TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ ba, ngày 01/09/2020

QUỐC TẾ: PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT KỂ CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ

Những người phụ nữ quyền lực của New York đã có một cuộc trò chuyện sâu sắc về xu hướng đeo đồng hồ của phụ nữ và câu chuyện thành đạt của họ. Mỗi người là duy nhất và là nhà lãnh đạo trong lĩnh vực mà họ, theo đuổi cho dù đó là đầu bếp, người mẫu, nhà tài chính, doanh nhân hay bác sĩ. Mỗi người có một câu chuyện khác nhau để kể, nhưng tất cả đều đánh giá cao thời gian và lý do họ chọn thú vui sưu tầm đồng hồ hiệu. Hình ảnh được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia thời trang Kat Irlin trên đường phố SoHo, đây là những câu chuyện của họ.

1. Charlotte Dales

Hình QUỐC TẾ: PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT KỂ CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ

Charlotte Dales là đồng sáng lập của Cake and Inclusly. Cô ấy đang đeo chiếc Bulgari Serpenti Seduttori bằng vàng hồng và thép không gỉ, đồng thời sở hữu chiếc Hermès Arceau Squelette.

Tôi là Charlotte Dales, tôi là Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Inclusently. Inclusely là một nền tảng việc làm giúp kết nối người khuyết tật với các nhà tuyển dụng đang muốn tuyển dụng toàn diện và đa dạng. Chúng tôi đang xây dựng một thuật toán phù hợp với tất cả các khả năng khác nhau mà mọi người có về sự thích nghi mà họ yêu cầu với thị trường việc làm mở. Tôi đến từ New Orleans, Louisiana, tôi học đại học ở Colorado, và tôi đã sống ở London trong 10 năm qua cho đến khi tôi chuyển đến Richmond, Virginia vào tháng trước. 

Hình QUỐC TẾ: PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT KỂ CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ

Mục tiêu của tôi đó là làm những gì tôi yêu thích, như việc xây dựng công ty. Nhưng đặc biệt là làm việc theo hướng Cộng đồng, nó là một nguồn động lực to lớn đối với tôi. Giống như việc bạn thức dậy vào buổi sáng và biết rằng bạn đang tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của ai đó. Tôi muốn bắt đầu đeo đồng hồ nhiều hơn vì tôi đang cố gắng tách khỏi điện thoại của mình. Tôi có thể ngắt kết nối và dành thời gian không sử dụng thiết bị điện tử. Thêm vào đó, đó là một cái cớ để mua một thứ gì đó thật đẹp như một món quà tặng cho bản thân

2. Camille Becerra

Hình QUỐC TẾ: PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT KỂ CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ

Camille Becerra là một đầu bếp và nhà tạo mẫu thực phẩm. Cô ấy đang đeo chiếc Audemars Piguet.

Tôi là đầu bếp ở thành phố New York. Tôi lớn lên ở New Jersey, nhưng tôi sinh ra ở Puerto Rico.  Tôi đã xây dựng sự nghiệp của mình với tư cách là một đầu bếp nhà hàng. Ẩm thực của tôi thường dựa trên các món rau sử dụng siêu thực phẩm, nguyên liệu tuyệt vời, địa phương và hữu cơ, và chế biến chúng theo những cách rất đơn giản - thông minh và thú vị. Một vài nhà hàng trước đây tôi từng làm là De Maria và Navy. Gần đây nhất, tôi đã đi du lịch rất nhiều. Có rất nhiều thứ thúc đẩy tôi. Trong cuộc sống hàng ngày của mình, tôi học thiền, điều này thật tuyệt vì bạn buộc phải dành một chút thời gian để ở bên mình để suy ngẫm và mơ mộng. Đó là thời điểm để cho bản thân một quãng thời gian nghỉ, và tạm gác đi những cảm xúc, suy nghĩ của bạn. Đó là một động lực tuyệt vời cho tôi.

