A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ ba, ngày 01/09/2020

VERSACE RA MẮT BỘ SƯU TẬP MỚI NHẤT 2020

Versace tung ra bộ sưu tập đồng hồ với ý tưởng cực kỳ độc đáo lấy cảm hứng từ cảm xúc trở lại đi làm sau thời gian làm việc tại nhà do đại dịch. Sau nhiều tháng phải làm việc tại nhà với bộ quần áo thoải  mái, các nàng có thể chán nản khi nghĩ đến việc diện trang phục chỉn chu và kín đáo trong phòng họp - nhưng một bộ cánh xinh đẹp, sang trọng và vui tươi cùng với mẫu đồng hồ đậm thời trang của Ý có thể thuyết phục bạn bước ra đường, tự tin sải bước. Chiến dịch đồng hồ SS20 mới của Versace thực hiện điều đó với bối cảnh hướng đến công nghệ đóng vai trò như một bối cảnh thú vị cho dòng đồng hồ mới nhất của hãng.

Tập trung vào sức mạnh của Internet,  chiến dịch của Versace’s SS20 runway - thiết kế hình dáng chiếc váy của Jennifer Lopez phá cách trên dựa trên ý tưởng về một không gian số -  các điểm đặc trưng của bộ sưu tập được lấy cảm hứng bởi các trang web nổi ba chiều của tương lai.

Hình VERSACE RA MẮT BỘ SƯU TẬP MỚI NHẤT 2020

Khi các người mẫu nhập từ khóa Versace vào thanh tìm kiếm, được trang trí bằng mặt số nhiều màu đặt trong hộp có tông màu vàng và bạc kiểu dáng đẹp, họ sẽ bị bao quanh bởi hình ảnh của những gì họ đã mô tả trực tuyến - cho phép màn hình phản chiếu thời gian sử dụng công nghệ mà chúng ta đang sử dụng mỗi ngày.

Hình VERSACE RA MẮT BỘ SƯU TẬP MỚI NHẤT 2020

Một khái niệm đương đại mà tất cả chúng ta có thể liên tưởng đến - sau một thời gian cách ly, tất cả mọi người đều phải kết nối với thế giới thông qua màn hình của nhau - chiến dịch cũng đưa chúng ta đến một viễn cảnh của tương lai với các bộ quần áo ấn tượng, rực rỡ đầy thú vị, có thể khuấy động không khí ảm đạm của văn phòng.

Hình VERSACE RA MẮT BỘ SƯU TẬP MỚI NHẤT 2020

Việc đi làm trở lại? Mặc một chiếc áo cánh màu đen đơn giản với một chiếc khăn quàng cổ đầy màu sắc và một chiếc trâm cài hoa đến từ Versace, tạo nên sự nổi bật với đôi vai quyền lực và bộ phụ kiện với đồ trang sức bằng vàng sang trọng, bao gồm cả một chiếc đồng hồ biểu tượng ‘V’ quyến rũ chính là tất cả những gì mà quý cô cần phải có.

Hình VERSACE RA MẮT BỘ SƯU TẬP MỚI NHẤT 2020

>>>KHÁM PHÁ ĐỒNG HỒ VERSACE TẠI ĐÂY

Hiện nay, Likewatch Việt Nam có nhập khẩu và phân phối hơn 40 thương hiệu theo yêu cầu đặt hàng của quý khách, cam kết chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm, thời hạn bảo hành ưu việt.

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 40 thương hiệu danh tiếng thế giới. Liên hệ ngay với Likewatch để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call