TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
Thứ năm, ngày 03/09/2020

NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ BULOVA HAY ĐỒNG HỒ TISSOT

  Bulova và Tissot là hai thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đã tạo dựng được danh tiếng vững chắc với việc tập trung vào sự đổi mới trong khi vẫn duy trì được nét truyền thống. Bạn cũng sẽ nhận thấy cách thiết kế đồng hồ của cả hai thương hiệu khá tương đồng nhau. Đó là lý do của bài viết hôm nay, Likewatch sẽ chia sẻ về Bulova so với Tissot, liệu đâu mới là chiếc đồng hồ tốt hơn. Bây giờ, chúng ta hãy xem xét một số sản phẩm bán chạy nhất của Bulova và Tissot và so sánh chúng với nhau. Bulova nắm giữ những thẻ nào mà Tissot không nắm giữ, và ngược lại? Hãy cùng tìm hiểu.

 

Đồng hồ Chronograph

Hãy bắt đầu với danh mục loại đồng hồ mà cả hai thương hiệu đều tạo được danh tiếng, đồng hồ loại Chronograph. 

Được Bulova quảng cáo là chiếc đồng hồ chính xác nhất trên thế giới, Bulova Precision có được biệt danh nhờ hiệu suất của nó. Bulova Precision có độ chính xác vô cùng cao so với bộ chuyển động thạch anh tiêu chuẩn. Tính năng Chronograph trong Precisionist khá tiên tiến và chính xác đến 1/1.000 giây. Về các tính năng khác, Bulova Precisionist là một con quái vật được nhiều người săn đón, nó có bộ máy thạch anh Nhật Bản với màn hình hiển thị tương tự trong vỏ thép không gỉ 46,5mm. Một cửa sổ khoáng chống xước bảo vệ mặt số. Dây đeo cũng được làm từ thép không gỉ, tôn lên vẻ thẩm mỹ tổng thể chắc chắn nhưng thanh lịch. Dây đeo bằng thép không gỉ sử dụng móc cài gập lại dễ sử dụng, với một nút đóng an toàn duy nhất giúp giữ chặt móc khóa. Đồng hồ cũng được thiết kế để chống nước ở độ sâu lên đến 984 feet, phù hợp cho các hoạt động lặn hỗn hợp khí. Nhìn chung, Bulova Precisionist chắc chắn mang đến một cảm giác quyền lực và mạnh mẽ trong khi vẫn duy trì sự chú ý đến từng chi tiết và chứa đựng tất cả các tính năng với sự tinh tế.

Hình NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ BULOVA HAY ĐỒNG HỒ TISSOT

Một điểm chung của đồng hồ Tissot là đều hướng đến thiết kế thể thao. Tissot PRS 516 thể hiện tình yêu đua xe bằng tính thẩm mỹ của nó. Đồng hồ này có bộ máy chuyển động tự động Thụy Sĩ với màn hình hiển thị tương tự. Nó có gờ cố định được gắn với vỏ thép không gỉ 45mm. Dây đeo cao su bền và thoải mái hoàn thiện vẻ ngoài của chiếc xe đua mà Tissot PRS 516 đang hướng tới. Tinh thể sapphire chống phản chiếu và chống xước bảo vệ mặt số và các mặt số phụ. Bạn biết đấy chiếc đồng hồ này được thiết kế để sử dụng bền bỉ cho hoạt động ngoài trời. Đồng hồ cũng có khả năng chống nước lên đến 330 feet, cho phép nó chịu được va đập không thường xuyên nhưng không thích hợp để lặn với bình dưỡng khí. Chiếc đồng hồ vạm vỡ này kết hợp với bộ máy tự động ETA C01.211 mang lại độ chính xác đáng kinh ngạc. PRS 516 cũng đi kèm với khả năng dự trữ năng lượng trong 46 giờ. Tay của nó được phủ một lớp hoàn thiện phát quang để hiển thị tốt hơn trong môi trường ánh sáng yếu. Với khung và dây đai đều được lót bằng các điểm nhấn màu vàng, điều này làm tăng thêm đáng kể sự tinh tế mạnh mẽ của đồng hồ.

Hình NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ BULOVA HAY ĐỒNG HỒ TISSOT

Đồng hồ Chronograph tốt nhất - Phải thừa nhận đây là một hạng mục khó đáng giá. Nhưng dựa trên các tính năng và chất lượng tổng thể của việc xây dựng - chúng tôi sẽ dành chiến thắng cho Bulova Precisionist. Không còn nghi ngờ gì nữa, Precisionist là một con quái thú. 