Hình QUỐC TẾ: PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT KỂ CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ

Đối với tôi, đồng hồ rất hữu ích và vượt thời gian, nó thiết thực, tôi luôn chú tâm đến chất lượng của đồng hồ và cách nó hoạt động với cuộc sống và giúp tôi thể hiện phong cách của mình - cho dù đi cùng trang phục lịch sự hay giản dị. Tôi yêu cảm giác khi thời trang và tính thực tế gặp nhau. Đó là lý do tôi chọn những chiếc đồng hồ cho riêng mình.

3. Lara Devgan

Hình QUỐC TẾ: PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT KỂ CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ

Tiến sĩ Lara Devgan là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ và là người sáng lập ra dòng chăm sóc da cao cấp. Cô ấy đang đeo một chiếc Rolex Day-Date 40mm bằng vàng trắng. 

Tên tôi là Tiến sĩ Lara Devgan, và tôi là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Thành phố New York và là người sáng lập ra dòng sản phẩm chăm sóc da sang trọng, Scientific Beauty. Tôi lớn lên ở Malibu và Santa Monica. Điều thúc đẩy tôi nhất trong cuộc sống chính là con người. Chúng là thứ mà tôi thích nhất trong công việc và cuộc sống hàng ngày của mình. Cụ thể, tôi cảm thấy mãn nguyện nhất khi có thể giúp đỡ mọi người trong thời điểm họ cần, cho dù đó là bệnh nhân, bạn bè hay con tôi.

Hình QUỐC TẾ: PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT KỂ CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ

Công việc của tôi là tất cả mọi thứ về vẻ đẹp và thẩm mỹ, nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta đang ở thời điểm thực sự thú vị trong việc xác định một cách hiểu mới về vẻ đẹp hiện đại. Tôi sống vì sự chính xác và tỉ mỉ trong mọi quyết định tôi đưa ra, dù là trong cuộc sống cá nhân hay trong công việc. Tôi sẽ tiếp tục làm mọi thứ mà tôi hiện đang làm ở mức độ cao hơn. Nếu có thể, tôi rất thích nhân bản mình để có thể có mặt 100% tại nơi làm việc và vẫn có thể đi du lịch cùng gia đình, đồng thời quản lý các dự án độc lập của tôi.

Tôi nghĩ rằng vẻ đẹp hiện đại là ý tưởng mà bạn có thể được phép trở thành vẻ đẹp của riêng bạn, và rằng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự tự tin là của bạn.  Tôi đeo một chiếc đồng hồ mỗi ngày khi bước ra đường. Tôi muốn biết mình đang ở đâu và mấy giờ. Tôi thích ở đúng lịch trình, đúng giờ, đến sớm và ở lại muộn. Đồng hồ là một phần của tất cả những nhiệm vụ nhỏ hàng ngày đó.

4. Hannah Bronfman

Hình QUỐC TẾ: PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT KỂ CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ

Hannah Bronfman là người sáng lập HBFIT. Cô ấy đang đeo chiếc Jaeger-LeCoultre Reverso Tribute với mặt số màu đỏ tía và chiếc Chanel J12 bằng gốm đen. Tôi là Hannah Bronfman và tôi là người sáng lập HBfit.com, là điểm đến cho những phụ nữ thuộc thế hệ thiên niên kỷ muốn tham gia vào thế giới chăm sóc sức khỏe. Tôi là tác giả của một cuốn sách dạy nấu ăn tên là Do What Feels Good và tôi cũng là một DJ. Sinh ra và lớn lên ở thành phố New York!

Thành thật mà nói, điều động lực nhất đối với tôi là được làm những gì mình yêu thích và đam mê những gì mình làm. Để nói rằng tôi hoàn thành công việc của mình là một cách nói quá đáng, và đó là động lực thúc đẩy tôi. Tôi mong được thức dậy mỗi ngày và tạo ra những điều thú vị tuyệt vời cho mọi người. Thành thật mà nói, điều động lực nhất đối với tôi là được làm những gì mình yêu thích và đam mê những gì mình làm. Để nói rằng tôi hoàn thành công việc của mình là một cách nói quá đáng, và đó là động lực thúc đẩy tôi. Tôi mong được thức dậy mỗi ngày và tạo ra những điều thú vị tuyệt vời cho mọi người.

