TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ bảy, ngày 29/08/2020

SO SÁNH ĐỒNG HỒ BULOVA VÀ ĐỒNG HỒ CITIZEN

  Đồng hồ Citizen và Bulova nổi tiếng với những sáng tạo trong việc chế tác ra những chiếc đồng hồ hàng đầu. Mặc dù Bulova đã là một công ty con của Citizen từ năm 2008, nhưng mỗi chiếc của cả hai đều đủ độc đáo để mang đến nhiều lựa chọn đồng hồ với kiểu dáng độc đáo và đặc trưng của riêng từng thương hiệu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng so sánh giữa đồng hồ Citizen và Bulova thông qua việc so sánh các dòng đồng hồ cụ thể.

 

ĐỒNG HỒ THẠCH ANH

Đồng hồ thạch anh được biết đến với độ chính xác bất ngờ. Điều này là nhờ bộ dao động tinh thể thạch anh cung cấp tần số chính xác hơn đáng kể khi so sánh với các đồng hồ cơ học. Và cả Citizen, Bulova đều được người yêu đồng hồ biết đến với dòng đồng hồ thạch anh.

Đồng hồ Citizen Avion Eco-Drive kết hợp phong cách hàng không cổ điển của những năm 1950 trong thiết kế của mình, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người đam mê và sưu tập đồng hồ. Thẩm mỹ cổ điển không phải là điều duy nhất mà Avion hướng tới, bời Citizen cũng nổi bật với hiệu suất hàng đầu. Avion có vỏ thép không gỉ 45mm gắn với dây đeo bằng da sang trọng. Nó sở hữu một khung bezel tĩnh với màn hình hiển thị ngày và chức năng truyền thống. Kim và chữ số cũng được phủ dạ quang giúp cải thiện khả năng hiển thị trong môi trường thiếu sáng. Một tinh thể khoáng có độ bền cao bảo vệ mặt số. Đồng hồ có khả năng chống nước lên đến 330 feet. Với thiết kế truyền thống, Avion là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Hình SO SÁNH ĐỒNG HỒ BULOVA VÀ ĐỒNG HỒ CITIZEN

Đồng hồ Precisionist là một trong những chiếc đồng hồ chính xác nhất của Bulova đang được lưu hành. Nó kết hợp một biến thể của bộ máy Quartz Nhật Bản, đây là một trong những công nghệ chuyển động đồng hồ đáng tin cậy nhất được sử dụng ngày nay. Bộ máy Quartz của Nhật Bản đảm bảo rằng chiếc đồng hồ Precisionist hoạt động chính xác. Đây cũng là lý do tại sao dòng đồng hồ Precisionist là một trong những chiếc đồng hồ được săn đón nhiều nhất của Bulova trên thị trường. Bulova Precisionist không chỉ cung cấp hiệu suất tuyệt vời. Với thiết kế kết hợp thẩm mỹ cổ điển với thiết kế hiện đại, đây là một trong những chiếc đồng hồ bắt mắt nhất trong danh mục này. Precisionist kết hợp mặt số màu đen được nhấn mạnh bởi các họa tiết màu xám. Các kim và điểm đánh dấu bằng bạc cũng tạo nên vẻ ngoài độc đáo của nó. Bulova Precisionist là một chiếc đồng hồ được chế tác đẹp mắt, toát lên không khí phức tạp và bí ẩn, kết hợp với công nghệ chuyển động đồng hồ hàng đầu tạo nên độ chính xác tối ưu.

Hình SO SÁNH ĐỒNG HỒ BULOVA VÀ ĐỒNG HỒ CITIZEN

XEM NGAY ĐỒNG HỒ BULOVA TẠI LIKEWATCH
 

ĐỒNG HỒ CHRONOGRAPH

Chronograph là loại đồng hồ cũng có thể hoạt động như một chiếc đồng hồ bấm giờ. Nó có mặt số sẽ giúp người đeo theo dõi giờ, phút và giây. Do đó, điều quan trọng đối với đồng hồ chronograph là cung cấp thời gian hiện hành chính xác.