 

Đồng hồ Pilot

Một danh mục đồng hồ khác mà Bulova và Tissot được biết đến là đồng hồ Pilot. Đúng như tên gọi, những chiếc đồng hồ này được thiết kế để giúp phi công điều hướng bầu trời với khả năng hiển thị tối ưu thông tin cần thiết. Đồng hồ phi công được biết đến với việc hiển thị quá nhiều chi tiết có thể gây choáng ngợp cho người đeo. Đó là lý do tại sao chúng tôi ngạc nhiên với sự gọn gàng của Bulova phiên bản đặc biệt Lunar Pilot. Mặt số nổi bật với nền đen bóng bẩy với điểm nhấn màu trắng giúp phân biệt tất cả các chi tiết cần thiết. Vòng ngoài có mặt đồng hồ đo tốc độ cùng với ba mặt số phụ khác, tất cả đều cách đều nhau. Lunar Pilot có vỏ bằng thép không gỉ 45mm, có kích thước phù hợp khi xem xét các tính năng cần có của đồng hồ phi công.

Hình NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ BULOVA HAY ĐỒNG HỒ TISSOT

XEM NGAY ĐỒNG HỒ BULOVA LUNAR PILOT TẠI ĐÂY

Bulova Lunar Pilot cũng đi kèm với bộ chuyển động thạch anh UHF chính xác và màn hình hiển thị tương tự, giúp tăng đáng kể về độ chính xác. Màn hình hiển thị gọn gàng và ít lộn xộn của chiếc đồng hồ phi công này khiến nó trở thành chiếc đồng hồ lý tưởng không chỉ cho phi công mà còn cho cả trang phục bình thường. Ngoài ra, đồng hồ cũng có khả năng chống nước vừa phải ở độ sâu 164 mét. Đồng hồ có kính sapphire chống xước và có tổng cộng sáu kim (bao gồm cả mặt số phụ). Ngay cả với tất cả những điều này, Lunar Pilot vẫn quản lý để giữ mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp. Vỏ thép không gỉ với lớp hoàn thiện tông màu bạc, cùng với mặt số và dây đeo màu đen mang đến cho chiếc đồng hồ này một sức hấp dẫn chuyên nghiệp. Chiếc đồng hồ này tiếp tục truyền thống của thương hiệu trong việc chế tạo những chiếc đồng hồ có thể chịu được du hành không gian có từ thời Bulova Lunar EVA được đeo trong sứ mệnh Apollo 15. Nhấp vào đây để đọc thêm về đồng hồ mà các phi hành gia đã đeo trong không gian.

Hình NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ BULOVA HAY ĐỒNG HỒ TISSOT

XEM NGAY BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ TISSOT TẠI ĐÂY

 

Tissot T-Touch Expert Pilot lấy những gì tốt nhất của cả hai thế giới và kết hợp chúng thành một trong những chiếc đồng hồ phi công tốt nhất xung quanh. Với 15 chức năng riêng biệt có sẵn và khả năng màn hình cảm ứng, T-Touch Expert mang đến một mức độ tiện lợi mới cho người đeo. Như đã nêu trước đó, T-Touch được tích hợp các tính năng như máy đo độ cao tích hợp và máy đo chênh lệch độ cao. Bên cạnh tính năng chronograph, T-Touch Expert Pilot còn đi kèm với la bàn, nhiệt kế, khí áp kế, lịch vạn niên và đồng hồ đếm ngược. Nó cũng đi kèm với một đèn nền cho môi trường ánh sáng yếu. Đồng hồ kết hợp kim và kỹ thuật số này được thiết kế để mang lại sự tiện lợi và độ tin cậy tối ưu. Đó là điều mà không chỉ các phi công sẽ yêu thích mà cả những người đam mê hoạt động ngoài trời. 

Phần này chỉ ra chiếc đồng hồ có thể cung cấp nhiều chức năng nhất. Với 15 tính năng có sẵn, T-Touch Expert Pilot đã vượt qua vạch đích mà không cần nhìn lại.

 

Kết luận: Bulova và Tissot - Đồng hồ nào tốt hơn?

Cả hai đều là những thương hiệu có bề dày lịch sử như nhau, đều đã tồn tại hơn một thế kỷ, điều này nói lên rất nhiều về chất lượng của những chiếc đồng hồ mà họ phát hành. Một trong những điều mà chúng ta đã đúc kết cho thấy: Tissot dẫn đầu một chút với khả năng cung cấp sự đổi mới và chức năng. Điều này không nói rằng Bulova thiếu sự đổi mới, chỉ là Bulova có xu hướng nghiêng về phong cách hơn, trong khi Tissot cung cấp cả hình thức và chức năng. Tất nhiên, đây là tất cả chủ quan và cả hai thương hiệu đều là những tên tuổi hàng đầu trong ngành sản xuất đồng hồ, vì vậy có lẽ bạn sẽ không phải thất vọng.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call