ Omega chính hãng, số seri sẽ giúp bạn đi đến trang thông tin chi tiết và hình ảnh thực tế của chiếc đồng hồ. 

Hình NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ OMEGA CHÍNH HÃNG

XEM NGAY ĐỒNG HỒ OMEGA DÀNH CHO NAM HOT NHẤT

Các điểm trên mặt đồng hồ

Những lỗi cơ bản trên mặt đồng hồ Omega giả mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy như: dòng chữ trên mặt đồng hồ không đều nhau, mặt đồng hồ thiếu một trong hai thứ là logo và tên Omega, tên dòng đồng hồ bị lỗi viết tắt chứ không viết đầy đủ như đồng hồ Omega chính hãng. 

Đối với đồng hồ Omega chính hãng, mặt đồng hồ sẽ có đầy đủ các thông tin gồm logo thương hiệu, dùng chữ Omega và tên dòng đồng hồ được viết đầy đủ chứ không viết tắt. Phần kim đồng hồ được gia công tinh tế, đều màu và có sự chuyển động mượt mà không thể có trên các đồng hồ Omega giả.

Hình NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ OMEGA CHÍNH HÃNG

XEM NGAY ĐỒNG HỒ OMEGA DÀNH CHO PHÁI NỮ TẠI ĐÂY

Khả năng phát quang

Những chiếc đồng hồ Omega chính hãng luôn có thể xem thời gian kể cả trong bóng tối khi được trang bị lớp sơn tích sáng. Độ phát quang giúp bạn hoàn toàn có thể nhìn rõ các chi tiết và thời gian trên mặt đồng hồ với ánh sáng đều, không có hiện tượng loang lổ,... Đối với những chiếc đồng hồ Omega không có khả năng phát quang trong bóng tối, đó chính là đồng hồ Omega giả.

Hình NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ OMEGA CHÍNH HÃNG

Bên cạnh những cách đơn giản trên, bạn hoàn toàn có thể đến với Likewatch. Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tại đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc đồng hồ Omega chính hãng ưng ý nhất mà không mang nỗi lo mua phải hàng giả hàng nhái.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call