Hình QUỐC TẾ: PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT KỂ CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ

Tôi thực sự sống bởi "cơ thể của bạn là một ngôi đền," và "chúng ta chỉ có một cuộc sống." Tôi đeo một chiếc đồng hồ trong cuộc sống hàng ngày của mình! Chồng tôi là một người đam mê đồng hồ, vì vậy tôi đã học rất nhiều về tất cả các sự phức tạp khác nhau và sự khéo léo trong chế tác đồng hồ. Đó là một hình thức nghệ thuật lâu đời và có quá nhiều lịch sử! Mỗi chiếc đồng hồ có một tính cách, và đó là điều tôi yêu thích nhất ở chúng. Thêm vào đó, chúng là một phụ kiện tuyệt vời.

5. Caryn Freiberger

Hình QUỐC TẾ: PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT KỂ CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ

Caryn Freiberger là Giám đốc điều hành, Trưởng phòng Kinh doanh Nhà đầu tư FX Bắc Mỹ của Citi. Cô đang đeo đồng hồ Van Cleef & Arpels Sweet Alhambra bằng vàng trắng đính kim cương và Cartier Maillon de Cartier bằng vàng vàng. Tôi là Caryn Freiberger và tôi quản lý Bộ phận Kinh doanh Bán hàng cho Nhà đầu tư Ngoại hối tại Bắc Mỹ của Citigroup. 

Nhóm của tôi giúp các khách hàng tổ chức của Citi đầu tư vào các sản phẩm tiền tệ để kiếm lợi nhuận và cũng quản lý rủi ro ngoại hối trong hoạt động kinh doanh của họ. Thị trường ngoại hối được thúc đẩy bởi các xu hướng kinh tế vĩ mô cũng như các sự kiện địa chính trị. Tôi cũng là giám đốc của Mạng lưới Phụ nữ Dịch vụ Bảo mật và Thị trường Bắc Mỹ của Citi. Tôi thích trở thành tác nhân của sự thay đổi tích cực tại một công ty và cũng giúp đỡ những người khác tiến bộ trong sự nghiệp của họ.

Hình QUỐC TẾ: PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT KỂ CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ

Luôn tự tin, kết nối, cam kết và can đảm. Tôi bị thu hút bởi những chiếc đồng hồ cổ điển không chỉ bởi sự quyến rũ và độc đáo không thể phủ nhận của chúng mà còn bởi sự giao thoa giữa chúng với thời gian. Tôi thích đeo một tác phẩm lịch sử phục vụ cùng chức năng ngày nay giống như cách đây 70 năm - điều đó khá cơ bản!


6. Cara Barrett

Hình QUỐC TẾ: PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT KỂ CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ

Cara Barrett là Biên tập viên và Quản lý các Dự án Đặc biệt tại HODINKEE. Cô đang đeo chiếc Vacheron Constantin Cornes de Vache bằng thép không gỉ và chiếc Panerai Luminor Due 38mm bằng titan.

Tôi là Cara Barrett và tôi là Biên tập viên tại HODINKEE, ngoài ra tôi còn quản lý tất cả các dự án đặc biệt của chúng tôi bao gồm quan hệ đối tác và các Phiên bản giới hạn. Mình cũng đã cùng nhau chụp bộ ảnh thời trang này! 
Sinh ra ở Zurich. Lớn lên ở London và Charleston, Nam Carolina. Người New York được nhận làm con nuôi. Bắt đầu làm điều gì đó tôi thực sự yêu thích. Tôi cảm thấy may mắn khi được ở đúng vị trí của mình và được thúc đẩy bởi những người mà tôi làm việc cùng. Hãy là chính mình, tất cả mọi người khác đang thực hiện; ước mơ lớn. Nhưng một lần nữa, tôi nghĩ rằng cuộc sống đôi khi quá phức tạp, vì vậy cách tiếp cận đơn giản nhất thường là cách tốt nhất. Điều quan trọng là luôn trung thực, sống chính trực và luôn là chính mình. Phần còn lại sẽ rơi vào vị trí.