Đồng hồ Citizen Eco-Drive A-T là một trong những chiếc đồng hồ ấn tượng nhất của thương hiệu trong danh mục của họ. Bằng cách kết hợp vẻ ngoài hoàn toàn bằng thép không gỉ, đồng hồ A-T tạo nên một lớp mạ chrome sáng bóng rất hấp dẫn. Ngay cả với cách tiếp cận hoàn toàn bằng kim loại trong kết cấu của nó, Đồng hồ Eco-Drive A-T vẫn mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái. Mặt đồng hồ màu đen tôn lên vẻ ngoài bằng thép không gỉ. Việc sử dụng công nghệ chuyển động Atomic là một trong những điểm mạnh của đồng hồ vì nó cung cấp thời gian hiện hành đặc biệt hiệu quả. Nó không chỉ đi kèm với một trong những công nghệ giờ hiện hành đáng tin cậy nhất mà còn là một chiếc đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời. Mặt số được bảo vệ bởi một tinh thể sapphire bền bỉ được biết đến với khả năng chống trầy xước cực tốt. Yếu tố đó, cùng với khả năng chống nước 200m, khiến chiếc đồng hồ này trở thành một chiếc đồng hồ cho hoạt động ngoài trời lý tưởng. 

Hình SO SÁNH ĐỒNG HỒ BULOVA VÀ ĐỒNG HỒ CITIZEN

Bulova nổi tiếng là người đi đầu trong những tiến bộ về công nghệ đồng hồ; chất lượng này đã giúp thương hiệu thường xuyên đạt được những tầm cao và cột mốc mới. 98B172 Precisionist là một ví dụ hoàn hảo về chất lượng này vì nó được trang bị công nghệ đồng hồ tiên tiến trong khi vẫn duy trì cách tiếp cận truyền thống liên quan đến thiết kế tổng thể của nó. 98B172 Precisionist được làm từ thép không gỉ chất lượng cao và một tinh thể cong đẹp nhưng bền. Đồng hồ có kim bạc hoàn hảo tôn lên mặt đồng hồ màu đen. Điều này giúp người dùng biết thời gian một cách nhanh chóng. Khả năng chống nước của chiếc đồng hồ này cũng nằm trong số những phẩm chất ấn tượng nhất của nó vì nó được thiết kế để chịu được độ sâu dưới nước lên đến 990 feet. Bạn cũng sẽ hài lòng khi biết rằng mọi thứ trên mặt số đều có thể phát sáng và sẽ hiển thị hoàn hảo ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu. Đồng hồ này sử dụng công nghệ chuyển động thạch anh và sẽ cung cấp thời gian hiện hành chính xác cao. Đồng hồ có vỏ 46,5mm và dây đeo bằng polyurethane có khóa đóng để tăng thêm sự thoải mái.

Hình SO SÁNH ĐỒNG HỒ BULOVA VÀ ĐỒNG HỒ CITIZEN

XEM NGAY ĐỒNG HỒ BULOVA PRECISIONIST

 

Citizen VS Bulova - Đồng hồ nào tốt hơn?

Có hai yếu tố quan trọng nếu bạn phân vân trong việc lựa chọn đồng hồ Citizen hay Bulova. Hãy nhớ rằng cả hai đều cung cấp những phẩm chất riêng biệt sẽ giúp khách hàng xác định chiếc đồng hồ nào phù hợp hơn với phong cách và nhu cầu của họ.

Liên quan đến việc có một chiếc đồng hồ được chế tạo tốt, chính xác và tự động, thì Bulova có thể phù hợp hơn với bạn. Bulova được biết đến với việc sử dụng những cải tiến trong sản xuất đồng hồ, vì vậy bạn có thể mong đợi đồng hồ của họ cung cấp một số tính năng mới tiện lợi.

Mặt khác, Citizen được biết đến với công nghệ Eco-Drive. Đồng hồ chạy bằng năng lượng mặt trời của họ nổi tiếng với tuổi thọ của nó. Ví dụ, 4 giờ tiếp xúc với ánh sáng mặt trời có thể tăng năng lượng hiệu quả cho công nghệ Eco-Drive trong đồng hồ Citizen lên đến 240 ngày. Đồng hồ từ cả hai thương hiệu có một số điểm tương đồng trong thiết kế của chúng, nhưng Citizen có nhiều lựa chọn hơn để lựa chọn.

Hy vọng qua bài viết này đã giúp bạn xác định được đâu là đồng hồ Citizen và Bulova phù hợp nhất với mình. Có một điều chắc chắn rằng: bạn sẽ không phải thất vọng với hai nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng này.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call