Tôi nghĩ rằng những chiếc đồng hồ cơ học thật hoành tráng. Có rất nhiều vẻ đẹp và cá tính được gói gọn trong một vật thể nhỏ bé cũng có chức năng. Đồng hồ có linh hồn và nếu bạn đeo nó thường xuyên, chúng sẽ trở thành một phần của bạn ngay cả khi bạn không nhận ra.

7. Hannah Elliott

Hình QUỐC TẾ: PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT KỂ CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ

Hannah Elliott là một Nhà báo lĩnh vực xe hơi tại tạp chí Bloomberg. Cô ấy đang đeo MB&F FlyingT bằng bạch kim và Omega Trésor bằng thép không gỉ có đính kim cương.

Tôi là Hannah Elliott. Tôi là nhân viên của Bloomberg Businessweek. Tôi chuyên viết bài về xe hơi và xe máy sang trọng - những điều thú vị trong cuộc sống. Hầu hết mọi người tại Bloomberg đều viết về cách kiếm tiền; còn tôi viết về cách chi tiêu nó. Tôi học báo chí tại Đại học Baylor ở Texas. Tôi bắt đầu viết bài tại Forbes, bao gồm các mặt hàng xa xỉ, thời trang, đồng hồ, đồ trang sức và cả xe hơi.

Thứ thúc đẩy tôi là cái đẹp. Lý do tại sao tôi thích xe hơi, xe máy và thậm chí cả đồng hồ là vì chúng là những đồ vật đẹp mắt và đó là điều tôi cảm thấy hứng thú nhất. Nó thúc đẩy tôi sáng tạo và tạo cảm hứng cho tôi. Sự vui vẻ cũng thúc đẩy tôi, và để tôi nói với bạn: Xe hơi và xe máy thực sự rất thú vị. Tôi thích thu thập thông tin - tôi luôn muốn tìm hiểu mọi thứ, bất kể chi tiết là gì, bất cứ điều gì tôi có thể tìm hiểu khiến tôi cảm thấy nó đặc biệt và bí mật. Châm ngôn sống của tôi là: Không bao giờ là quá muộn để làm điều đúng đắn. Bố tôi luôn nói như vậy khi tôi còn nhỏ. Không ai là hoàn hảo và tất cả chúng ta đều mắc sai lầm.

Hình QUỐC TẾ: PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT KỂ CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ

Tôi rất tự hào khi đeo một chiếc đồng hồ Porsche Design đời đầu có kích thước dành cho phụ nữ. Tôi nghĩ những thứ từ Porsche Design vào những năm 1970 thật tuyệt. Chiếc kính râm Yoko Ono mang tính biểu tượng mà cô ấy đã đeo trên bìa Tạp chí - đó là những chiếc Porsche Design cùng thời với chiếc đồng hồ của tôi! Thêm vào đó, đó là một món quà, nó rất có ý nghĩa đối với tôi.

Điều tôi yêu thích nhất ở những chiếc đồng hồ là chúng là một cỗ máy do con người tạo ra. Ngay cả sau 50 năm, nó vẫn hoạt động cho đến ngày nay vì sự tuyệt vời của bộ máy nhỏ bé nằm ẩn sâu trong một chiếc đồng hồ. Nó tương tự như những chiếc xe cổ và đó cũng là lý do tại sao tôi yêu những chiếc xe cũ hơn. Đây là những mảnh kim loại - thép, vàng, titan - mà con người đã tạo ra bằng tay, và 5 thập kỷ sau, chúng vẫn hoạt động! Tôi nghĩ điều đó thực sự hiếm và đặc biệt.

Hình QUỐC TẾ: PHỤ NỮ THÀNH ĐẠT KỂ CHUYỆN VỀ ĐỒNG HỒ

 

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call